Điểm mặt những thói xấu gây hại cho vòng 1

Là phụ nữ ai cũng muốn có được đôi gò bồng đảo nở nang, gợi cảm. Tuy nhiên bạn có biết, những thói quen xấu của bạn sẽ vô tình “làm hại” vòng 1? Hãy tránh xa những thói quen dưới đây nếu bạn đang mong muốn có được vòng 1 gợi cảm và sexy nhé!

Cắt giảm chất béo trong chế độ ăn

Điểm mặt những thói xấu gây hại cho vòng 1

Chất béo lành mạnh tốt cho sức khỏe và vòng 1

Đây là sai lầm của rất nhiều phụ nữ vì nghĩ rằng cắt giảm chất béo sẽ có được vóc dáng cân đối, không có mỡ thừa. Nhưng cấu tạo chủ yếu của vòng 1 là các mô mỡ. Vì vậy nếu bạn cắt giảm hết chất béo trong chế độ ăn, chất béo ở vòng 1 cũng mất, tuyến mô cũng teo dần, size vòng một thay đổi đáng kể, không còn săn chắc. Vì vậy, nếu muốn có vòng 1 căng tròn, bạn hãy sử dụng các chất béo lành mạnh trong bữa ăn. Ngoài ra, một vòng ngực đẹp cũng cần đầy đủ các chất dinh dưỡng, vì vậy hãy bổ sung thực phẩm giàu protein, vitamin A, B, C, E, khoáng chất, canxi, magie, sắt… để cung cấp cho ngực đầy đủ dinh dưỡng và duy trì sự cân bằng hormon cho vòng ngực đầy đặn và gợi cảm nhé.

Không mặc áo lót hoặc mặc áo lót khi ngủ

Khá nhiều phụ nữ thích “thả rông” vòng một để thoải mái trong quá trình vận động, làm việc…Tuy nhiên, đây cũng là 1 trong những nguyên nhân làm vòng một nhanh chảy xệ, kém săn chắc. Đặc biệt, nếu thường xuyên tập luyện thể thao, bạn cần có áo ngực tốt hơn để bảo vệ vòng một hiệu quả.

Cùng với việc không mặc áo ngực thì mặc áo ngực ngay cả trong khi ngủ cũng là sai lầm lớn ảnh hưởng đến vòng 1. Việc mặc áo ngực khi ngủ sẽ khiến vòng 1 bị chèn ép, hạn chế lượng máu lưu thông đến ngực ảnh hưởng đến kích thước và sự săn chắc của vòng 1.

Chọn sai cỡ áo ngực

Điểm mặt những thói xấu gây hại cho vòng 1

Chọn kích cỡ áo phù hợp sẽ giúp vòng 1 quyến rũ khỏe mạnh hơn

Một trong những sai lầm “kinh điển” mà rất nhiều phụ nữ mắc phải đó là chọn sai kích cỡ áo ngực. Để ngực luôn căng đầy gợi cảm, bạn rất cần quan tâm đến vấn đề chọn lựa áo lót, nhất là phải mua đúng kích cỡ ngực vì những chiếc áo to hơn kích thước thật dễ làm ngực chảy xệ. Những chiếc áo ngực quá chật sẽ gây khó chịu, hạn chế lưu thông máu ảnh hưởng đến kích thước vòng 1.

Cách chọn áo ngực phù hợp: Thông thường, A, B, C là ký hiệu chỉ mức độ to nhỏ: A dành cho những phụ nữ có ngực nhỏ, vừa vừa thì mặc B và ngực lớn thì dùng cỡ C. Độ cao vòng khum của cỡ A được quy định 2,5cm, B là 5cm và C là 7,5cm.

Để mua đúng cỡ áo ngực, hãy xác định theo cách sau: Lấy số đo vòng ngực (không đo quá chặt tay) trừ đi số đo vòng dưới khung xương sườn sẽ ra cỡ quả áo của bạn. Ví dụ: 85cm (vòng ngực) – 80cm (vòng dưới khung xương sườn) = 5cm do đó bạn mặc áo ngực cỡ B.

Các con số 70, 75, 80 chỉ vòng rộng của chiếc áo. Bao giờ những con số này cũng gần bằng vòng ngực dưới khung xương sườn của bạn. Ví dụ: Vòng ngực của bạn 78, vòng dưới khung xương sườn của bạn là 75 thì bạn hãy chọn áo 75 kết hợp với cỡ quả áo của bạn là A (78cm – 75cm = 3cm) và chiếc áo ngực dành cho bạn là A75.

Tắm nước quá nóng

Điểm mặt những thói xấu gây hại cho vòng 1

Tắm nước quá nóng cũng sẽ khiến núi đôi bị ảnh hưởng

Tắm nước quá nóng là thói quen cực kì có hại cho vòng 1. Việc tắm nước quá nóng sẽ khiến da bị co giãn và gây ra tình trạng ngực chảy xệ. Vì vậy bạn nên tránh tắm nước quá nóng để bảo vệ vòng 1, đặc biệt là ngâm trong nước nóng quá lâu. Bạn nên để nhiệt độ nước tắm trong khoảng 27 độ là đủ. Tốt nhất là nên tắm nước ấm lúc đầu, sau chuyển nhiệt độ nước lạnh dần, như thế vừa mát-xa cho ngực lại vừa khiến da dẻ mịn màng.

Nằm sấp khi ngủ

Điểm mặt những thói xấu gây hại cho vòng 1

Bạn cần tránh nằm sấp khi ngủ để bảo vệ vòng 1

tư thế nằm ngủ nằm sấp này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây hại cho “núi đôi”. Nếu bạn liên tục nằm như vậy trong thời gian dài sẽ khiến vòng 1 bị biến dạng. Nguyên nhân là do việc nằm sấp khiến cho các dây chằng ở ngực bị căng ra, dần dần sẽ khiến cho ngực bị chảy xệ. Không chỉ thế, tư thế ngủ như vậy còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến vòng 1. Vì vậy bạn hãy nằm ngửa hoặc nằm nghiêng khi ngủ và tránh xa tư thế nằm sấp nhé!

The post Điểm mặt những thói xấu gây hại cho vòng 1 appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qBuiuf

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét