Thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp?

Thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp là thắc mắc của rất nhiều người khi có ý định thực hiện tiểu phẫu này. Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để tìm ra lời giải đáp nhé.

Theo quan niệm thẩm mỹ từ xưa, chiếc mũi đẹp phải có sự hài hòa giữa sống mũi, cánh mũi, đầu mũi và với cả khuôn mặt.

Theo quan niệm thẩm mỹ từ xưa, chiếc mũi đẹp phải có sự hài hòa giữa sống mũi, cánh mũi, đầu mũi và với cả khuôn mặt. Xét riêng về chiếc mũi, bên cạnh tiêu chí sống mũi phỉa cao, cánh mũi không bè ngang, lỗ mũi nhỏ nhắn hình hạt chanh thì phần đầu mũi phải thon gọn, cân đối so với sống mũi. Thế nhưng có nhiều người lại gặp khuyết điểm đầu mũi to làm phá vỡ nét đẹp tổng thể của chiếc mũi khiến chị em không có được vẻ đẹp hoàn hảo của chiếc mũi.

Nhằm giúp phái đẹp khắc phục khuyết điểm đầu mũi thô to, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp thu gọn đầu mũi. Đây là kĩ thuật hiện đại, bác sĩ chỉ cần bóc tách đặt sụn chứ không can thiệp, chỉnh sửa các bộ phận khác nên sẽ đem đến cho bạn chiếc mũi đẹp hào hòa để thêm xinh đẹp và tự tin hơn.

Hiện nay kĩ thuật thu gọn đầu mũi đã có mặt ở nhiều địa chỉ thẩm mỹ nhưng không phải địa chỉ nào cũng giúp chị em có được kết quả thẩm mỹ như ý. Vậy nên vấn đề thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp là câu hỏi thắc mắc của khá nhiều chị em. Để tìm ra được câu trả lời, các bạn cần tìm hiểu kĩ địa chỉ thẩm mỹ mà mình lựa chọn và dựa vào những tiêu chí như công nghệ, quy trình, chuyên môn của bác sĩ.

Một địa chỉ thu nhỏ đầu mũi đẹp phải có đội ngũ bác sĩ công nghệ hiện đại, quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Một địa chỉ thu nhỏ đầu mũi đẹp phải có đội ngũ bác sĩ công nghệ hiện đại, quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Và Bệnh viện Thu Cúc là một gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo.

Thu Cúc là Bệnh viện có dịch vụ thu gọn đầu mũi uy tín được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khi đến Thu Cúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm về trình độ, chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ và hơn hết là công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy trình thẩm mỹ bài bản, khoa học theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế nên kết quả thẩm mỹ sẽ đạt được tối ưu. Đặc biệt, ở Thu Cúc bạn còn được đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình cả trước khi phẫu thuật lẫn sau khi kết thúc phẫu thuật.

Sau khi nâng mũi bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cân đối, hài hòa.

Toàn bộ quá trình phẫu thuật thu gọn đầu mũi sẽ diễn ra trong khoảng vài chục phút. Sau thực hiện bạn sẽ thấy ngay vùng đầu mũi thon gọn, cân đối và hài hòa hơn. Hơn nữa, chức năng mũi và sức khỏe cũng không bị ảnh hưởng gì sau khi phẫu thuật. Vậy nên khách hàng quan tâm đến dịch vụ thu gọn đầu mũi ở Thu Cúc có thể yên tâm khi chọn lựa thực hiện phẫu thuật ở đây nhé.

The post Thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2pNi6Gx

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét