“Bà nội trợ” hóa cô nàng sang chảnh nhờ combo tiểu phẫu

Lựa chọn ở nhà để có thời gian chăm sóc gia đình nhưng “bà nội trợ” 9X vẫn không quên làm đẹp để sở hữu nhan sắc thanh tú, sang chảnh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Không giống như hình dung của phần lớn mọi người về hình ảnh bà mẹ bỉm sữa ở nhà làm nội trợ, Hương Giang (24 tuổi) sở hữu ngoại hình cực kì xinh đẹp và sang chảnh.

Dù đã là mẹ của 2 nhóc tì và bận rộn với công việc chăm sóc gia đình nhỏ nhưng Hương Giang vẫn không hề “lơ là” việc làm đẹp cho bản thân. Cùng với các phương pháp chăm sóc sắc đẹp tại nhà, Hương Giang đã lựa chọn thêm combo tiểu phẫu nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn và cắt mí chuẩn Hàn tại Bệnh viện Thu Cúc. Đây chính là bí quyết giúp “bà nội trợ” 9X hiện đại có được nhan sắc rạng ngời đầy cuốn hút.

Combo tiểu phẫu nâng mũi và cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc giúp Hương Giang “lột xác” thành quý cô sang chảnh, thời thượng trong thời gian ngắn. (Lưu ý hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

“Bà nội trợ” 9X sở hữu thần thái sang chảnh và gợi cảm không thua gì những mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Ai bảo cứ ở nhà chăm sóc gia đình, làm nội trợ là luộm thuộm, đầu tóc bù xù cơ chứ!

Dáng mũi cao thanh tú, đôi mắt sắc nét hút hồn giúp Hương Giang lúc nào cũng thanh tú, cuốn hút như hotgirl.

Cận cảnh nhan sắc của bà nội trợ “sành điệu nhất vịnh Bắc Bộ”.

“Lựa chọn ở nhà chăm sóc gia đình không có nghĩa là “bỏ quên” việc chăm sóc bản thân. Việc giữ cho ngoại hình luôn rạng rỡ không chỉ giúp mình tự tin hơn mà còn góp phần “giữ lửa” hạnh phúc gia đình” – Hương Giang chia sẻ.

Hình ảnh Hương Giang là động lực giúp phụ nữ làm nội trợ chú ý chăm sóc ngoại hình của mình nhiều hơn.

Việc ứng dụng kỹ thuật công nghệ mới tiên tiến trong phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc đã giúp nhiều bạn trẻ thay đổi nhan sắc tươi xinh, quyến rũ. “Tuổi trẻ là không chờ đợi” và bất kỳ người phụ nữ nào, dù đi làm 8 tiếng/ngày hay ở nhà chăm sóc gia đình đều nên chủ động tân trang nhan sắc để tự tin và hạnh phúc hơn.

Mang đến phái đẹp Việt có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới, trong tháng này Thu Cúc đang triển khai chương trình ưu đãi vàng cho tất cả các dịch vụ làm đẹp. Đăng kí ngay để có được ngoại hình hoàn hảo, gợi cảm đúng như mong muốn nhé!

The post “Bà nội trợ” hóa cô nàng sang chảnh nhờ combo tiểu phẫu appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qZYGCW

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét