Xóa xăm môi ở đâu an toàn?

Mấy năm trước tôi có thực hiện năm môi. Mới đầu màu lên rất đẹp nhưng bây giờ màu môi đã mờ đi nhiều, không còn được tươi tắn như trước, thậm chí màu môi phai cũng không được đều màu. Tôi đang muốn xóa vết xăm môi cũ này đi và đi phun môi pha lê. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi xóa xăm môi ở đâu an toàn và sau khi xóa xăm môi có phun môi pha lê ngay được không? Mong sớm nhận được phản hồi của bác sĩ.

(Nguyễn Hồng Ánh, Bắc Giang)

Chào bạn Hồng Ánh. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe khi xóa xăm thì bạn nên thực hiện xóa xăm môi ở các địa chỉ là Bệnh viện uy tín.

Để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe khi xóa xăm thì bạn nên thực hiện xóa xăm môi ở các địa chỉ là Bệnh viện uy tín.

Xóa xăm môi ở đâu an toàn?

Để đáp ứng sự an toàn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe khi xóa xăm thì bạn nên thực hiện xóa xăm môi ở các địa chỉ là Bệnh viện uy tín. Bởi chỉ những địa chỉ xóa xăm môi là Bệnh viện mới đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về xóa xăm an toàn như công nghệ, quy trình, chuyên môn và hệ thống trang thiết bị.

Tại Việt Nam, những Bệnh viện xóa xăm môi an toàn tương đối ít, trong đó phải kể đến Bệnh viện Thu Cúc. Ở Thu Cúc, xóa xăm môi ứng dụng công nghệ Laser Yag hiện đại nhất. Công nghệ này sử dụng tia laser chiếu trực tiếp lên môi, phá vỡ các liên kết mực xăm bên trong môi và đào thải ra ngoài một cách nhẹ nhàng thông qua hệ bài tiết của cơ thể. Đặc biệt, so với các công nghệ truyền thống, công nghệ Laser Yag không làm chảy máu, không gây tổn thương da môi nên hạn chế tối đa nguy cơ để lại sẹo, rất an toàn cho sức khỏe. Hiệu quả và sự an toàn của công nghệ này không chỉ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận mà được cả khách hàng trực tiếp trải nghiệm tin tưởng.

Khách hàng đến tư vấn xóa xăm môi tại Thu Cúc.

Khách hàng đến tư vấn xóa xăm môi tại Thu Cúc.

Bên cạnh đó, quá trình xóa xăm môi ở Thu Cúc còn được thực hiện theo quy trình bài bản của Bộ Y tế bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Hệ thống phòng thực hiện xóa xăm sạch sẽ, hiện đại với đầy đủ trang thiết bị cũng là những điểm cộng cho dịch vụ xóa xăm môi an toàn tại Thu Cúc.

Sau xóa xăm môi có thực hiện phun môi pha lê được không?

Sau khi xóa xăm môi bạn có thể thực hiện phun môi pha lê ngay mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Theo đó, để giúp bạn có được đôi môi căng mịn, bóng bẩy, lóng lánh như ánh pha lê thì các kĩ thuật viên sẽ sử dụng thiết bị phun môi chuyên dụng để đưa màu mực phù hợp vào bên trong môi giúp đôi môi có màu tươi tắn như ý. Chất liệu mực sử dụng trong phun môi pha lê được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần thiên nhiên, thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng. Đặc biệt, chất liệu mực này rất dễ lên màu ngay cả khi bạn vừa mới thực hiện xóa xăm môi, đồng thời màu môi sau khi lên môi cũng tự nhiên và bền màu cùng thời gian.

Sau khi xóa xăm môi bạn có thể thực hiện phun môi pha lê ngay mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Sau khi xóa xăm môi bạn có thể thực hiện phun môi pha lê ngay mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn Hồng Ánh giải đáp thắc mắc xóa xăm môi ở đâu an toàn và sau khi xóa xăm môi có thể thực hiện phun môi pha lê được không. Nếu còn thắc mắc nào khác bạn hãy liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc bớt chút thời gian đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được khám và tư vấn miễn phí nhé.

Thân.

The post Xóa xăm môi ở đâu an toàn? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2kOwfSr

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét