Chọn trị liệu bấm huyệt tại Thu Cúc Clinics Vinh, vì sao?

Trị liệu bấm huyệt là một giải pháp tăng cường sức khỏe, mang lại sự thoải mái sảng khoái về tinh thần, cơ thể sẽ được thư giãn tích cực. Tại Vinh, trị liệu bấm huyệt tại Thu Cúc Clinics là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Hãy khám phá xem vì sao?

trị liệu bấm huyệt tại Thu Cúc Clinics

Trị liệu bấm huyệt là một giải pháp tăng cường sức khỏe, mang lại sự thoải mái sảng khoái về tinh thần, thư giãn cơ thể

Thu Cúc Clinics Vinh hội tụ những phương pháp trị liệu bấm huyệt phong phú

Trải nghiệm dịch vụ trị liệu bấm huyệt tại Thu Cúc Clinics Vinh, khách hàng được có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các phương pháp trị liệu bấm huyệt đa dạng.

Trị liệu bấm huyệt chống nhức mỏi đầu vai

Tại Thu Cúc Clinics Vinh, khách hàng trải nghiệm dịch vụ sẽ được thực hiện các động tác xoa bóp tại vùng đầu, mặt, vai, gáy của các kỹ thuật viên, từ đó mà giúp lưu thông khí huyết, tiêu tan những đau nhức trên cơ thể, xóa mọi căng thẳng mệt nhọc.

Trị liệu bấm huyệt tay

Sự linh hoạt dẻo dai của đôi tay sẽ được lấy lại bằng phương pháp trị liệu bấm huyệt tại Thu Cúc. Các chuyên viên tại đây sẽ kích thích nhẹ các dây thần kinh, mạch máu ở lòng bàn tay một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả.

Trị liệu bấm huyệt chân

Sự đau mỏi chân sẽ được dịu đi khi các chuyên viên tác động trực tiếp vào huyệt ở ngón, lòng bàn chân, mu bàn chân, các mạch năng lượng, giúp khớp ngón chân được kéo dãn, tăng tuần hoàn máu.

Trị liệu bấm huyệt tại Thu Cúc Clinics tốt nhất

Thu Cúc Clinics Vinh hội tụ những phương pháp trị liệu bấm huyệt phong phú

Trị liệu bấm huyệt tại Thu Cúc Clinics phục vụ đa dạng các đối tượng

Trị liệu bấm huyệt chống nhức mỏi cho bà bầu

Quá trình lưu thông máu khi mang thai gặp khó khăn chính vì vậy mà vùng lưng của thai phụ dễ bị đau mỏi, chân phù nề. Với những công thức riêng biệt dành cho bà bầu, chuyên viên trị liệu của Thu Cúc sẽ nhẹ nhàng xoa bóp các vị trí nhức mỏi trên toàn cơ thể. Phương pháp này sẽ đẩy nhanh lưu thông khí huyết, tăng lượng oxy trong máu, xua tan mệt mỏi và tăng cường sức khỏe.

Trị liệu bấm huyệt dành cho người chơi thể thao

Sự vận động mạnh của quá trình chơi thể thao khiên gân, cơ đau mỏi. Xoa bóp bấm huyệt làm cho người chơi thể thao tăng độ linh hoạt của hệ thống cơ xương, giúp loại bỏ nhanh chóng sự căng thẳng và đau nhức, duy trì sức bật của cơ thể hiệu quả. Tùy thuộc vào môn thể thao mà khách hàng chơi, kỹ thuật viên sẽ trị liệu chủ yếu vào đó, gúp cơ thể sớm cân bằng, thoải mái.

Trị liệu bấm huyệt tại Thu Cúc Clinics hội tụ các phương pháp điển hình của các nước

Văn hóa khác nhau, mỗi quốc gia có một phương pháp xoa bóp bấm huyệt riêng, tại Thu Cúc Clinics hội tụ đầy đủ các phương pháp trị liệu bấm huyệt điển hình của các nước trên thế giới:

Trị liệu bấm huyệt bằng phương pháp Thái Lan

Phương pháp trị liệu bấm huyệt thái Lan sẽ tác động vào 10 mạch năng lượng chính khắp cơ thể. Sau thực hiện, mạch máu được lưu thông, các chức năng của cơ thể cũng được cân bằng.

Trị liệu bấm huyệt với phương pháp Nhật Bản

Chuyên viên sẽ sử dụng ngón tay ấn lực mạnh vào huyệt đạo và các đường mạch sen, kích thích lưu thông tuần hoàn giảm thiểu căng thẳng trong cuộc sống.

Trị liệu bấm huyệt tại Thu Cúc Clinics Vinh – trải nghiệm thiên đường thư giãn tâm hồn và cơ thể

trị liệu bấm huyệt tại Thu Cúc Clinics Vinh được đông đảo khách hàng tin chọn

Thu Cúc Clinics Vinh được đông đảo khách hàng tin chọn

Tại Thu Cúc Clinics Vinh, khách hàng thực hiện dịch vụ được trải nghiệm không gian nhẹ nhàng, thư thái, lối kiến trúc độc đáo, sang trọng.

Đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn tận tình và thực hiện các thao tác thuần thục đem đến cho khách hàng cảm giác thư thái, nghỉ dưỡng tuyệt vời. Chuyên viên trị liệu được đào tạo bài bản, có nền tảng y khoa vững chắc, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Với những ưu thế tuyệt vời, Thu Cúc Clinics Vinh xứng đáng là địa chỉ tuyệt vời để trị liệu bấm huyệt. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm sự thoải mái, thư giãn tại đây?

The post Chọn trị liệu bấm huyệt tại Thu Cúc Clinics Vinh, vì sao? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2lTgbSQ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét