Khám phá những phương pháp trị mụn cám ở mũi bằng chanh

Có nhiều cách trị mụn cám ở mũi, nhưng có một bí quyết cực kỳ tiện dụng, chi phí thấp, đó là dùng chanh. Hãy xem chúng tôi mang đến cho bạn thông tin thú vị gì?

Có nhiều cách trị mụn cám ở mũi, trong đó chanh là một phương pháp mà bạn nên thử áp dụng

Có nhiều cách trị mụn cám ở mũi, trong đó chanh là một phương pháp mà bạn nên thử áp dụng

Vì sao chanh có khả năng loại bỏ mụn cám?

Mụn cám thường xuất hiện ở mũi vì vùng da này chứa nhiều tuyến bã nhờn, dễ tích tụ bụi bẩn, khó làm sạch. Chanh chứa hàm lượng axit ascorbic,vitamin P và phytoncides chính vậy mà giúp sát khuẩn, triệt tiêu các nguyên nhân gây mụn. Thêm vào đó, axit ascorbic như một chất làm se tự nhiên giúp các nốt mụn khô nhanh hơn.

Chanh còn chứa nhiều vitamin C, có công dụng làm sạch nhờn, se lỗ chân lông, tẩy tế bào chết hiệu quả giúp làn da sáng mịn, sạch sẽ.

Rõ ràng, những thành phần tuyệt vời này đã biến chanh thành một “vị thuốc” tuyệt vời trong trị mụn cám.

Những phương pháp trị mụn cám ở mũi bằng chanh

Cách trị mụn cám bằng chanh tươi

Hãy chuẩn bị nước cốt của 1 quả chanh tươi. Sau đó dùng bôi lên vùng mũi. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Áp dụng 2-3 lần mỗi tuần để phát huy hiệu quả, làm cánh mũi mịn màng, sạch sẽ và hết mụn cám.

Trị mụn cám ở mũi bằng nước cốt chanh và mật ong

Mật ong với tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm tự nhiên, vừa cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn kháng viêm, hỗ trợ tốt trong việc trị mụn và các bệnh về da vì thế đây là một nguyên liệu làm đẹp được phái đẹp yêu thích. Khi mật ong kết hợp với chanh sẽ cho hiệu quả điều trị mụn rất tốt. Chuẩn bị mật ong và nước cốt chanh mỗi thứ 1 thìa cà phê, trộn đều, thoa lên vùng mũi sau khi đã rửa sạch sẽ. Đắp một miếng khăn giấy lên đợi khô rồi lột nhẹ từ dưới lên, mụn cám sẽ theo đó mà bong ra khỏi da mặt. Sau đó, bạn cần rửa mặt sạch và dùng nước hoa hồng dưỡng da để giúp làm se khít lỗ chân lông nhanh chóng.

Trị mụn cám ở mũi bằng chanh và mật ong

Trị mụn cám ở mũi bằng nước cốt chanh và mật ong

Trị mụn cám nhanh chóng với chanh và sữa chua

Sữa chua rất tuyệt vời trong dưỡng ẩm, làm trắng, và se khít lỗ chân lông kết hợp với chanh sẽ đem lại hiệu quả kép vừa làm mụn ở cánh mũi bị đánh bay, vừa giúp cho da trắng mịn, mềm mại. Hãy chuẩn bị 2 thìa cà phê sữa chua không đường, 2 thìa nước cốt chanh.  Dùng hỗn hợp này thoa lên cánh mũi, để thư giãn khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

Dùng nước cốt chanh và lòng trắng trứng loại bỏ mụn cám ở mũi

Bạn thấy thế nào nếu dùng chanh và lòng trắng trứng để trị mụn? Sẽ rất tuyệt vời đấy! Hãy chuẩn bị 1 lòng trắng trứng và nước cốt của 1/2 quả chanh, trộn đều. Dùng miếng vải sạch nhúng hỗn hợp đắp lên vùng mũi. Chờ sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm, sau đó thì dưỡng da bằng nước hoa hồng.

Thực hiện mỗi tuần 2 lần để đánh bay mụn cám và giúp lỗ chân lông được thu nhỏ.

trị mụn cám ở mũi bằng chanh và lòng trắng trứng

Dùng nước cốt chanh và lòng trắng trứng loại bỏ mụn cám ở mũi

Dùng chanh và sữa ấm trị mụn cám

Một cách nữa để xóa nỗi lo mụn cám là dùng nước cốt chanh và sữa ấm. Đây là cách sẽ giúp da sáng khỏe, mịn màng và sạch mụn cám. Trộn đều 10ml nước cốt chanh, 120 ml sữa ấm. Sau khi rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp này lên vùng mũi. Đợi khi miếng bông khô thì lột bỏ và rửa sạch mặt. Nếu có thể, hãy thoa lên một ít nước hoa hồng để dưỡng ẩm và làm sạch sâu làn da.

Đánh bật mụn cám với vỏ chanh

Nghe thì có vẻ bất ngờ nhưng vỏ chanh chứa nhiều axit tự nhiên sẽ giúp làm sạch da nhờ, kháng khuẩn hiệu quả. Dùng vỏ chanh phơi khô, xay nhuyễn, trộn thêm 1 chút nước và đắp lên vùng mũi. Để nguyên sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

Trong trường hợp mụn cám xuất hiện dày, áp dụng cách loại bỏ bằng chanh không có hiệu quả cao, thì một gợi ý mà bạn có thể thực hiện đó là trị mụn cám ở mũi bằng công nghệ cao.

trị mụn cám ở mũi bằng công nghệ cao

Trị mụn cám bằng công nghệ cao cho hiệu quả nhanh chóng.

Hiện nay, tại Bệnh viện Thu Cúc trị mụn cám được thực hiện bằng ánh sáng Blue light. Với bước sóng rộng và sâu, công nghệ hiện đại này sẽ giúp phá tan nhân mụn, và loại bỏ chúng mà không gây đau, hạn chế tình trạng vết thâm. Đặc biệt, ánh sáng Blue light còn giúp ngăn chặn khả năng lây lan và phát triển vi khuẩn mới dưới da, cho làn da được tái tạo tế bào mới trở nên đều màu và căng mịn.

The post Khám phá những phương pháp trị mụn cám ở mũi bằng chanh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2lsoPEz

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét