Mẹo cải thiện vòng 1 cho nàng “màn hình phẳng”

Với những cô nàng “màn hình phẳng”, vòng 1 là điểm yếu mà chị em luôn tìm cách che giấu. Nhưng chỉ cần áp dụng 1 trong các mẹo dưới đây, kích cỡ vòng 1 có thể thay đổi đáng kể đấy.

img_0058

Mọi chị em phái đẹp đều khao khát sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, quyến rũ.

Tập tạ mỗi ngày: Các bài tập tạ không những giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn có tác dụng hỗ trợ phát triển vòng 1, thúc đẩy vòng 1 nở nang, săn chắc hơn.

Massage ngực: Massage sẽ làm tăng tuần hoàn máu vùng ngực từ đó giúp ngực nở nang và săn chắc hơn. Trước khi massage, bạn cần làm ấm đôi bàn tay sau đó massage ngực theo hình tròn. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày 1-2 lần.

Duy trì chế độ ăn giàu đạm: Đạm là một chất dinh dưỡng cần thiết giúp ngực nở nang và đạt được kích cỡ mong muốn. Bổ sung các thực phẩm giàu đạm như trứng, sữa, gà, cá,… sẽ kích thích vòng 1 phát triển.

Mặc dù có thể giúp tăng kích cỡ “núi đôi” nhưng những phương pháp trên yêu cầu bạn phải kiên trì tập luyện hàng ngày mà hiệu quả đem lại không thực sự rõ rệt. Vì vậy, để cải thiện kích cỡ vòng 1 hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng, nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn phương pháp nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc.

Nhiều chị em đã tìm đến Thu Cúc để cải thiện vòng 1 "màn hình phẳng" của mình.

Nhiều chị em đã tìm đến Thu Cúc để cải thiện vòng 1 “màn hình phẳng” của mình.

Với các phương pháp nâng ngực đa dạng như nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực Nano Chip, Thu Cúc sẽ giúp bạn có được vòng 1 căng tròn đầy quyến rũ.

Với các phương pháp nâng ngực đa dạng như nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực Nano Chip, Thu Cúc sẽ giúp bạn có được vòng 1 căng tròn đầy quyến rũ.

Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được tư vấn size ngực và đo vẽ tỉ mỉ để có được tạo hình phù hợp nhất.

Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được tư vấn size ngực và đo vẽ tỉ mỉ để có được tạo hình phù hợp nhất.

Thực hiện nâng ngực tại Thu Cúc là các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.

Thực hiện nâng ngực tại Thu Cúc là các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm theo quy trình nâng ngực chuẩn của Bộ Y tế với sự an toàn tối đa.

Vòng 1 căng tròn

Đôi gò bồng đảo căng tròn tự nhiên mà vẫn an toàn với sức khỏe của khách hàng sau khi thực hiện nâng ngực Nano Chip tại Thu Cúc.

Ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ nâng ngực tiên tiến cùng với việc sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Thu Cúc sẽ giúp bạn có được đôi gò bồng đảo căng tròn tự nhiên mà vẫn an toàn với sức khỏe. Đặc biệt, thực hiện nâng ngực tại đây, khách hàng còn được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mô hình Bệnh viện Khách sạn hiện đại, tiện nghi với chất lượng dịch vụ đẳng cấp xứng tầm quốc tế chỉ có tại Thu Cúc.

The post Mẹo cải thiện vòng 1 cho nàng “màn hình phẳng” appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2m73Mv2

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét