Cách xóa vết thâm đỏ trên da tưởng không dễ mà “dễ không tưởng”

Những vết thâm đỏ trên da sau khi mụn gây mất thẩm mỹ và cảm giác khó chịu đau rát cho bạn gái. Tại sao bạn không thử những tuyệt chiêu xóa vết thâm đỏ trên da mà chúng tôi chia sẻ sau đây?

xóa vết thâm đỏ trên da

Những vết thâm đỏ trên da sau khi mụn gây mất thẩm mỹ và cảm giác khó chịu, làm thế nào để loại bỏ

Đánh bật vết thâm đỏ bằng nước cốt chanh

Bạn cần biết rằng trong chanh có chứa axit citric và lượng lớn vitamin C – chúng sẽ tham gia rất tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới, vì thế mà phát huy hiệu quả tích cực trong làm mờ thâm đỏ.

Chỉ cần lấy bông gòn thấm nước cốt chanh thoa lên nốt thâm đỏ khoảng 1- 2 lần mỗi ngày, sau một thời gian kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy vết thâm được mờ dần.

Nếu bạn đang có sẵn nước hoa hồng thì áp dụng trị thâm bằng nước chanh và nước hoa hồng sẽ tăng thêm hiệu quả. Lấy nước chanh trộn với nước hoa hồng, thoa hỗn hợp lên mặt sau đó massage nhẹ nhàng. Để cho da mặt khô khoảng 15 phút và thoa hỗn hợp này lên mặt một lần nữa. Rửa sạch mặt bằng nước lạnh sau khoảng 15 phút.

Xóa thâm đỏ bằng sữa tươi

Dùng sữa tươi chính là một cách trị sẹo và vết thâm hiệu quả mà bạn nhất định nên thử.

Axit lactic có trong sữa tươi sẽ làm mờ các vết thâm sẹo, giúp da mịn màng và sáng màu hơn. Hãy thêm một chút bột yến mạch và một vài giọt nước cốt chanh vào sữa tươi và đắp lên mặt, để nguyên sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

xóa vết thâm đỏ trên da bằng sữa tươi

Xóa thâm đỏ trên da đơn giản bằng sữa tươi

Mật ong xóa mờ thâm đỏ trên da

Sở dĩ có thể dùng mật ong để làm mờ các vết thâm đỏ vì chúng có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp tái tạo sắc hồng cho làn da, xóa thâm đỏ nhanh chóng. Thêm vào mật ong một thìa sữa ong chúa và 1/2 lòng trắng trứng gà, khuấy đều rồi thoa lên mặt. Massage nhẹ nhàng sau khoảng 30 phút thì rửa lại với nước ấm.

Vitamin E cho vết thâm đỏ bị đánh bật

Bạn nên tin vào hiệu quả làm đẹp của vitamin E. Chúng không chỉ giúp làn da của bạn căng bóng, mềm mịn mà còn xóa mờ thâm rất hữu hiệu. Mỗi ngày, hãy dùng viên vitamin E thoa lên vùng bị thâm, và nếu có thể uống thêm vitamin C kết hợp vitamin E mỗi ngày để làm đẹp da từ bên trong.

Trị thâm đỏ bằng bột trà xanh

Trà xanh được nhiều chị em tin dùng trong làm đẹp, với trị thâm đỏ, trà xanh phát huy tác dụng khá hữu hiệu. Lá trà xanh tươi có nhiều vi chất và khoáng chất như kali, kẽm, magie, canxi… rất giàu vitamin B1, B2, B6, C,… vì thế mà có tác dụng nuôi dưỡng tái tạo tế bào da giúp da sáng mịn, làm mờ vất thâm hiệu quả. Chưa hết, trà xanh còn giàu chất oxy hóa giúp làm thoáng lỗ chân lông, làm sạch da, diệt khuẩn, ngăn ngừa nhiều loại mụn.

Dùng 3 muỗng cà phê bột trà xanh hòa với lượng nước vừa đủ, sau đó trộn đều và đắp lên mặt. Rửa sạch mặt sau khoảng 30 phút. Hãy áp dụng cách này 3- 4 lần mỗi tuần để cho hiệu quả cao hơn.

xóa vết thâm đỏ trên da bằng bột trà xanh

Trị thâm đỏ bằng bột trà xanh

Lô hội xóa thâm đỏ

Gel lô hội là một nguyên liệu có công dụng tuyệt vời trong ngăn ngừa các vết thương mới, làm giảm mờ các vết sẹo. Hãy dùng gel lô hội làm mờ vết thâm đỏ sau mụn, lấy lại vẻ trắng sáng đều màu cho làn da. Cách thực hiện khá đơn giản, chỉ cần thoa gel lô hội lên các vùng da bị thâm đỏ, đợi gel khô rồi rửa lại với nước.

Lá bạc hà  giảm thâm, giảm đau do nặn mụn

Lá bạc hà là một loại gia vị quen thuộc có khả năng giải nhiệt, trị mụn, làm mờ vết thâm; thêm vào đó, vị the mát có trong lá bạc hà giúp bạn giảm đi cảm giác đau rát khó chịu ở những nốt thâm đỏ. Chỉ cần nghiền nát một vài lá bạc hà và đắp trực tiếp lên vùng da bị thâm đỏ để làm dịu da, diệt khuẩn và làm mờ thâm.

Bên cạnh dùng phương pháp tự nhiên để loại bỏ thâm đỏ trên da, bạn cần bổ sung nhiều rau xanh trái cây và uống nhiều nước, giảm những món ăn quá cay nóng trong chế độ ăn uống hàng ngày; khi ra ngoài, nên thoa một lớp kem chống nắng để giảm những tác động xấu từ môi trường giúp những vết thâm trên da được xóa đi nhanh hơn.

Những cách xóa vết thâm đỏ tại nhà giúp bạn tiết kiệm chi phí tuy nhiên hãy nhớ những nốt thâm đỏ chỉ làm mờ, giảm thâm chứ không được loại bỏ hoàn toàn. Nếu muốn trị thâm nhanh chóng, đảm bảo sự an toàn, áp dụng trị thâm bằng công nghệ cao là một gợi ý cho bạn.

xóa vết thâm đỏ trên da bằng công nghệ cao

Trị thâm bằng công nghệ cao cho hiệu quả nhanh chóng một cách an toàn.

Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, trị thâm đỏ được áp dụng bằng công nghệ ánh sáng IPL. Đây là công nghệ  giúp vết thâm được loại bỏ mà không gây tổn thương da đã được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn. IPL với khả năng tác động sâu vùng năng lượng nhiệt quang đặc biệt không chỉ loại bỏ thâm da, mà còn kích thích tăng trưởng của collagen và elastin ở sâu dưới da, tăng tính đàn hồi cho da, cho làn da vẻ rạng rỡ sáng mịn.

The post Cách xóa vết thâm đỏ trên da tưởng không dễ mà “dễ không tưởng” appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2klWTUo

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét