Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

Nốt ruồi quá nhiều, hoặc ở những vị trí khiến kém duyên, khiến phải đẹp tìm cách loại bỏ chúng. Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng là một sự khám phá hữu ích của chị em nơi đây khi có nhu cầu.

tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics

Nốt ruồi quá nhiều, hoặc ở những vị trí khiến kém duyên, khiến phải đẹp tìm cách loại bỏ chúng.

Nốt ruồi: muốn tẩy cần phải áp dụng cách khoa học

Mỗi người đều có tế bào sản xuất hắc tố rải đều trong da, quyết định màu da sáng tối khác nhau. Khi các tế bào này tập trung nhiều ở một điểm sẽ tạo thành nốt ruồi. Những nốt ruồi này sẽ xuất hiện ở mọi nơi trên cơ thể nhưng thường gặp ở các vùng da hở như mặt, cổ, tay… nơi thường tiếp xúc với ánh sáng.

Có khá nhiều cách tẩy nốt ruồi tại nhà được chị em áp dụng như dùng xà phòng, dùng tỏi, muối, dùng nước vôi… hoặc có những bạn nữ tin vào những quảng cáo tẩy nốt ruồi giá rẻ ở những tiệm cắt tóc, gội đầu… Những cách tẩy nốt ruồi không đảm bảo vệ sinh và kỹ thuật đều dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, như nhiễm trùng, lỡ loét, chảy mủ, sẹo lồi sẹo lõm…

Tại Đà Nẵng, bạn đã tìm được địa chỉ tẩy nốt ruồi?

Đà Nẵng đang từng ngày phát triển, chất lượng cuộc sống,nhu cầu làm đẹp của người dân nơi đây ngày càng cao. Thấu hiểu nhu cầu đó, Thu Cúc Clinics đã xuất hiện tại Đà Nẵng, đem đến cho chị em giải pháp làm đẹp hữu hiệu, điều trị mọi vấn đề da liễu một cách an toàn, hiệu quả, với công nghệ hiện đại.

tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

Thu Cúc Clinics được nhiều phái đẹp tại đây tin tưởng.

Với tẩy nốt ruồi, Thu Cúc Cliníc áp dụng công nghệ Laser Co2 – đây là công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới, được nhiều nước tiên tiến trên thế giới áp dụng. Bước sóng của tia laser sẽ phá vỡ tế bào sắc tố trong các nốt ruồi, khiến nhân của chúng không có khả năng mọc lại, và phát triển trên da bạn.

Khách hàng tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics sẽ được các chuyên gia ủ thuốc tê khoảng 30 phút để quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, không có cảm giác khó chịu. Khi kết thúc quá trình, khách hàng sẽ được chườm lạnh ngay tại vùng vừa tẩy nốt ruồi để vùng da này được ổn định, không bỏng rát, hạn chế sưng tấy.

Không chỉ hài lòng ở hiệu quả, khách hàng một lần trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc Clinics đều hài lòng vì sự lắng nghe, thấu hiểu chăm sóc chuyên nghiệp của các chuyên viên, kỹ thuật viên; không gian làm đẹp hài hòa, sang trọng và lịch sự… tất cả tạo sự uy tín của Thu Cúc Clinics trong lòng khách hàng.

Tẩy nốt ruồi công nghệ cao tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

Tẩy nốt ruồi công nghệ cao tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng.

Chị Nguyệt Thương (Thành phố Đà Nẵng) chia sẻ: “Mình có mấy nốt ruồi, mọc ở tuyến lệ. Mình thấy nhiều người bảo có nốt ruồi ở đấy không tốt, nên đi tẩy. Sẵn dịp đến Thu Cúc Clinics với cô bạn, mình cũng tìm hiểu dịch vụ tẩy nốt ruồi tại đây luôn. Thật sự là có thử mới biết, rất tuyệt vời.”

Nhiều phái đẹp Đà Nẵng đã  tìm thấy cho mình địa chỉ làm đẹp, tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics, Còn bạn, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm?

The post Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2lyOaiG

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét