Thu mỏng môi có hại gì không?

Chào bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi thu mỏng môi có hại gì không và thu mỏng môi hết bao nhiêu tiền ạ? Môi em hơi dày, không được cân đối lắm, nhìn không được bắt mắt nên em đang có ý định đi thu mỏng môi. Thế nhưng em vẫn còn băn khoăn mấy vấn đề trên. Mong sớm được bác sĩ giải đáp.

(Thùy Linh, Hà Nội)

Chào bạn Thùy Linh. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Bệnh viện Thu Cúc và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Để khắc phục nhược điểm đôi môi dày, thiếu cân đối, nhiều người có ý định thực hiện thu mỏng môi. Tuy nhiên, một số người vẫn còn băn khoăn không biết thu mỏng môi có hại gì không? Đây là thắc mắc thường gặp của khá nhiều người khi quyết định đi thẩm mỹ thu mỏng môi. Đồng thời cũng là tâm lý chung, rất dễ hiểu bởi mọi sự “tác dộng dao kéo” tới cơ thể đều có thể gây ra biến chứng ngoài mong muốn nếu chỉ một chút sơ xuất.

Thu mỏng môi có hại gì không?

Thực tế thẩm mỹ thu mỏng môi là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Tiểu phẫu này sẽ không gây hại cho sức khỏe khi thực hiện tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Bệnh viện Thu Cúc.

Tại Thu Cúc, với thẩm mỹ thu mỏng môi bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần niêm mạc môi cần thu hẹp và mô mềm thừa và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Nếu trường hợp đôi môi quá dày, bác sĩ sẽ lấy đi 1 ít tổ chức cơ vòng môi sao cho cân đối, hợp lý. Phần môi thừa bác sĩ cắt bỏ đi sẽ nằm ở ranh giới giữa môi ướt và môi khô trở vào trong niêm mạc nên sau khi thu mỏng môi không hề để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ, đẹp tự nhiên như thật.

Không chỉ đẹp tự nhiên như ý, thu mỏng môi ở Thu Cúc còn không gây hại, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe do không gây tổn thương đến môi và các bộ phận lân cận. Toàn bộ quy trình phẫu thuật thu mỏng môi được thực hiện theo các bước khoa học, bài bản từ khâu thăm khám, tư vấn đến hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu. Bên cạnh đó, các bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cũng trực tiếp thực hiện phẫu thuật giúp cho quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chính xác, hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương.

Thu mỏng môi hết bao nhiêu tiền?

Ở mỗi địa chỉ thẩm mỹ giá thẩm mỹ thu mỏng môi sẽ khác nhau. Tại Bệnh viện Thu Cúc, thu mỏng môi có giá dao động trong khoảng 5-6 triệu đồng. Mức giá này được đa số khách hàng đánh giá là phải chăng và cạnh tranh so với nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác. Hơn nữa, mức giá này cũng hợp lý để bạn sở hữu đôi môi cân đối, gợi cảm tại một địa chỉ thẩm mỹ danh tiếng như Thu Cúc.

Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn Thùy Linh giải đáp băn khoăn thu mỏng môi có hại gì không và thu mỏng môi hết bao nhiêu tiền. Nếu cần thêm thông tin gì khác bạn hãy gọi điện tới tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để được giải đáp nhanh nhất nhé.

The post Thu mỏng môi có hại gì không? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2l3qiV9

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét