Bật mí địa chỉ trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh

Với sứ mệnh chăm sóc, tân trang sắc đẹp hoàn hảo cho phái nữ, Thu Cúc Clinics xuất hiện tại Bắc Ninh đem đến cho chị em nơi đây địa chỉ làm đẹp uy tín. Đặc biệt, với trị mụn thịt, Thu Cúc Clincis áp dụng công nghệ cao Laser Diode, giúp bạn nữ lấy lại làn da sáng mịn một cách tự nhiên.

địa chỉ trị mụn thịt

Mụn thịt tuy không ảnh hưởng sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến chị em khó chịu.

Bạn đã hiểu về mụn thịt?

Mụn thịt tuy không ảnh hưởng sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến chị em khó chịu. Mụn thịt còn được gọi là u ống tuyến mồ hôi do rối loạn chất tạo keo dưới da, ảnh hưởng đến quá trình bài tiết mồ hồi, làm mụn có cơ hội phát triển. Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, mụn thịt càng để lâu, tình trạng càng lan rộng, khó điều trị hơn, ảnh hưởng đến ngoại hình của chị em.

Các chị em cũng có những cách trị mụn thịt tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên như dùng tỏi, dùng chanh, dùng lô hội… tuy nhiên phương pháp này yêu cầu ở bạn nữ sự kiên trì luyện tập hàng ngày, hơn nữa chúng chỉ hạn chế mụn chứ không điều trị được tận gốc, nhiều bạn nữ khi áp dụng còn bị mẩn ngứa, dị ứng da.

Mách địa chỉ trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh

Không cần mất nhiều thời gian thực hiện làm đẹp tại các thành phố trung tâm, ngay tại Bắc Ninh, Thu Cúc Clinics cũng đã xuất hiện, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp đông đảo của chị em nơi đây.

Thu Cúc Clinics là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, các chuyên viên, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm giúp bạn thật sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ trị mụn thịt tại đây.

Tại Thu Cúc Clinics, mụn thịt được áp dụng điều trị bằng Laser Diode – một công nghệ đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ.

địa chỉ trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh

Trị mụn thịt bằng Laser Diode an toàn và hiệu quả tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh

Sau khi thăm khám, soi da xác định vùng điều trị và tình trạng mụn, chuyên gia thẩm mỹ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Tiếp theo, khách hàng được làm sạch vùng da điều trị và được thoa tê để có cảm giác thoải mái. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng sóng Laser Co2 siêu xung đốt trực tiếp vào mụn, đốt cháy cồi nhân mụn, loại bỏ tác nhân gây mụn, khiến mụn không thể tái phát trở lại. Tần số năng lượng sẽ được kỹ thuật viên điều chỉnh dựa vào mức độ nông sâu của tình trạng mụn thịt, không ảnh hưởng đến vùng da lân cận. vùng mụn sau khi điều trị có độ mềm mại, mịn màng, sáng đều màu.

Sau khi chiếu Laser, khách hàng sẽ được chườm lạnh vùng điều trị, bôi kem tái tạo da để giúp da nhanh phục hồi hơn.

địa chỉ trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh

Quy trình thực hiện trị mụn thịt bằng Laser Diode rất khoa học. Soi da để xác định tình trạng mụn là một bước quan trọng.

Quy trình thực hiện nhanh gọn, hiệu quả, với lợi thế vượt trội về cơ sở vật chất hiện đại khang trang, thiết bị thân tiến, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm giỏi chuyên môn, trị mụn tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tối ưu.

Nguyệt Anh (Thành phố Bắc Ninh) hồ hởi: “Nghề nghiệp của mình cần gặp nhiều khách hàng, mấy cái mụn thịt trên mặt làm mình rất khó để trang điểm. Trước mình cứ trị mụn thịt bằng nha đam, được một thời gian mụn lại mọc, rất khó chịu. Từ khi bạn mình mách địa chỉ trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics mình đến đây để thực hiện trị mụn thì cảm nhận được rõ hiệu quả, ngay sau liệu trình điều trị đầu tiên.”

Mách nhỏ địa chỉ trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh mà chúng tôi cung cấp hi vọng đã mang đến cho bạn nữ xứ quan họ thông tin hữu ích! Chúc bạn gái nơi đây luôn xinh đẹp, rạng ngời.

The post Bật mí địa chỉ trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2l4Qgas

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét