Học ngay những cách làm giảm mặt rỗ tại nhà

Sẹo rỗ trên mặt khiến gương mặt bạn gái sần sùi, kém xinh. Rất nhiều người áp dụng và đã thu được những kết quả tuyệt vời với những cách làm giảm mặt rỗ tại nhà. Liệu bạn đã bao giờ thử?

cách làm giảm mặt rỗ

Sẹo rỗ trên mặt khiến gương mặt bạn gái sần sùi, kém xinh, bạn đã biết cách đánh bật chúng?

Trị sẹo rỗ với mặt nạ nha đam

Sở dĩ nha đam được chị em yêu thích vì chúng là nguyên liệu trong rất nhiều công thức làm đẹp chăm sóc da. Aloin có nhiều trong nha đam với khả năng kích thích tái tạo tế bào da, tăng cướng tuần hoàn máu một lần nữa lại giúp bạn gái trong công cuộc trị rỗ mặt. Hãy dùng dao gọt sạch vỏ nha đam sau đó cho vào máy sinh tố ép lấy nước. Dùng bông thấm nước nha đam chấm lên xung quanh vùng da bị rỗ. Áp dụng trong khoảng 20 phút, và đừng quên rửa mặt sạch bằng nước mát.

Cách làm giảm mặt rỗ với nước cốt chanh

Chanh rất thân thiện với làn da của chị em. Chúng có chứa lượng lớn axit citric, tuyệt vời trong làm lành vết thương, chữa sẹo. Chính vì vậy bạn có thể dùng chanh để làm giảm sẹo rỗ trên mặt một cách an toàn tại nhà. Thực hiện không quá phức tạp, bạn chỉ cần sử dụng 1/2 quả chanh cắt thành từng lát mỏng và chà nhẹ lên khuôn mặt trong khoảng 10 phút. Sau khoảng thời gian này, hãy nhớ rửa sạch mặt và thấm khô bằng khăn bông sạch.

Cách làm giảm mặt rỗ với nước cốt chanh

Cách làm giảm mặt rỗ với nước cốt chanh

Cách làm giảm sẹo rỗ đơn giản với baking soda

Baking soda có hàm lượng oxy hóa cao giúp bạn điều trị sẹo rỗ, tái tạo và kích thích tế bào da phát triển, loại bỏ tế bào da chết, cho làn da sáng mịn chắc khỏe.

Hãy làm sạch mặt bằng nước ấm. Sau đó vỗ khô mặt và thấm bằng khăn bông mềm. Trộn đều 1 -2 thìa cà phê bột baking soda với lượng nước tương ứng để có hỗn hợp nhuyễn. Dùng hỗn hợp này thoa lên khuôn mặt bạn và đơi trong khoảng 20 phút. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, da khô thì rút ngắn thời gian này lại. Cuối cùng chỉ cần rửa mặt lại và bôi một lớp kem tái tạo để phục hồi làn da mịn màng.

Dùng tinh dầu dừa đánh bật sẹo rỗ

Tinh dầu dứa có chứa nhiều vitamin và khoáng chất hỗ trợ hàn gắn cấu trúc da tổn thương bởi sẹo nhanh chóng. Bạn chỉ cần lấy một chút dầu dừa thoa lên vùng da bị sẹo trước khi ngủ và rửa lại mặt với nước sạch vào sáng hôm sau.

Cách làm giảm mặt rỗ với dầu dừa

Dùng tinh dầu dừa loai bỏ mặt rỗ

Giảm rỗ mặt với cà chua

Cà chua có chứa nhiều vitamin A, B6, C cung cấp dưỡng chất, hỗ trợ điều trị sẹo rỗ hiệu quả. Thực hiện rất đơn giản, chỉ cần dùng cà chua ăn sống trực tiếp hoặc chế biến thành các món ăn khác nhau trong chế độ ăn uống hàng ngày là bạn đã có thể giúp cho làn da của mình được cải thiện.

Trị sẹo rỗ với rau má

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rau má có khả năng sản xuất ra các chất collagen trong mô sẹo, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo làm dịu chữa lành vết thương, hỗ trợ trị sẹo rỗ hiệu quả. Bạn cần chuẩn bị 1 nắm lá rau má, 1 chiếc khăn mềm sạch và 1 thìa muối. Ngâm 1 nắm rau má với nước muối pha loãng sau đó rửa lại với nước sạch. Cho vào máy sinh tố, thêm khoảng 100ml nước xay nhuyễn. Sau khi làm sạch mặt, thoa nước rau má lên, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có trong rau má thẩm thấu vào bên trong tốt hơn. Đợi khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch.

Cách giảm mặt rỗ với mật ong và nghệ tươi

Trong khi nghệ tươi có tinh chất giúp nuôi dưỡng tế bào da thì mật ong cung cấp các vitamin thiết yếu đẩy mạnh quá trình phục hồi da. Chính vì vậy đây là sự kết hợp tuyệt vời trong làm mờ rỗ mặt. Dùng nghệ tươi giã nhỏ lấy nước, cho vào một vài giọt mật ong nguyên nhất rồi thoa lên khuôn mặt bị rỗ.

Đơn giản, có thể thực hiện tại nhà,tiết kiệm chi phí tuy nhiên các phương pháp này chỉ áp dụng trong trường hợp sẹo rỗ nhẹ, không hõm sâu, chỉ xuất hiện rải rác. Và đặc biệt, phương pháp này cần ở bạn sự kiên trì áp dụng trong một thời gian dài. Trong trường hợp sẹo rỗ lâu năm, áp dụng công nghệ cao là một gợi ý hoàn hảo.

Cách làm giảm mặt rỗ tại Thu Cúc

Bác sĩ Thu Cúc thăm khám tình trạng da trước khi đưa ra liệu trình điều trị thích hợp.

Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, trị sẹo rỗ được thực hiện bằng công nghệ Laser Fractional CO2 và công nghệ lăn kim tế bào gốc với liệu trình điều trị riêng biệt phù hợp cho từng khách hàng, giúp bạn lấy lại làn da láng mịn và khỏe mạnh.

Chọn cách làm giảm mặt rỗ đơn giản bằng tự nhiên hay chọn công nghệ cao tại Thu Cúc? Bạn đã tìm được câu trả lời để thực hiện trị sẹo rỗ trên mặt phù hợp với bản thân?

The post Học ngay những cách làm giảm mặt rỗ tại nhà appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2k0bBC1

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét