Triệt lông tại Bắc Ninh, mách nhỏ địa chỉ tuyệt vời cho eva

Lông rậm rạp trên người nếu như ở phái mạnh là sự tự hào, thì đối với các chị em đây là “vị khách không mời” khiến cho eva nhiều khó chịu. Một địa chỉ trị lông nách tuyệt vời tại Bắc Ninh mà bạn gái hoàn toàn có thể tin cậy sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

triệt lông tại Bắc Ninh

Một địa chỉ trị lông nách tuyệt vời tại Bắc Ninh mà bạn gái hoàn toàn có thể tin cậy, bạn muốn biết không?

Triệt lông ở các chị em nhu cầu ngày càng cao. Bắc Ninh là một thành phố gần với thủ đô Hà Nội, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng. Nhưng cơ sở làm đẹp taị đây không nhiều, đặc biệt là những cơ sở uy tín thì lại càng hiếm. Ngay từ khi xuất hiện, Thu Cúc Clinics đã nhanh chóng được chị em tin cậy.

Thu Cúc Clinics có nhiều dịch vụ làm đẹp, trong đó, triệt lông đem lại hiệu quả hữu hiệu, khiến đông đảo chị em hài lòng.

Triệt lông tại Thu Cúc Clinics áp dụng công nghệ triệt lông Laser Diode – một công nghệ triệt lông đã được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận, có khả năng loại bỏ sạch những sợi lông chân đáng ghét, ngăn ngừa lông mọc tái phát một cách an toàn mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

triệt lông tại Bắc Ninh an toàn

Khách hàng được tư vấn cẩn thận trước khi thực hiện

Công nghệ Laser Diode với tính năng cao, bước sóng 808 nm chỉ hấp thụ bởi melanin trong mầm nhú màng lông, không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như công nghệ trước. Vì vậy, triệt lông bằng Laser Diode giúp loại bỏ lông một cách tối đa mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da.

Công nghệ Laser Diode cũng đã được thiết kế cài thông số phù hợp mọi loại da, cho hiệu quả lâu dài và ổn định. Tùy tình trạng lông của mỗi người, độ đậm nhạt màu lông, độ nông sâu của gốc nang lông, thiết bị Laser Diode sẽ chỉnh mức ánh sáng phù hợp, đảm bảo triệt lông hiệu quả mà vẫn an toàn cho vùng da xung quanh.

Phương tiện máy móc tối tân, công nghệ hiện đại và quy trình thực hiện khoa học, bài bản, đặc biệt là quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, chuyên viên, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, khách hàng triệt lông tại Thu Cúc Clinics sẽ được tư vấn, hỗ trợ một cách tận tình chu đáo nhất.

Không chỉ hiệu quả cao, Thu Cúc Clinics còn mang lại cho bạn cảm giác thư thái, sảng khoái khi trải nghiệm không gian làm đẹp tại đây. Với phương châm “Ở đâu phụ nữ muốn làm đẹp, ở đó có Thu Cúc Clinics”, Thu Cúc Clinics Bắc Ninh hứa hẹn là địa chỉ làm đẹp tin cậy của phái đẹp vùng dân ca quan họ.

triệt lông tại Bắc Ninh Thu Cúc Clinics

Triệt lông bằng công nghệ cao tại Thu Cúc Clinics

Chị Phương Thùy (26 tuổi – thành phố Bắc Ninh) chia sẻ: “Biết đến thương hiệu Thu Cúc từ rất lâu, khi còn học ở Hà nội, khi biết tin Thu Cúc Clinics mở cơ sở ngay gần cơ quan tôi làm việc, tôi mừng lắm. Tôi vừa đăng ký triệt lông tại đây trong chương trình khuyến mãi, giá phải chăng được điều trị bằng máy móc hiện đại mà chẳng mấy tốn kém, phải nói là tôi rất ưng ý.”

Triệt lông tại Bắc Ninh, bạn đã chọn cho mình được địa chỉ tin cậy? Hãy thử địa chỉ mà chúng tôi mách nhỏ trên, và cảm nhận hiệu quả, không gian và cách chăm sóc tuyệt vời mà Thu Cúc Clinics mang lại, nhé!

The post Triệt lông tại Bắc Ninh, mách nhỏ địa chỉ tuyệt vời cho eva appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2kXj4yo

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét