Tuyệt chiêu sở hữu ngực “khủng” hút hồn phái mạnh

Đôi gò bồng đào căng tròn tạo nên sức hút khó cưỡng với cánh mày râu. Do vậy, sở hữu vòng một đầy đặn, quyến rũ là niềm khao khát của hầu hết các chị em.

Vòng 1 được xem là món quà vô giá mà thượng đế dành tặng riêng cho phái đẹp.

Vòng 1 được xem là món quà vô giá mà thượng đế dành tặng riêng cho phái đẹp.

Vòng 1 được xem là món quà vô giá mà thượng đế dành tặng riêng cho phái đẹp. Nhưng do bẩm sinh, di truyền hay trải qua quá trình sinh nở, nuôi con mà vòng 1 của nhiều chị em không được căng tròn và đầy đặn gây tâm lý thiếu tự tin. Lúc này, nâng ngực chính là giải pháp quyệt vời giúp phái đẹp sở hữu cặp tuyết lê quyến rũ, gợi cảm.

Nâng ngực chính là giải pháp quyệt vời giúp phái đẹp sở hữu cặp tuyết lê quyến rũ, gợi cảm.

Nâng ngực chính là giải pháp quyệt vời giúp phái đẹp sở hữu cặp tuyết lê quyến rũ, gợi cảm.

Cùng với bước tiến của ngành thẩm mỹ, sự phát triển trong kĩ thuật nâng ngực, giờ đây việc thẩm mỹ nâng ngực trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn với nhiều lựa chọn như nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực Nano Chip. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, đây là những phương pháp giúp bạn tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng ngực là phương pháp giúp bạn tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng ngực là phương pháp giúp bạn tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bạn Phương Thảo (25 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ: "Vòng 1 khiêm tốn khiến mình không tự tin khi diện đồ, đặc biệt là những bộ đồ sexy. Được biết Thu Cúc mới có phương pháp nâng ngực Nano Chip hiện đại nhất hiện nay nên mình đã đến đây thực hiện ngay. Giờ vòng 1 căng tròn, mềm mại và tự nhiên trong mọi tư thế giúp mình thoải mái tạo dáng trong bất kì shoot hình nào".

Bạn Phương Thảo (25 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ: ” Được biết Thu Cúc mới có phương pháp nâng ngực Nano Chip hiện đại nhất hiện nay nên mình đã đến đây thực hiện ngay. Giờ vòng 1 căng tròn, mềm mại và tự nhiên trong mọi tư thế giúp mình thoải mái tạo dáng trong bất kì shoot hình nào”.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, cùng thảo luận về những thay đổi về đôi gò bồng đảo mà bạn mong muốn được sở hữu. Dù thực hiện nâng ngực theo phương pháp nào thì bạn cũng có thể yên tâm về cả chất lượng dịch vụ lẫn sự an toàn của phẫu thuật. Bởi, Thu Cúc không những đi tiên phong trong việc tiếp cận các công nghệ thẩm mỹ hiện đại mà quy trình phẫu thuật còn luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế.

tuyet-chieu-nguc-khung-hut-hon-phai-manh-1

Tại Bệnh viện Thu Cúc đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, cùng thảo luận về những thay đổi về đôi gò bồng đảo mà bạn mong muốn được sở hữu.

Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng là một trong số ít địa chỉ có cung cấp nhiều dạng túi độn trong nâng ngực. Các loại túi độn đều xuất xứ trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín, đã được Bộ Y tế kiểm duyệt, cấp phép sử dụng. Trước khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng cũng sẽ được trực tiếp kiểm tra chất liệu túi độn (với nâng ngực nội soi và nâng ngực Nano Chip) và khám sức khỏe tổng thể để đảm bảo an toàn theo đúng quy định chung của Bộ Y tế.

Khách hàng trực tiếp kiểm tra túi độn sử dụng trong nâng ngực Nano Chip - phương pháp nâng ngực hiện đại nhất hiện nay.

Khách hàng trực tiếp kiểm tra túi độn sử dụng trong nâng ngực Nano Chip – phương pháp nâng ngực hiện đại nhất hiện nay.

Thành lập và hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ từ năm 1996, Thu Cúc là một trong số ít Bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép thực hiện các các ca đại phẫu hút mỡ, nâng mông và nâng ngực,… Chúng tôi tin rằng sau khi nâng ngực ở Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, mềm mại, quyến rũ và sexy để luôn hấp dẫn trong mắt các đấng mày râu.

The post Tuyệt chiêu sở hữu ngực “khủng” hút hồn phái mạnh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2l7ihuF

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét