Tham gia gửi ảnh – nhận ngay cơ hội thẩm mỹ miễn phí tại Thu Cúc

Từ ngày 9 – 28/2, khi tham gia chương trình “Gửi ảnh xinh ngay – Vận may trúng lớn” khách hàng có cơ hội nhận được 3 suất thẩm mỹ miễn phí cùng nhiều giải thưởng làm đẹp vô cùng hấp dẫn tại Thu Cúc với tổng giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng.

Tham gia gửi ảnh – nhận ngay cơ hội thẩm mỹ miễn phí tại Thu Cúc

Khách hàng có cơ hội thẩm mỹ miễn phí tại Thu Cúc khi tham gia chương trình “Gửi ảnh xinh ngay – Vận may trúng lớn”

Là 1 trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam, Thu Cúc luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo khách hàng. Để tri ân đồng thời mang đến cơ hội làm đẹp, hoàn thiện nhan sắc cho khách hàng, từ ngày 9 – 28/2/2017 Thu Cúc tổ chức chương trình “Gửi ảnh xinh ngay – Vận may trúng lớn” với giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Đây là cơ hội làm đẹp miễn phí lớn nhất trong năm của Thu Cúc dành tặng cho mọi khách hàng yêu thích làm đẹp.

Cụ thể khi tham gia chương trình “Gửi ảnh xinh ngay – Vận may trúng lớn”, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng cực lớn bao gồm: 3 suất thẩm mỹ miễn phí các dịch vụ nâng mũi S line, độn cằm V line, Bấm mí Babi Eyes hoặc cắt mí chuẩn Hàn và 30 giải thưởng khác là các giải làm đẹp vô cùng giá trị từ Thu Cúc.

Tham gia gửi ảnh – nhận ngay cơ hội thẩm mỹ miễn phí tại Thu Cúc

Thu Cúc luôn mang lại cho khách hàng ngoại hình nổi bật và hoàn hảo nhất sau thẩm mỹ

Giải thưởng hấp dẫn và cách thức tham gia rinh giải cực kì đơn giản, khách hàng chỉ cần thực hiện đúng 2 bước như sau:

– Bước 1: Like, Share ở chế độ công khai và Comment dịch vụ muốn thực hiện ở bài đăng chương trình gửi ảnh tại địa chỉ fanpage http://ift.tt/2k56HDH.

– Bước 2: Gửi hồ sơ tham dự qua email tuvan@thucuchospital.vn hoặc gửi qua inbox http://ift.tt/2koItAp. Bao gồm:

+ 3 ảnh chất lượng tốt, không photoshop (1 ảnh chân dung (khuôn mặt) chính diện, 1 ảnh chân dung trái, 1 ảnh chân dung phải).

+ Thông tin cá nhân cơ bản (tên, tuổi, số điện thoại, link facebook thật)

+ Dịch vụ muốn thực hiện.

Cách thức lựa chọn chủ nhân của 3 suất làm đẹp miễn phí:

– Vòng quay số Online: Mỗi hồ sơ hợp lệ sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng. Ban tổ chức sẽ tiến hành live stream quay số ngẫu nhiên trên website để chọn ra 33 bạn may mắn vào vòng tiếp theo.  33 bạn may mắn vào vòng trong 100% nhận được những phần quà siêu hấp dẫn có giá trị.

– Vòng bốc thăm trực tiếp – May mắn 3in1: người chơi sẽ được tư vấn miễn phí, nhận các món quà thẩm mỹ và được tham dự bốc thăm chọn ra 3 người may mắn nhất nhận 3 suất thẩm mỹ miễn phí.

Thời gian:

– Thời gian nhận hồ sơ:  Từ ngày 09/02 – 28/02

– Công bố 33 người may mắn: 01/03

– Tiến hành bốc thăm trực tiếp tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc: 03/03

Tham gia gửi ảnh – nhận ngay cơ hội thẩm mỹ miễn phí tại Thu Cúc

Hàng triệu khách hàng đã lựa chọn và hài lòng với dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc

Điều kiện tham gia chương trình như sau:

– Khách hàng phải là fans của fanpage Thẩm mỹ Thu Cúc, tài khoản cá nhân có trên 150 bạn bè (để chế độ công khai) và đủ 18 tuổi trở lên.

– Khách hàng trúng thưởng đồng ý tham gia các buổi quay livestream khi đang thực hiện dịch vụ, quay tái khám, quay các video làm đẹp. Ngoài ra Thu Cúc cũng sẽ có quyền sử dụng hình ảnh của khách hàng trúng thưởng để Pr, quảng cáo mà không mất thêm khoản chi phí nào.

Tham gia gửi ảnh – nhận ngay cơ hội thẩm mỹ miễn phí tại Thu Cúc

Đôi mắt to tròn, rạng ngời của khách hàng sau khi cắt mí chuẩn Hàn tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Đây là cơ hội vàng cho các tín đồ làm đẹp trong năm 2017, chỉ cần gửi ảnh bạn sẽ có cơ hội được thực hiện thẩm mỹ hoàn toàn miễn phí tại Thu Cúc – thương hiệu hàng đầu về thẩm mỹ tại Việt Nam. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đăng kí tham gia ngay hôm nay để nhận những quà tặng cực hấp dẫn từ Thu Cúc nhé!

Mọi chi tiết về chương trình xin liên hệ 1900 5588 96 hoặc truy cập vào fanpage: http://ift.tt/2k56HDH.

The post Tham gia gửi ảnh – nhận ngay cơ hội thẩm mỹ miễn phí tại Thu Cúc appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2lmyfoB

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét