Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics Hải Phòng – lựa chọn của eva đất Cảng

Tàn nhang không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn gái thế nhưng chúng là một kẻ thù khiến phái đẹp kém xinh, mất tự tin về ngoại hình. Ngay tại Hải Phòng, cơ sở làm đẹp Thu Cúc Clinics đã xuất hiện, là lựa chọn của các chị em khi có nhu cầu tân trang nhan sắc nói chung, trị tàn nhang trên da nói riêng.

trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics

Ngay tại Hải Phòng, cơ sở làm đẹp Thu Cúc Clinics đã xuất hiện, giúp chị em có nhu cầu trị sạch tàn nhang có địa chỉ tin cậy.

Về bản chất, tàn nhang là những đốm tròn phẳng, kích thước khoảng bằng đầu đinh, có nhiều màu sắc như vàng, nâu sậm, nâu nhạt, đen… xuất hiện một cách ngẫu nhiên do rối loạn nội tiết tố, do di truyền… Dưới ánh sáng mặt trời, tàn nhang sẽ trở nên thẫm màu, da bị tối màu, mất đi vẻ tươi sáng. Các chị em thường “rỉ tai” nhau cách trị tàn nhang bằng các nguyên liệu tự nhiên như dùng tỏi, dùng nha đam, dùng giấm táo.. tuy nhiên những cách này không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Trị tàn nhang bằng công nghệ cao tại Thu Cúc Clinics

Tại Thu Cúc Clinics, trị tàn nhang được áp dụng bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched. Đây là công nghệ đã vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe của FDA, được đánh giá là công nghệ trị tàn nhang an toàn, hiệu quả vượt trội, xóa bỏ tàn nhang tối đa, đem lại cho làn da sự mịn màng, sáng đều màu.

trị nám tại Thu Cúc Clinics Hải Phòng

Khách hàng trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics được tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện

Chị Yến Trang (nhân viên kinh doanh – thành phố Hải Phòng) tâm sự: Mình đang thực hiện liệu trình trị tàn nhang tại thu Cúc Clinics. Sau một lần điều trị mình đã thấy hiệu quả khá rõ ràng. Đặc biệt là mình rất ưng phong cách phục vụ tại đây. Mỗi khi đến là mình cảm thấy được thư giãn sau những ngày làm việc tất bật, vất vả.”

Chị Ánh Huyền cũng tâm sự: “Mình cũng đăng ký dịch vụ trị  tàn nhang tại Thu Cúc Clinics trong dịp khai trương nên được mức giá ưu đãi, cảm thấy khá may mắn vì chọn được cơ sở làm đẹp tin cậy. Mình được bác sĩ tư vấn nhẹ nhàng, sau khi xác định làn da, tình trạng tàn nhang của mình, bác sĩ chỉ định số lần điều trị. Sau khi kết thúc liệu trình, da mình mịn màng, sáng đều màu hơn.”

Luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, Thu Cúc Clinics xứng đáng là thương hiệu hàng đầu chăm sóc sắc đẹp cho chị em.

trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics Hải Phòng hiệu quả

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics được áp dụng bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched.

Tại bệnh viện Thu Cúc sau khi thăm khám va tư vấn bác sĩ sẽ xác định mức độ nông sâu, kích thước, độ đậm nhạt của tàn nhang. Sau đó, khách hàng sẽ được điều trị với bước sóng, tần số laser phù hợp.

Đầu tiên, khách hàng sẽ được làm sạch vùng da cần điều trị, tiến hành thoa tế cục bộ vùng điều trị, sau đó bác sĩ sẽ chiếu tia laser có bước sóng phù hợp vào vùng da cần điều trị – năng lượng này sẽ hấp thu những sắc da tối màu, làm chúng được giãn nở, phân hủy, và đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Sau một thời gian mảng sắc tố này sẽ mờ dần và biến mất.

Năng lượng laser có tính xung kép chọn lọc cao nên chỉ tập trung tiêu diệt hắc tố đậm màu, không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Thêm vào đó, năng lượng laser sẽ kích thích tái tạo collagen, cải thiện độ đàn hồi và sắc tố da, cho da săn chắc và sáng mịn.

Thông tin về trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics Hải Phòng hi vọng rằng đã mang đến cho phái đẹp đất Cảng những kiến thức hữu ích. Chúc các eva sớm loại bỏ được những nốt tàn nhang xấu xí lấy lại làn da sáng mịn.  

The post Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics Hải Phòng – lựa chọn của eva đất Cảng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2lQXjUR

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét