Vitamin E xóa vết thâm, muốn hiệu quả cần đúng cách

Dùng vitamin E xóa vết thâm là một phương pháp được nhiều chị em. Cách sử dụng thế nào cho hiệu quả? Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này thì thông tin sau đây của chúng tôi là đang dành cho bạn.

Vitamin E xóa vết thâm

Dùng vitamin E xóa vết thâm là một phương pháp được nhiều chị em.

Vitamin E xóa vết thâm vì sao?

Các nghiên cứu chỉ ra, vitamin E có tác dụng ổn định các màng sinh học, cho vết thâm mờ dần mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Vitamin E giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn. Thêm vào đó, vitamin E còn góp phần làm cho cơ thể khỏe mạnh, chống lại tăng sinh gốc tự do vì thế mà giúp da căng đầy sức sống, mịn màng hơn. Đây phải chăng là lý do rất nhiều loại mỹ phẩm xóa mờ thâm có thành phần là vitamin E?

Vitamin E xóa vết thâm hiệu quả

Vitamin E cho vết thâm mờ dần mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các cách dùng vitamin E xóa vết thâm

Trị thâm trực tiếp với vitamin E

Lấy 1-2 viên vitamin E thoa lên vết đều phần nước bên trong lên vết thâm, để qua đêm rồi rửa lại mặt vào sáng hôm sau. Áp dụng cách này đều đặn bạn sẽ cảm nhận thấy các vết thâm được mờ đi.

Trị thâm với vitamin E và sữa tươi

Hãy chuẩn bị 1 viên vitamin E, 1 thìa nước cốt chanh, 200ml sữa tươi.

Cho 1 viên vitamin E vào bát, bóc lớp vỏ bên ngoài lấy phần nước bên trong, trộn đều với 200ml sữa tươi, 1 thìa nước cốt chanh, tạo hỗn hợp sệt rồi thoa lên mặt, chú ý ở những vùng da bị thâm. Loại mặt nạ này giúp xóa mờ thâm, dưỡng ẩm và làm trắng da rất tốt.

Vitamin E và bột ngọc trai trị thâm

Ngọc trai có tác dụng làm mờ thâm sẹo, dưỡng trắng da, cùng với vitamin E sẽ là một công thức làm đẹp thần kỳ. Chuẩn bị 1 viên vitamin E và 1 thìa ngọc trai. Dùng nước vitamin E đổ ra bát trộn đều với bột ngọc trai, thêm vào chút nước ấm để có hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da mặt bị thâm khi đã rửa mặt sạch sẽ, để khoảng 15 phút rồi rửa lại thật sạch.

Trị thâm với vitamin E và chanh

Chanh có chứa nhiều vitamin C và axit nhẹ có thể loại bỏ tế bào chết, làm sạch da, xóa bỏ thâm mụn kết hợp với vitamin E sẽ rất tuyệt vời. Hãy rửa mặt sạch với nước ấm để lỗ chân lông được nở ra, vắt nửa quả chanh trộn với 1 viên vitamin E thoa lên mặt, để sau khoảng 15 phút thì rửa lại với nước. Đây là cách trị vết thâm hiệu nghiệm, tuy nhiên, hãy chú ý không nên ra nắng ngay sau khi đắp mặt nạ xong vì da dễ bị bắt nắng hơn.

Vitamin E xóa vết thâm kết hợp chanh

Xóa bỏ thâm mụn bằng kết hợp chanh với vitamin E sẽ rất tuyệt vời

Lưu ý khi áp dụng vitamin E trong xóa thâm

– Đây là cách phải áp dụng thường xuyên để có kết quả trị thâm nhanh chóng và hiệu quả.

– Bôi vitamin E kết hợp với uống vitamin E theo chỉ định của bác sĩ để quá trình điều trị nhanh hơn.

– Cách trị thâm này chỉ phù hợp với da khô, da lão hóa, không phù hợp với da dầu do vitamin E nhiều dưỡng chất nên có thể làm bít lỗ chân lông gây ra mụn.

Nếu tình trạng thâm của bạn đã nặng nề, áp dụng xóa thâm bằng vitamin E không đem lại kết quả lúc này, trị thâm bằng công nghệ cao là một gợi ý cho bạn.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, trị thâm được ứng dụng bằng công nghệ IPL. Công nghệ IPL dùng nhiệt quang để kích thích sự tăng trưởng của collagen và elastin ở lớp sâu của da, làm da có thêm độ đàn hồi; thêm vào đó, ánh sáng xung điện với bước sóng thích hợp tiêu diệt các hắc tố, làm cho da tươi màu hơn mà không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến vùng da lân cận.

Vitamin E xóa vết thâm hay áp dụng công nghệ cao

Trị thâm bằng công nghệ cao tại Thu Cúc

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm cùng với công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, trị thâm tại Thu Cúc giúp bạn gái lấy lại làn da trắng mịn đều màu.

The post Vitamin E xóa vết thâm, muốn hiệu quả cần đúng cách appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2lMGJ8v

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét