Bật mí địa chỉ trị nám hữu hiệu tại Vinh

Nhu cầu làm đẹp không chỉ có ở các chị em tại thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, ngay tại Vinh, các chị em cũng đang rất cần tìm được địa chỉ làm đẹp tin cậy. Trong trị nám nói riêng, có một cơ sở tuyệt vời tại thành phố Vinh mà chị em có thể tham khảo, đó là Thu Cúc Clinics.

địa chỉ trị nám hữu hiệu.

Trị nám để lấy lại làn da trắng sáng đều màu là nhu cầu của phái đẹp.

Nám da tình trạng thường gặp ở phái nữ

Nám da là tình trạng thường gặp ở nhiều bạn nữ. Nguyên nhân hình thành có rất nhiều, có thể là do sự thay đổi nội tiết , do sự tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời, do di truyền… Nám da làm cho làn da bạn nữ không đều màu, mất đi vẻ tươi trẻ, thường gặp ở phụ nữ trung niên, phụ nữ sau sinh và ở những bạn trẻ không thường xuyên chăm sóc da.

Nám da có thể chia thành các loại như:

– Nám sâu mọc thành các nốt, chân nằm sâu dưới biểu bì da.

– Nám mảng với các hắc tố nám nằm ở ngay trên bề mặt da, thành từng mảng, diện tích lan rộng nhưng không sâu nên điều trị dễ hơn.

– Nám hỗn hợp xuất hiện cả nám mảng và nám sâu cần một liệu trình điều trị tổng hợp.

Địa chỉ trị nám tại Vinh

Vinh là một thành phố đang ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng. Các cơ sở làm đẹp mọc lên khá nhiều, tuy nhiên, chọn cơ sở nào cho uy tín là một băn khoăn thường gặp của phái đẹp nơi đây. Ngay từ khi xuất hiện, Thu Cúc Clinics đã “lấy lòng” được chị em tại đây. Thực hiện trị nám tại Thu cúc clinics với công nghệ cao, giúp nám bị đánh bật, cho làn da sáng mịn, đều màu, tươi trẻ.

địa chỉ trị nám hữu hiệu tại Thu Cúc Clinics Vinh

Thu Cúc Clinics Vinh là địa chỉ “lấy lòng” nhiều chị em tại đây

Tại đây, áp dụng trị nám bằng công nghệ Laser Yag – đem lại hiệu quả tích cự trị nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp hiệu quả.

Laser Yag với 2 bước sóng chính, trong đó bước sóng 1064nm tác động vào mô da, bước sóng 532nm trị liệu các tổn thương. Khách hàng sẽ được chuyên viên thăm khám và xác định bước sóng phù hơp, chiếu tia laser với bước sóng vào phần da bị sẫm màu. Tia laser này sẽ xuyên qua da, tập trung ở hắc tố malanin gây nám, tiêu diệt chúng mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây đau, không để lại tác dụng phụ. Laser Yag đã được kiếm duyệt khắt khe về độ an toàn và hiệu quả bởi FDA.

địa chỉ trị nám hữu hiệu tại Thu Cúc Clinics Vinh

Trị nám bằng Laser Yag tại Thu Cúc Clinics.

Quy trình trị nám tại Thu Cúc Clinics:

– Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám mức độ thâm nám, loại da tư vấn phương pháp thích hợp, chọn bước sóng với tần số laser thích hợp.

– Sau đó khách hàng sẽ được làm sạch da, đồng thời gây tê cục bộ, chiếu laser với tần số bước sóng phù hợp.

– Chườm lạnh thoa kem tái tạo phục hồi da.

Sau liệu trình điều trị khoảng 6-8 lần, tình trạng nám được loại bỏ hiệu quả. Sắc tố sậm màu cũng được loại bỏ, lấy lại làn da sáng mịn, đều màu.

Chị Hà Giang(phường Cửa Nam – Vinh) chia sẻ: “Được người bạn giới thiệu Thu Cúc Clinics, mình đã thực hiện trị nám ở đây được 2 buổi rồi. Cảm giác cảm nhận hiệu quả khá rõ, da mình trắng sáng hơn nhiều.”

Bật mí địa chỉ trị nám hữu hiệu tại Vinh có đem lại cho bạn thông tin cần thiết? Hãy luôn tươi xinh và rạng ngời, các eva nhé!

The post Bật mí địa chỉ trị nám hữu hiệu tại Vinh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2m5F2iA

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét