Giải đáp thắc mắc về phương pháp căng da nội soi

Căng da nội soi được coi là phương pháp cứu tinh giúp lấy lại nét thanh xuân cho làn da. Vậy căng da nội soi là gì, được thực hiện như thế nào, có an toàn không, hãy cùng tìm hiểu qua cuộc trò chuyện với bác sĩ thẩm mỹ dưới đây.

Chào bác sĩ, căng da nội soi là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ đang được khá nhiều người quan tâm, vậy phương pháp này được áp dụng cho những ai ạ?

Bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc (BS): Căng da nội soi thường áp dụng cho những người từ 50 tuổi tuy nhiên hiện nay căng da mặt ít phụ thuộc vào tuổi tác mà phụ thuộc vào tình trạng lão hóa da. Phương pháp này áp dụng cho người có da nhăn nheo nhiều, lão hóa, các cơ bị chảy xệ giúp căng da mang lại sự trẻ trung rạng ngời cho làn da. Phương pháp này sử dụng trong trường hợp da chảy xệ ở mức trung bình, không cần cắt bớt lượng da thừa nhiều.

Giải đáp thắc mắc về phương pháp căng da nội soi

Căng da nội soi giúp khắc phục các nếp nhăn hiệu quả

Vậy phương pháp căng da nội soi được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ?

BS: Căng da nội soi là 1 trong những phương pháp mới được cải tiến giúp khắc phục nhược điểm các nếp nhăn trên da, mang lại cho da sự trẻ trung, căng mịn. Để thực hiện căng da mặt nội soi, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường nhỏ khoảng 3 cm tại vùng da cần căng sau đó cho ống nội soi và các dụng cụ thích hợp vào bóc tách da ra khỏi các tổ chức dưới da sau đó làm căng cơ và kéo căng da.

Giải đáp thắc mắc về phương pháp căng da nội soi

Căng da nội soi giúp hạn chế xâm lấn tối đa cho làn da tươi sáng đầy sức sống

Vậy căng da nội soi có đau không và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

BS: Trước khi tiến hành căng da, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên sẽ không có cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện. Do sử dụng các dụng cụ nội soi, ít xâm lấn nên sẽ bảo tồn được các nhánh dây thần kinh dưới da mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Quy trình căng da nội soi tại Thu Cúc được thực hiện như thế nào, là 1 bệnh viện có nhiều năm uy tín, Thu Cúc đã làm gì để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình thực hiện thưa bác sĩ?

Giải đáp thắc mắc về phương pháp căng da nội soi

Khách hàng được kiểm tra sức khỏe tỉ mỉ trước khi căng da nội soi tại Thu Cúc

BS: Tại Thu Cúc, quy trình phẫu thuật căng da nội soi được tiến hành theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Đầu tiên khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám kiểm tra tình trạng cụ thể và tư vấn về phương pháp thực hiện. Sau đó, khách hàng sẽ trải qua quá trình kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt bao gồm các bước đo huyết áp, điện tim, xét nghiệm máu, nước tiểu, thử phản ứng thuốc… để tránh những trường hợp chống chỉ định. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và rạch 1 đường 3cm trên da vùng cần căng và luồn các thiết bị nội soi vào bóc tách, nâng cơ và căng da. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều an toàn giúp giảm tối đa rủi ro cho khách hàng thực hiện.

Căng da nội soi có để lại sẹo không thưa bác sĩ?

BS: Vết rạch nhỏ khoảng 3cm và được các bác sĩ thực hiện hạn chế xâm lấn tối đa, vết khâu được đóng kín khéo léo nên không lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ vì vậy khách hàng có thể yên tâm.

Giải đáp thắc mắc về phương pháp căng da nội soi

Quá trình căng da nội soi tại Thu Cúc được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng hiện đại và an toàn

Vậy sau khi căng da mặt, khách hàng có cần chăm sóc đặc biệt hay ăn kiêng không thưa bác sĩ?

BS: Sau phẫu thuật khách hàng nên rửa vết thương bằng nước sát khuẩn mỗi ngày, tránh va chạm mạnh vùng phẫu thuật sau khi thực hiện và kiêng 1 số thực phẩm như đồ nếp, thịt gà, rau muống, thịt bò… trong thời gian đầu để vùng phẫu thuật hồi phục tốt nhất.

Cảm ơn bác sĩ đã cung cấp những thông tin hữu ích, chúc bác sĩ một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

The post Giải đáp thắc mắc về phương pháp căng da nội soi appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2jKjU4J

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét