Sưu tầm những hình xăm chữ tiếng Anh đẹp ý nghĩa

Xăm hình dần dần phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Chính vì vậy nên giới trẻ không còn ưa chuộng những hình xăm độc đáo lạ mắt nữa, thay vào là những hình xăm ý nghĩa về cuộc sống, về tình yêu được lên ngôi, trong đó hình xăm chữ tiếng anh đẹp là một sự lựa chọn hoàn hảo – hay và ý nghĩa, lại không quá khó hiểu mà vẫn tạo được bí ẩn cho chủ nhân.

xăm chữ tiếng anh đẹp

“Love you today more, than yesterday” – Yêu anh nhiều hơn ngày hôm qua. Những mẫu hình xăm chữ tiếng anh dài có thể xăm ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể tùy sở thích của mỗi người, chứa đựng ý nghĩa sâu sắc, giúp chủ nhận sở hữu cảm thấy lạc quan hơn, yêu đời hơn.

xăm chữ tiếng anh đẹp ý nghĩa

We accept the love we think we deserve – Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ là mình xứng đáng. Câu nói này cùng với những bông hoa bồ công anh đang bay lên chứng tỏ chủ nhân đang say đắm trong tình yêu lãng mạn.

xăm chữ tiếng anh đẹp ý nghĩa

“You’re stuck in my head like a love song, the words I can never forget” – Anh luẩn quẩn trong đầu em như một bản tình ca mà em sẽ không bao giờ quên lãng – Đây có lẽ là cảm giác nhung nhớ, mà bất cứ một cô gái nào đang yêu đặc biệt là mới yêu cũng cảm nhận được.

xăm chữ tiếng anh đẹp trước ngực

Trust your feeling- Hãy tin và cảm giác của bạn – Khi cuộc sống còn bộn bề những lọc lừa, cám dỗ đôi khi bạn khó tin vào lời nói của bất kỳ ai, thì lúc này hãy tin vào cảm giác của mình, tin vào trái tim mình. Phải chăng đây chính là giác quan thứ 6? Nó giúp bạn đi đúng đường hơn?

xăm chữ tiếng anh đẹp trên vai

Always do what you are afraid to do- Hãy làm những gì bạn sợ – liệu bạn có dám không? Hãy biết vượt qua sự sợ hãi. Và cách tốt nhất để thực hiện điều đó, chính là lao vào đối đầu với nó. Lúc này khó khăn sẽ sợ bạn. Hình xăm này đang muốn nhắn nhủ với bạn điều đó.

xăm chữ tiếng anh đẹp trên tay

Một hình xăm ý nghĩa về tình yêu: “You used to be my all”- Em đã từng là tất cả trong trái tim anh – Đây là nuối tiếc hay trách móc? Liệu bạn có thấy hình ảnh những cánh chim đang bay đi xa?

xăm chữ tiếng anh đẹp trên cánh tya

“Live in the Present”- có thể dịch là: hãy sống cho hiện tại, nhắc chủ nhân đừng hoài niệm quá khứ, đừng nghi ngờ tương lai, hãy sống thật tốt cho hiện tại, để đón nhận một ngày mai tốt đẹp hơn.

xăm chữ tiếng anh đẹp trên bắp tay

Bắp tay là vị trí đủ để dài để xăm những câu hay và ý nghĩa. “Nothing on you” là lời tên bài hát rất ý nghĩa với câu đầy đủ “They got nothing on you”- cô ấy không có thứ mà em có.

xăm chữ tiếng anh đẹp lãng mạn

“For she is his poet and he is her poetry” dịch là: Anh là thi sĩ của nàng và nàng là nàng thơ của anh – 1 câu nói quá lãng mạn cho các cặp đôi.

Hi vọng rằng qua những hình xăm mà chúng tôi giới thiệu trên, đã giúp bạn trẻ có thêm những gợi ý thú vị trước khi đưa ra hình xăm phù hợp với bản thân. Chúc bạn sớm sở hữu được hình xăm đẹp hoàn hảo.

The post Sưu tầm những hình xăm chữ tiếng Anh đẹp ý nghĩa appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2llh7i3

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét