Mách nhỏ địa chỉ trị mụn cực tuyệt tại Bắc Ninh

Bạn có biết tại Bắc Ninh có một địa chỉ trị mụn cực tuyệt đang được lòng đông đảo khách hàng? Hiệu quả, an toàn, phục vụ chuyên nghiệp, cơ sở khang trang sang trọng, Thu Cúc Clinics là điểm đến của chị em khi có nhu cầu làm đẹp nói chung, trị mụn nói riêng.

địa chỉ trị mụn

Loại bỏ sạch mụn trên da là nhu cầu của nhiều chị em.

Nguyên nhân mụn xuất hiện có thể là do thay đổi nội tiết tố, do tác động từ môi trường… Mụn trên da khiến phái đẹp cực kỳ khó chịu và tìm mọi cách để tiêu diệt chúng. Nhiều bạn gái tìm các cách trị mụn bằng tự nhiên như dùng gel nha đam, nghệ, dùng dưa chuột, nước hoa hồng… tuy nhiên những phương pháp trị mụn tại nhà này thường không hiệu quả, dễ khiến da bị thâm, nhiều trường hợp còn gây mẩn ngứa dị ứng ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt.

trị mụn bằng nha đam

Có những cách trị mụn tại nhà như dùng nha đam được bạn gái áp dụng tuy nhiên không mang hiệu quả cao.

Bắc Ninh đang từng ngày phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng nhưng các cơ sở làm đẹp uy tín thì chưa nhiều. Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics đã đem đến cho phái đẹp nơi đây sự lựa chọn để trị mụn, làm đẹp an toàn, tuyệt vời.

Tại Thu Cúc Clinics, trị mụn được thực hiện bằng phương pháp hiện đại ánh sáng xanh Bluelight – một công nghệ trị mụn được áp dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới, đã được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn, hiệu quả.

Bluelight sẽ sử dụng ánh sáng xanh chiếu trực tiếp lên các nốt mụn, phá vỡ nhân và cồi mụn, loại bỏ các nốt mụn trên da. Thêm vào đó, Bluelight cũng tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây mụn dưới da làm cho mụn không tái phát lại được. Làn da sau khi trị mụn trắng sáng mịn màng, không để lại sẹo, thâm, không gây tổn thương cho da.

Địa chỉ trị mụn tại Bắc Ninh

Tại Thu Cúc Clinics, trị mụn được thực hiện bằng phương pháp hiện đại ánh sáng xanh Bluelight

Phương pháp trị mụn hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên viên trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm, phong cách phục vụ chu đáo, lịch sự, tận tâm đem đến cho khách hàng sự an tâm khi trị mụn tại đây. Khách hàng trị mụn được tiếp đón niềm nở, sau khi thực hiện sẽ được thường xuyên thăm hỏi, tư vấn những trường hợp cần thiết.

Trị mụn tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh là lựa chọn tuyệt vời để giải quyết tình trạng mụn xấu trên da, giúp phái đẹp lấy lại làn da mịn màng, trắng mịn như ý.

Hoàng Anh (Thành phố Bắc Ninh) chia sẻ: “Mình trước học ở Hà Nội, Spa làm đẹp còn có nhiều địa chỉ để lựa chọn chứ từ khi học xong về quê làm việc không biết chăm sóc da ở đâu. Gần đây mụn mọc nhiều, may mà có cơ sở Thu Cúc Clinics mới mở gần nhà. Phải nói là cách phục vụ rất chuyên nghiệp, mình rất hài lòng.”

“Trị mụn tại đây mình được thăm khám tư vấn rất kỹ, sau đó tẩy trang làm sạch da mặt, xông hơi hút dầu, nặn mụn. Và cuối cùng là chiếu đèn Bluelight. Đây là buổi thứ 3 mình trị mụn tại Thu Cúc Clinics. Mình không nghĩ là da mặt mình lại giảm mụn hiệu quả như thế. Mình cũng thường xuyên nhận được cuộc gọi hỏi thăm tư vấn rất chu đáo tận tình của các chuyên viên.”

Địa chỉ trị mụn cực tuyệt tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh là gợi ý mà khách hàng xứ Kinh Bắc có thể tham khảo. Bạn còn chần chừ gì mà không trải nghiệm không gian làm đẹp, trị mụn cực kỳ sang trọng tại đây?

The post Mách nhỏ địa chỉ trị mụn cực tuyệt tại Bắc Ninh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2ld7puK

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét