Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ- lấy lại làn da nhẵn mịn tươi tắn

Ngay tại Phú Thọ, có một cơ sở làm đẹp mới đã xuất hiện, đem lại cho chị em đất Tổ địa chỉ chăm sóc sắc đẹp, lấy lại làn da mịn màng nhẵn mịn một cách nhanh chóng.  Riêng với dịch vụ triệt lông, Thu Cúc Clinics Phú Thọ sở hữu những ưu điểm rất dễ “lấy lòng” phái đẹp.

Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ cho bạn gái nơi đây làn da mịn màng trắng sáng.

Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ cho bạn gái nơi đây làn da mịn màng trắng sáng.

Những đám lông mọc trên da nếu như với phái mạnh là niềm tự hào, chứng tỏ bản lĩnh của nam giới thì với các cô gái đó là kẻ thù không đội trời chung. Để loại bỏ lông, có nhiều cách được chị em áp dụng như cạo, wax lông, nhổ lông bằng nhíp… tuy nhiên những cách này có thể khiến da bị tổn thương, lông sau khi mọc lại sẽ cứng hơn, dày hơn.

Tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ, tẩy lông được áp dụng công nghệ Laser Diode tiên tiến, giúp bạn gái loại bỏ lông một cách nhanh chóng đơn giản và an toàn, không cho violong có cơ hội tái phát.

Điểm cộng tuyệt vời của công nghệ triệt lông Laser Diode tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ

Công nghệ Laser Diode là công nghệ tẩy lông được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ. Đây là công nghệ kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser Diode và sóng RF tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, tách rễ nang lông ra tết bào da đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Công nghệ Laser Diode được cái đặt các thông số thông minh phù hợp nhiều loại da, vì thế mà ngay cả những làn da nhạy cảm, Laser Diode cũng không làm bạn có cảm giác khó chịu. Sau khi thăm khám, tùy vào tình trạng của lông trên da mà chuyên viên thẩm mỹ sẽ điều chỉnh năng lượng, bước sóng, tần số laser phù hợp để triệt lông hiệu quả và an toàn, loại bỏ các sợi lông mà không làm đau rát tổn thương đến các vùng da lân cận. Thêm vào đó, vùng da sau khi điều trị trở nên mềm mại, mịn màng, sáng mịn tự nhiên không có vết thâm để lại.

Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ được áp dụng bằng công nghệ cao Laser Diode

Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ được áp dụng bằng công nghệ cao Laser Diode

Ngay khi trải nghiệm dịch vụ tẩy lông bằng công nghệ Laser Diode bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Ưu điểm của triệt lông tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ

Khách hàng triệt lông tại Thu Cúc Clinics được tận hưởng một không gian làm đẹp, thư giãn cực kỳ thoải mái, sang trong. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp cũng như xác định số lần điều trị phù hợp. Bác sĩ cũng sẽ làm sạch vùng da cần tẩy lông để chiếu các bước sóng một cách dễ dàng và hiệu quả. Vùng da cần tẩy lông sẽ được bôi gel lạnh để làm mờ da, cuối cùng mới chiếu Laser Diode đã được điều chỉnh bước sóng và năng lượng phù hợp lên vùng da cần tẩy lông.

Áp dụng công nghệ tẩy lông Laser Diode tại Thu Cúc Clinics, những sợi lông “cứng đầu” cũng được loại bỏ tối đa, khắc phục tình trạng da bị thâm đen, cho lỗ chân lông được se khít và bề mặt da săn chắc hơn.

Khách hàng triệt lông tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ với không gian sang trọng, lịch sự, được chăm sóc tư vấn tận tình.

Khách hàng triệt lông tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ với không gian sang trọng, lịch sự, được chăm sóc tư vấn tận tình.

Công nghệ an toàn lại được thực hiện bởi đội ngũ các chuyên viên, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, tuân thủ đúng quy trình khoa học, triệt lông tại Thu Cúc Clinics giúp khách hàng yên tâm khi điều trị.

Hoài Anh chia sẻ: “Mình có nhiều lông tay, sau nhiều lần waxing lông mà không có kết quả, lại đau rát, ngay khi biết Thu Cúc Clinics gần nhà mình có công nghệ triệt lông, mình đã quyết định thực hiện tẩy lông tại đây. Quả thực với công nghệ này mình thấy lông được loại bỏ mà không làm da bị tổn thương. Vui nhất là da còn mịn màng, trắng sáng hơn.”

Còn ngại gì mà không trải nghiệm dịch vụ tẩy lông an toàn và hiệu quả tai đây?

The post Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Phú Thọ- lấy lại làn da nhẵn mịn tươi tắn appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2kgs9lk

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét