Xóa xăm mí mắt có nguy hiểm không?

Tôi đang muốn xóa xăm mí mắt nhưng vẫn còn băn khoăn không biết có nên xóa xăm không vì thực hiện ở vùng mắt nhạy cảm cũng hơi lo. Nhưng vết xăm mí cũ hiện đã mờ không còn được đẹp như lúc mới xăm nữa khiến tôi cũng không ưng ý. Thực sự giờ tôi không biết nên làm như thế nào. Vậy bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi xóa xăm mí mắt có nguy hiểm không và sau khi xóa xăm có phải kiêng khem gì nhiều không? Tôi cảm ơn bác sĩ.

(Hoàng Thị Thịnh, Tiên Lữ, Hưng Yên)

Chào chị Thịnh. Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc của chị chúng tôi xin giải đáp như sau:

Xóa xăm mí mắt sẽ không gây nguy hiểm gì cho thị lực và sức khỏe nếu thực hiện tại một địa chỉ xóa xăm mí mắt uy tín.

Xóa xăm mí mắt sẽ không gây nguy hiểm gì cho thị lực và sức khỏe nếu thực hiện tại một địa chỉ xóa xăm mí mắt uy tín.

Xóa xăm mí mắt có nguy hiểm không?

Xóa xăm mí mắt sẽ không gây nguy hiểm gì cho thị lực và sức khỏe nếu chị thực hiện xóa xăm mí tại một địa chỉ xóa xăm mí mắt uy tín. Sở dĩ như vậy bởi chỉ những địa chỉ xóa xăm uy tín mới có công nghệ xóa xăm hiện đại, quy trình xóa xăm khoa học, chuyên viên xóa xăm giỏi để đáp ứng yếu tố an toàn trong và sau khi xóa xăm.

Mặc dù xóa xăm mí mắt là một kĩ thuật đơn giản nhưng cũng như chị nói ở trên, mắt là cơ quan cực kì quan trọng, chứa nhiều dây thần kinh nên chỉ một sơ xuất nhỏ trong quá trình thực hiện cũng sẽ làm ảnh hưởng đến đôi mắt và sức khỏe của người sử dụng. Do để không gây nguy hiểm thì bạn có thể thực hiện tại Bệnh viện Thu Cúc. Đây là địa chỉ xóa xăm uy tín đáp ứng được tất cả các yếu tố an toàn trên.

Tại Thu Cúc, xóa xăm mí mắt ứng dụng công nghệ Laser Yag hiện đại.

Tại Thu Cúc, xóa xăm mí mắt ứng dụng công nghệ Laser Yag hiện đại.

Tại Thu Cúc, xóa xăm mí mắt ứng dụng công nghệ Laser Yag hiện đại. Công nghệ này sử dụng tia laser tác động trực tiếp lên vùng mí mắt và phá vỡ các liên kết mực xăm thành các hạt li ti sau đó đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết của cơ thể mà không làm ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe. Toàn bộ quá trình đó được thực hiện theo quy trình bài bản của Bộ Y tế bởi đội ngũ chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm nên chị có thể yên tâm hơn nhé.

Sau xóa xăm mí mắt có phải kiêng khem gì nhiều không?

Vấn đề chăm sóc, kiêng khem sau khi xóa xăm mí mắt cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định sự an toàn của đôi mắt. Cụ thể những thứ chị cần kiêng sau khi xóa xăm mí mắt là chị kiêng không để bụi bẩn, ánh sáng mặt trời tác động trực tiếp vào vùng mới xóa xăm. Bên cạnh đó cũng tránh va chạm mạnh hay các tác động vào vùng mí mắt trong mấy ngày đầu bởi lúc này mí mắt vẫn chưa hồi phục hẳn rất dễ bị tổn thương.

Sau xóa xăm mí mắt khách hàng sẽ được hướng dẫn chăm sóc tại nhà.

Sau xóa xăm mí mắt khách hàng sẽ được hướng dẫn chăm sóc tại nhà.

Đến đây, chắc chị Thịnh đã tìm ra được câu trả lời cho băn khoăn xóa xăm mí mắt có nguy hiểm không và sau xóa xăm mí mắt cần kiêng những gì. Hi vọng rằng chị đã yên tâm hơn và sớm quyết định đến Thu Cúc thực hiện xóa xăm mí mắt để đôi mắt lấy lại được nét tự nhiên vốn có của đôi mắt. Chúc chị luôn mạnh khỏe và xinh đẹp.

Thân.

The post Xóa xăm mí mắt có nguy hiểm không? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2ksdc3a

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét