Mách địa chỉ trị nám an toàn tại Hải Phòng

Nám da là tình trạng thường gặp ở các chị em. Với phái đẹp Hải Phòng, có một địa chỉ trị nám an toàn mà chúng tôi muốn tiết lộ. Bạn có quan tâm đến vấn đề này?

địa chỉ trị nám an toàn tại Hải Phòng

Nám da là tình trạng thường gặp ở các chị em.

Nám da được hình thành do nhiều nguyên nhân, do nội tiết, do ánh nắng mặt trời, do lạm dụng mỹ phẩm… đặc biệt thường gặp ở những người phụ nữ sau tuổi 40. Nám da chia làm 3 loại nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp.  Có nhiều chị em dùng kem trị nám, hoặc dùng các cách trị nám theo dân gian như dùng nha đam, dùng nghệ, bột trà xanh… nhưng không mang lại hiệu quả cao.

Chị Hoài An (thành phố Hải Phòng) tâm sự: “Tôi 35 tuổi, bị nám nhiều ở vùng mặt cũng dùng các loại kem trị nám nhưng không hiệu quả. Một vài người khuyên tôi nên trị nám bằng công nghệ cao sẽ tốt hơn. Tôi đang băn khoăn không biết tại Hải Phòng nơi tôi đang sinh sống thì cơ sở nào trị nám tin cậy.”

“Có khá nhiều cơ sở làm đẹp gần nhà, nhưng tôi chưa trải nghiệm nên không biết trị nám ở đâu. Chẳng hiểu sao gần đây da mặt tôi có rất nhiều nám. Trang điểm cũng không che được hết.” chị Hồng Tâm (thành phố Hải Phòng) thắc mắc.

Hải Phòng đang từng ngày phát triển mạnh mẽ, có khá nhiều các cơ sở làm đẹp mọc lên. Tuy nhiên, chọn địa chỉ làm đẹp nào để trị nám, chăm sóc da thật an toàn là điều mà bạn nữ nên quan tâm. Ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, chuyên viên, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, quy trình thực hiện khoa học, nghiêm ngặt theo đúng chuẩn của Bộ Y tế, Thu Cúc Clinics là lựa chọn của nhiều chị em. Với trị nám, tại đây áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switch. Công nghệ đã được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn hiệu quả.

địa chỉ trị nám an toàn tại Hải Phòng Thu Cúc Clinics

Khách hàng được soi da trước khi thực hiện

Tại Thu Cúc Clinics, trị nám bằng Laser YAG Q-Switch hiện đại sẽ nhanh chóng loại bỏ hắc tố dưới da, cho bạn làn da trắng mịn, đầy sức sống. Laser YAG Q-Switch là phương pháp điều trị nám hiệu quả và an toàn kể cả nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp… Laser YAG Q-Switch có độ xung cực ngắn phù hợp điều trị các tình trạng về sắc tố da, loại bỏ nám mà không ảnh hưởng đến vùng da lân cận. Sau liệu trình điều trị, khoảng từ 4-6 lần, lượng nám trên da đã được loại bỏ, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện lại.

địa chỉ trị nám an toàn tại Hải Phòng tốt

Trị nám bằng công nghệ cao tại Hải Phòng.

Khách hàng thực hiện dịch vụ được thăm khám, tư vấn xác định mức độ nám và lựa chọn tần số laser phù hợp. Sau đó, chuyên viên sẽ làm sạch vùng da cần trị nám, thoa tê để trong suốt quá trình chiếu tia laser chị em cảm thấy dễ chịu nhất. Trong khi thực hiện, kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh mức năng lượng phù hợp với mức độ nám, đảm bảo tác động trực tiếp vào sắc tố nám mà không gây tổn thương cho da. Cuối cùng, khách hàng sẽ được chườm lạnh vùng điều trị, bôi kem tái tạo giúp da phục hồi và trị nám có hiệu quả hơn.

“Từ khi biết đến Thu Cúc Cliníc khi điều trị nám tôi đã coi đây là một địa chỉ thân thuộc. Thực sự, tôi rất hài lòng bởi kết quả trị liệu, vùng nám trên mặt tôi bị loại bỏ tối đa, làn da trở nên sáng mịn, rạng rỡ hơn rất nhiều.” Huyền Anh (thành phố Hải Phòng)

Mách nhỏ địa chỉ trị nám an toàn tại Hải Phòng hi vọng đã mang lại cho chị em nơi đây thông tin hữu ích. Chúc bạn nữ luôn xinh đẹp rạng ngời.

The post Mách địa chỉ trị nám an toàn tại Hải Phòng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2k91c76

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét