Bật mí những cách làm đẹp nhũ hoa cho eva sau sinh

Sau sinh, nhũ hoa ngày càng trở nên thâm đen, làm cho chị em kém tự tin về bản thân. Tại sao không học cách làm đẹp nhũ hoa bằng tự nhiên để lấy lại nét gợi cảm và quyến rũ nữ tính?

cách làm đẹp nhũ hoa

Tại sao không học cách làm đẹp nhũ hoa bằng tự nhiên để lấy lại nét gợi cảm và quyến rũ?

Làm đẹp nhũ hoa bằng cách dùng mật ong và lòng đỏ trứng gà

Mật ong chứa một lượng lớn axit alpha hydroxy, axit malic, axit amin và các khoáng chất cao, vì thế, rất tuyệt nếu áp dụng mật ong trong loại bỏ thâm đen của nhũ hoa. Khi kết hợp với lòng đỏ trứng gà giàu vitamin A, protein và khoáng chất, tốt cho hoạt động của da, mờ thâm, càng làm vùng nhũ hoa trở nên hồng hảo mềm mịn tự nhiên.

Để làm hồng nhũ hoa bằng cách này hãy chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà, khoảng 2 thìa mật ong, khuấy đều thành hỗn hợp sệt. Sau khi tắm xong, thoa lên da, đợi sau khoảng 15 phút thì tắm lại với nước lạnh. Thực hiện 3 lần mỗi tuần để có kết quả thật tốt.

Cách làm đẹp cho hai đầu nhũ hoa bằng dầu dừa

Dầu dừa ngoài khả năng dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết có thể làm hồng nhũ hoa hiệu quả. Để làm hồng nhũ hoa với dầu dừa, hãy dùng 15ml dầu dừa nguyên chất, sau khi rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm thì thoa tinh dầu dừa lên nhũ hoa, massage nhẹ trong khoảng 15 phút. Tiếp đó, chỉ cần rửa sạch nhũ hoa với nước ấm.

Làm hồng nhũ hoa bằng dầu oliu

Với nguồn vitamin E dồi dào, cùng các axit béo, dầu dừa sẽ chăm sóc, nuôi dưỡng, phục hồi sâu giúp nhũ hoa của bạn trở nên hồng hào, trẻ trung, rạng ngời. Hãy hòa một thìa tinh dầu oliu vào chậu nước, rửa nhẹ đầu nhũ hoa với nước dầu oliu một cách  nhẹ nhàng, không kỳ cọ quá mạnh. Cuối cùng, rửa lại với nước ấm.

Cách làm đẹp nhũ hoa từ dầu oliu khá đơn giản mà hiệu quả.

Cách làm đẹp nhũ hoa từ dầu oliu khá đơn giản mà hiệu quả.

Cách làm đẹp nhũ hoa bằng chanh và bột nghệ

Chanh có nhiều công dụng với sức khỏe, bạn có thể sử dụng chanh như một chất để tẩy tế bào da nhẹ nhàng. kết hợp với bột nghệ cung cấp các tinh chất làm mờ vết thâm, đặc biệt là curcumin có trong bột nghệ có khả năng ức chế, làm mờ các hắc tố melanin gây thâm, cho bạn một cặp nhũ hoa tươi tắn, hồng hào.

Mỗi tuần 3 lần, hãy dùng hỗn hợp nước cốt chanh và 1 thìa bột nghệ thoa đều lên nhũ hoa, giữ trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Thật đon giản, phải không?

Làm hồng nhũ hoa từ đu đủ

Đu đủ có chứa enzym papain sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào giã cỗi ở bên ngoài, các sắc tố nâu đen, cho nhũ hoa hồng hảo sau khi sử dụng. Dùng 1/4 quả đu đủ chún, trộn thêm 1 thìa cà phê mật ong, xay nhuyễn, thoa lên nhũ hoa trước lúc tắm. Khoảng 10 phút sau thì tắm lại với nước. Kiên trì thực hiện, sau một thời gian, bạn sẽ thấy nhũ hoa của mình rạng rỡ, tươi mới.

làm đẹp nhũ hoa từ đu đủ

Đu đủ có chứa enzym papain sẽ cho nhũ hoa hồng hảo hơn sau khi sử dụng.

Những cách làm hồng nhũ hoa trên chỉ phù hơp với trường hợp nhũ hoa thâm nhẹ, và bạn cần phải thật sự kiên trì trong một thời gian dài, Nếu tình trạng thâm nhũ hoa đã lâu, bạn không có nhiều thời gian thực hiện sau sinh vì còn bận bịu với việc chăm con thơ, lúc này, tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được làm hồng nhũ hoa an toàn, hiệu quả và nhanh chóng là một gợi ý.

Tại bệnh viện Thu Cúc, khách hàng thực hiện làm hồng nhũ hoa sẽ được thăm khám tư vấn lựa chọn màu mực xăm phù hợp. Được vệ sinh sạch sẽ, thoa tê trước 30 phút để thoải mái và dễ chịu trước khi thực hiện. Sau đó chuyên gia sẽ khéo léo đưa mực thông qua đầu kim siêu nhỏ, phun hồng nhũ hoa, cải thiện sắc tố thâm sạm trở nên tươi trẻ hồng hào.

làm đẹp nhũ hoa tại Thu Cúc

Thu Cúc được đông đảo khách hàng tin chọn thực hiện làm đẹp nhũ hoa.

Với đội ngũ các bác sĩ thẩm mỹ, chuyên gia có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm, mực phun được nhập khẩu chính hãng từ Hàn quốc, chất lượng cao, bền màu và bóng đẹp tự nhiên và không bị biến đổi màu, sắc tố thâm sạm tại nhũ hoa sẽ được biến mất, lấy lại sự hồng hào, quyến rũ một cách an toàn cho chị em sau sinh.

The post Bật mí những cách làm đẹp nhũ hoa cho eva sau sinh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2mgkIzg

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét