Chăm da mặt tại Thu Cúc Clinics – bật mí cho tín đồ làm đẹp tại Vinh

Chăm sóc da mặt có thể nói được chị  em dành khá nhiều thời gian. Với sự phát triển của thẩm mỹ hiện đại, việc tìm một địa chỉ chăm sóc da mặt uy tín là rất quan trọng để phái đẹp chúng mình sở hữu khuôn mặt trắng mịn, đều màu là rất cần thiết. Tại Vinh, chăm sóc da mặt tại Thu Cúc Clinics đang được phái nữ quan tâm. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem!

Chăm da mặt tại Thu Cúc Clinics

Chăm sóc da mặt có thể nói được chị em dành khá nhiều thời gian.

Phụ nữ được tôn vinh là phái đẹp, thế nhưng thời gian in  sự tàn phai lên dung mạo của các chị em.

Thành phố Vinh đang từng ngày phát triển, nhu cầu chăm sóc làm đẹp của chị em ngày càng tăng, tìm một địa chỉ chăm sóc da mặt uy tín là mong mỏi của nhiều chị em xứ Nghệ. Thu Cúc Clinics ngay từ lúc xuất hiện tại đây đã lập tức chiếm được cảm tình của phái đẹp, với nhiều dịch vụ: trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, xóa xăm… Trong lĩnh vực chăm sóc da mặt, Thu Cúc Clinics áp dụng công nghệ cao đem lại một kết quả tuyệt vời cho chị em khi đặt niềm tin tại đây.

Chăm da mặt tại Thu Cúc Clinics Vinh

Khách hàng được thăm khám, tư vấn liệu trình chăm sóc da mặt thích hợp nhất.

Chăm sóc da mặt tại Thu Cúc Clinics

Là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp được đông đảo phụ nữ tin chọn, Thu Cúc Clinics quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, chuyên gia thẩm mỹ uy tín, kinh nghiệm lâu năm và cung cách phục vụ chu đáo, ứng dụng những liệu pháp làm đẹp khoa học và đúng cách.

Khuôn mặt là nơi phụ nữ luôn tự hào dành thời gian chăm sóc nhiều nhất. Sự xuất hiện bất kỳ khuyết điểm nào trên khuôn mặt cũng khiến chị em lo lắng. Thấu hiểu được nỗi lòng của phái đẹp, Thu Cúc  Clinics đã cho ra đời những dịch vụ chăm sóc da mặt đa dạng, hiệu quả, như: Chăm sóc da mặt cơ bản, làm trắng da, trẻ hóa da, điều trị mụn…

Chăm da mặt tại Thu Cúc Clinics Vinh hiệu quả

Chăm sóc da mặt tại Thu Cúc Clinics được thực hiện bởi các chuyên viên nhiều kinh nghiệm, chu đáo.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da mặt của phái đẹp, Thu Cúc Clinics mang đến 9 liệu trình bao gồm:

– Chăm sóc da mặt cơ bản: dành cho những làn da ít bị tổn thương, giúp duy trì làn da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên. Các bước chăm sóc da, từ rửa mặt, tẩy trang cho đến massage, đắp mặt nạ… da mặt được chăm sóc toàn diện, tăng cường sức đề kháng.

– Chăm sóc da mặt thư giãn: Đây là liệu trình thích hợp với người ít có thời gian chăm sóc da, với những bước chăm sóc da cần thiết nhất, liệu trình ngắn hơn nhưng vẫn đảm bảo cho da được đẹp khỏe, cải thiện tinh thần.

– Chăm sóc da mặt cơ bản bằng vitamin C: Làn da được tăng sức đề kháng, kích thích sản xuất collagen, giúp da trắng, săn chắc, ngăn ngừa lão hóa.

– Chăm sóc da mặt bằng vitamin E bằng máy xung điện tạo kết quả thần kỳ, vitamin E thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì trong da, để da được nuôi dưỡng từ bên trong.

– Chăm sóc da mặt bằng mật ong và sữa chua chống thâm, chống lão hóa.

– Chăm sóc da mặt bằng thuốc bắc.

– Chăm sóc da mặt nhạy cảm

– Liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm.

– Chăm sóc da mặt bằng mặt nạ vàng

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da mặt tại Thu Cúc Clinics, bạn sẽ lấy lại được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và tươi tắn, đồng thời, trải nghiêm được những phút giây thư giãn ở không gian tinh tế nhẹ nhàng.

Chăm da mặt tại Thu Cúc Clinics Vinh tốt nhất

Khách hàng được trải nghiệm không gian làm đẹp thư thái, nhẹ nhàng.

Đến với Thu Cúc Clinics – thương hiệu làm đẹp được hàng triệu người tin chọn, khách hàng sẽ được chăm sóc da với một liệu pháp chuyên biệt, giúp da sáng tươi,rạng ngời, đẹp không tì vết.

The post Chăm da mặt tại Thu Cúc Clinics – bật mí cho tín đồ làm đẹp tại Vinh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2kJNxng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét