Xóa phun xăm lông mày bằng những nguyên liệu dân gian

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một phương pháp xóa vết phun xăm lông mày hiệu quả thì hãy thử áp dụng ngay cách xóa phun xăm lông mày bằng những nguyên liệu dân gian dưới đây nhé.

Đôi lông mày được ví như "mái nhà" của khuôn mặt.

Đôi lông mày được ví như “mái nhà” của khuôn mặt.

Đôi lông mày được ví như “mái nhà” của khuôn mặt. Một đôi lông mày rõ ràng, thanh tú sẽ khiến khuôn mặt trở nên sắc nét và nổi bật hơn. Thế nhưng không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được đôi lông mày đẹp nên dịch vụ phun xăm lông mày trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều chị em.

Phun xăm lông mày vừa có khả năng khắc phục được nhược điểm đôi lông mày ngắn, thưa, nhạt màu hay không rõ nét vừa đem đến cho bạn gái đôi lông mày sắc nét, phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt. Tuy nhiên theo thời gian, màu mực phun xăm lông mày bị mờ đi hoặc dáng lông mày không còn phù hợp nữa mà nhiều người muốn tì cách xóa phun xăm lông mày. Điều đó không quá khó, chỉ với những nguyên liệu thiên nhiên có sẵn, không tốn nhiều chi phí bạn đã có thể loại bỏ màu mực phun xăm lông mày.

Xóa phun xăm lông mày bằng muối và chanh tươi

Muối và chanh tươi là 2 nguyên liệu thiên nhiên được sử dụng nhiều trong các công thức làm đẹp và cả xóa mờ các hình xăm trên da. Với vết phun xăm lông mày thì đây cũng là cách làm mờ vết phun xăm một cách nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Muối và chanh tươi là 2 nguyên liệu thiên nhiên được sử dụng nhiều trong các công thức làm đẹp và cả xóa mờ các hình xăm trên da.

Muối và chanh tươi là 2 nguyên liệu thiên nhiên được sử dụng nhiều trong các công thức làm đẹp và cả xóa mờ các hình xăm trên da.

Cách thực hiện: Trộn 2 thìa muối với 1 quả nước cốt chanh tươi lại với nhau. Lấy 1 miếng bọt biển sạch nhúng dung dịch vừa rồi thoa đều lên vùng xăm lông mày trong khoảng 30 phút và để khô tự nhiên. Rửa sạch vùng lông mày sau khoảng 1 tiếng. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để nhanh chóng xóa sạch vết phun xăm lông mày. Tuy nhiên với cách này hãy dừng lại ngay khi cảm thấy da có giảm giác đau rát hay bị tổn thương.

Xóa phun xăm lông mày bằng cồn và muối

Đây là một sự kết hợp hoàn hảo để xóa phun xăm lông mày ngay tại nhà mà không cần đến các địa chỉ thẩm mỹ. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị cho phương pháp này là muối tinh và cồn.

Muối và cồn là sự kết hợp hoàn hảo để xóa phun xăm lông mày ngay tại nhà

Muối và cồn là sự kết hợp hoàn hảo để xóa phun xăm lông mày ngay tại nhà

Cách thực hiện: Khuấy tan 1 thìa muối trong 1 lượng nước vừa đủ sau đó cho thêm cồn vào. Dùng miếng bọt biển sạch nhúng dung dịch vừa pha chà xát lên vùng lông mày trong 30 phút, để khô tự nhiên. Sau 1 tiếng rửa sạch vùng lông mày bằng nước. Trong quá trình rửa có thể bạn sẽ thấy da bị mỏng đi và hơi có cảm giác rát, bạn có thể dùng gạc băng vùng lông mày lại để tránh bị nhiễm trùng. Nên thực hiện hàng ngày cho đến khi vết phun xăm lông mày mờ đi thì dừng lại.

Xóa xăm lông mày bằng đá bọt, cát bột và gel lô hội

Nhiều người đã từng thực hiện xóa phun xăm lông mày thành công bằng cách này bởi nó khá đơn giản, dễ làm mặc dù hiệu quả không đem đến nhanh chóng. Nguyên liệu chính cho phương pháp này chính là cát bột, gel lô hội và đá bọt.

Cách thực hiện: Mài đá bọt thành bột và trộn cùng với cát bột. Cho thêm chút gel lô hội vào bát trộn đều lại với nhau sau đó thoa đều lên vùng xăm lông mày, chà xát nhẹ nhàng. Để hỗn hợp trên da khoảng 5 phút thì rửa sạch lại lông mày và lấy khăn bông mềm thấm nước, lau khô. Với cách này bạn nên thực hiện 2-3 lần mỗi ngày cho đến khi đạt được hiệu quả ưng ý thì dừng lại.

Nhiều người đã từng thực hiện xóa phun xăm lông mày thành công bằng cách này bởi nó khá đơn giản, dễ làm

Nhiều người đã từng thực hiện xóa phun xăm lông mày thành công bằng cách này bởi nó khá đơn giản, dễ làm

Một số lưu ý khi thực hiện xóa phun xăm lông mày bằng các nguyên liệu dân gian:

– Xóa phun xăm lông mày bằng nguyên liệu dân gian cần kiên trì áp dụng trong thời gian dài mới có thể thấy được hiệu quả.

– Trong quá trình thực hiện cần đảm bảo tất cả các nguyên liệu sạch sẽ để tránh làn da bị nhiễm trùng.

– Ngoài cách xóa phun xăm lông mày bằng các nguyên liệu dân gian chị em có thể áp dụng các phương pháp xóa xăm hiện đại như sử dụng công nghệ Laser Yag tại Bệnh viện Thu Cúc.

The post Xóa phun xăm lông mày bằng những nguyên liệu dân gian appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2kFWJES

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét