Áp dụng các phương pháp tự nhiên xóa xăm có hết không?

Khi muốn xóa đi những hình xăm đã không còn phù hợp, có nhiều chị em áp dụng bằng các phương pháp tự nhiên. Liệu các cách tự nhiên xóa xăm có hiết không. Trước khi bắt tay vào việc thực hiện hãy tìm hiểu thật cẩn thận.

Áp dụng các phương pháp tự nhiên xóa xăm có hết không?

Áp dụng các phương pháp tự nhiên xóa xăm có hết không?

Xóa xăm tại nhà bằng muối biển

Dùng muối biển là cách xóa xăm tại nhà tương đối hiệu quả. Thành phần natri clorua có trong muối khi tiếp xúc với hình xăm sẽ gây phản ứng oxy hóa, giúp xóa mờ các đường nét và màu sắc mực xăm. Đặc biệt muối còn còn có khả năng sát khuẩn nên áp dụng cách này ít bị nhiễm trùng.

Hãy chuẩn bị khoảng 100 g muối tinh rồi pha thêm 500ml nước lọc, tạo một hỗn hợp sệt, lưu ý lượng nước ít sao cho muối chỉ tan thành một phần nhỏ. Sau khi rửa sạch vùng da cần xóa xăm, dùng hỗn hợp này chà xát lên trong khoảng 10 phút. Áp dụng liên tục hàng ngày để có kết quả.

Nhược điểm của phương pháp này là muối có thể khiến bạn bị đau xót, nhất là khi vết thương hở. Do đó, nếu vùng xăm bị viêm loét, rạn nứt thì không nên áp dụng; thêm vào đó, muối chỉ áp dụng trong trường hợp hình xăm nhỏ, đường nét màu sắc mờ. Và muối làm mỏng da khiến da bắt nắng nên sau khi thực hiện, bạn cần phải che chắn da cẩn thận nhất là khi đi ra ngoài.

Dùng chanh xóa xăm có hết không?

Axit citric có trong chanh có thể làm mờ hình xăm có kích thước nhỏ, đường nét không rõ ràng. Tuy nhiên, một nhược điểm là thành phần axit của chanh cũng có thể khiến cho da bị đau xót nên phải hết sức cẩn thận khi pha chế. Không nên áp dụng quá 3 lần mỗi tuần.

Cách thực hiện khá đơn giản, chỉ cần dùng nước cốt chanh tươi, thêm vào 1 chút nước lọc sau đó xoa nhẹ lên hình xăm liên tục trong khoảng 30 phút. Nếu làn da có vết xước, bạn không nên áp dụng cách này. Khi sử dụng cũng cần hết sức cẩn thận tránh bị mòn da và bắt nắng.

Áp dụng chanh và muối xóa xăm có hết không?

Áp dụng chanh và muối xóa xăm có hết không?

Xóa hình xăm bằng nha đam và vitamin E

Gel nha đam có thể hỗ trợ tẩy tế bào chết đồng thời có thể phá hủy đường nét và màu sắc hình xăm trên da. Áp dụng nha đam và vitamin E theo cách sau đây: Dùng 1 nhánh nha đam tươi mọng nước, lấy phần gel ra. Xay nhuyễn cùng với 3 viên vitamin E sau đó thì rửa sạch da. Kiên trì áp dụng 3 lẫn mỗi ngày để mang lại hiệu quả. SAu vài tháng bạn sẽ thấy hình xăm được mờ đi.

Tuy nhiên nha đam nếu không áp dụng đúng cách khi tẩy xăm sẽ khiến cho làn da bị thâm, nhất là ở những vùng da nhạy cảm; nha đam cũng có thể làm mỏng da hoặc để lại sẹo.

Áp dụng nha đam và vitamin E xóa xăm có hết không?

Dùng nha đam và vitamin E xóa xăm tại nhà

Xóa xăm tại nhà yêu cầu cần thực hiện trong thời gian dài, và thêm vào đó, cách này cũng chỉ có thể làm mờ đi chứ không thể xóa sạch hình xăm.

Băn khoăn việc áp dụng các phương pháp tự nhiên xóa xăm có hết không thì chắc chắn qua thông tin mà chúng tôi chia sẻ bạn đã có câu trả lời đúng đắn. Vậy giải pháp thế nào?

Xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Yag Q – Switched là một phương pháp tối ưu, giúp bạn có được làn da đều màu một cách an toàn, hạn chế tình trạng đau rát, sẹo lồi lõm… của các công nghệ cũ. Laser YAG Q-Switched phát ra các tia hồng ngoại, xóa mọi hình xăm với các màu sắc, độ đậm nhạt và kích thước có khả năng xóa mọi hình xăm với bất kỳ màu sắc, độ đậm nhạt và kích thước khác nhau một cách an toàn và không để lại sẹo. Với bước sóng cđộ xung ngắn, khoảng 10 phần tỉ giây cùng hộp nhuộm Q-Tune, tia Laser Yag sẽ phá vỡ mực xăm dưới da hiệu quả, sửa chữa các đường xăm hỏng.

Áp dụng công nghệ cao xóa xăm có hết không?

Xóa xăm công nghệ cao tại Thu Cúc để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ áp dụng xóa hình xăm bằng công nghệ Laser YAG Q – Switched đem lại hiệu quả cao. Quy tụ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm cùng với hệ thống phương tiện thiết bị hiện đại, áp dụng xóa xăm công nghệ cao tại Thu Cúc giúp bạn xóa xăm an toàn và hiệu quả.

The post Áp dụng các phương pháp tự nhiên xóa xăm có hết không? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2jGsld8

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét