Ngắm đã mắt những hình xăm sư tử cực chất

Sư tử là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực trong các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Chính vì vậy hình xăm sư tử được nhiều bạn trẻ ưu chuộng.

Hình xăm sư tử rất được ưa chuộng bởi các bạn nam vì sự nam tính, tính lãnh đạo và chủ động.

Hình xăm sư tử rất được ưa chuộng bởi các bạn nam vì sự nam tính, tính lãnh đạo và chủ động.

Về phần bạn nữ, khi xăm hình sư tử, họ sẽ trang trí lên cơ thể một chút màu sắc đi kèm, chẳng hạn như với hoa, bướm… để tôn lên sự nữ tính.

Về phần bạn nữ, khi xăm hình sư tử, họ sẽ trang trí lên cơ thể một chút màu sắc đi kèm, chẳng hạn như với hoa, bướm… để tôn lên sự nữ tính.

hình xăm sư tử đẹp

Đầu sư tử là một trong những mẫu hình xăm hot. Nó mang ý nghĩa về sự bảo vệ.

Hình xăm Sư Tử cũng mang thuột tính Hổ bởi vậy khi xăm hình Sư Tử lên người hãy xem tuổi của mình có hợp với Hổ hay không ? Những người Hợi , Ngọ , Tuất, Dần xăm hình Sư Tử lên người sẽ hợp; ngược lại, người có tuổi Thân, Tỵ… sẽ không tốt.

Hình xăm sư tử cũng mang thuột tính Hổ bởi vậy khi xăm hình sư tử lên người hãy xem tuổi của mình có hợp với Hổ hay không ? Những người Hợi , Ngọ , Tuất, Dần xăm hình Sư Tử lên người sẽ hợp; ngược lại, người có tuổi Thân, Tỵ… sẽ không tốt.

hình xăm sư tử nhỏ

Một hình xăm hình sư tử rất đáng yêu thuộc

hình xăm sư tử ở đùi

Sư tử có biệt danh là chúa tể sơn lâm, hóa giải hung khí, những điều không tốt trong cuộc sống.

hình xăm sư tử sau lưng

Hình xăm đầu sư tử ở tấm lưng nõn nà, cho thấy sự cá tính, bản lĩnh của các eva.

hình xăm sư tử sau tai

Đáng yêu với hình xăm cách điệu sư tử sau tai

hình xăm sư tử và rắn

Sư Tử là chúa của vạn thú, tướng mạo uy nghiêm, kết hợp với rắn mang tính mềm dẻo linh hoạt cũng là một hình xăm được giới trẻ yêu thích.

Điều quan trọng là hãy tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được sở hữu những hình xăm sư tử đẹp nhất. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thực hiện xăm hình được đông đảo khách hàng tin cậy. Quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng quy trình thực hiện khoa học, công nghệ tiên tiến, sử dụng loại mực an toàn với cơ thể, xăm hình tại Thu Cúc giúp bạn trẻ tự tin sở hữu những hình xăm cực chất một cách an toàn.

The post Ngắm đã mắt những hình xăm sư tử cực chất appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2jhegXl

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét