Mách nhỏ địa chỉ triệt lông chân an toàn tại Bắc Ninh

Để có làn da chân mịn màng, tự tin diện những bộ váy ngắn quyến rũ, việc triệt lông chân là điều mà bạn gái cần quan tâm. Địa chỉ triệt lông chân an toàn tại Bắc Ninh mà chúng tôi chia sẻ sau chắc chắn sẽ đem đến cho bạn gái xứ sở dân ca quan họ những thông tin hữu ích cho bản thân.

địa chỉ triệt lông chân an toàn

Da chân mịn màng, sạch lông đem đến cho phái đẹp sự tự tin với những bộ cánh sexy.

Rậm lông – nỗi phiền toái của phái đẹp

Rậm lông là tình trạng mà nhiều bạn nữ gặp phải, do các hormone nam giới trong cơ thể bạn nữ phát triển khá mạnh mẽ, do mắc bệnh lý gây rối loạn nội tiết, do di truyền… khiến lông  mọc dài và nhiều. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em nhưng lại gây không tốt đến tâm lý của đa số phái đẹp, khiến họ không tự tin khi diện những bộ váy hay short ngắn.

Có khá nhiều cách triệt lông chân tại nhà được nhiều chị em áp dụng như dùng dao cạo, tẩy lông bằng chanh, muối, đá mài tẩy lông, dùng kem tẩy lông… tuy nhiên hiệu quả lại không cao mà lại gây ra những ảnh hưởng khá nghiêm trọng, có thể gây dị ứng, viêm da, mẩn cảm.

địa chỉ triệt lông chân an toàn tại Bắc Ninh

Một số cách triệt lông tại nhà không đem lại hiệu quả cao.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, triệt lông bằng công nghệ cao là phương pháp đem lại hiệu quả mà nhiều chị em đã áp dụng thành công.

Triệt lông ở đâu tại Bắc Ninh

Tại Bắc Ninh, có nhiều cơ sở thẩm mỹ triệt lông mọc lên đáp ứng nhu cầu của nhiều chị em. Tuy nhiên lại khiến chị em băn khoăn không biết chọn cơ sở nào để triệt lông hiệu quả uy tín.

Hiện nay tại Bắc Ninh, Thu Cúc Clinics đã xuất hiện và ngay lập tức chiếm được cảm tình của phái đẹp. Thu Cúc Clinics áp dụng công nghệ triệt lông Laser Diode mang lại hiệu quả triệt lông cao, không tái phát.

Mách nhỏ địa chỉ triệt lông chân an toàn tại Bắc Ninh

Thu Cúc Clinics là địa chỉ được nhiều chị em tin cậy

Công nghệ Laser Diode sử dụng tia laser chiếu trực tiếp vào vùng da có lông chân tiêu diệt tận gốc nang lông, cắt đứt nguồn sinh dưỡng nuôi nang lông vì thế mà khiến cho lông rụng đi tự nhiên. Đây là cách tẩy lông khá nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không làm tổn thương da và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thu Cúc Clinics dã xuất hiện ở nhiều tỉnh thành khắp cả nước trong đó có Bắc Ninh. Ngay từ khi xuất hiện, Thu Cúc Clinics tại Bắc Ninh, đã được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Quy tụ đội ngũ chuyên viên trình độ đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với quy trình thực hiện khoa học theo đúng chuẩn của Bộ Y tế, khách hàng sẽ được thăm khám, làm sạch da vùng tẩy lông, bôi gel và tiến hành tẩy lông một cách nhanh chóng và khéo léo.

địa chỉ triệt lông chân an toàn tại Bắc Ninh hiệu quả

Quy trình triệt lông tại Thu Cúc Clinics an toàn, nghiêm ngặt.

Thùy Mai 26 tuổi chia sẻ: “Mình toàn bị bạn bè trêu là người chưa tiến hóa hết, không dám mặc quần áo hở tay chân nữa luôn. Nhưng từ khi đến Thu Cúc Clinics thì tự tin hơn hẳn.”

“Không chỉ hết lông mà da cũng được trắng sáng hơn. Nói chung là nhanh chóng và hiệu quả chứ áp dụng mấy cách làm sạch lông bằng cà chua, chanh, muối… mình thử cả rồi nhưng không ăn thua.” Hoài An phấn khởi.

Hi vọng rằng thông tin về địa chỉ triệt lông chân an toàn tại Bắc Ninh mà chúng tôi cung cấp đã mang đến cho chị em vùng kinh bắc những chia sẻ cần thiết. Chúc bạn gái luôn tự tin với ngoại hình của mình.

The post Mách nhỏ địa chỉ triệt lông chân an toàn tại Bắc Ninh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2jaAiHx

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét