Tìm hiểu phẫu thuật cắt tuyến vú phụ

Cắt tuyến vú phụ là giải pháp giúp loại bỏ tình trạng tuyến vú phụ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Vậy cắt tuyến vú phụ là gì, cuộc trò chuyện với bác sĩ thẩm mỹ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

tim-hieu-phau-thuat-cat-tuyen-vu-phu-1

Vú phụ là tình trạng gặp phải ở không ít người gây ảnh hưởng sức khỏe và thẩm mỹ

Chào bác sĩ cắt tuyến vú phụ là gì và những ai cần thực hiện cắt tuyến vú phụ ạ?

Bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc (BS): Vú phụ xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới, và thường tập trung nhiều ở hai bên nách hoặc ở hai bên cạnh trong và ngoài của bầu vú. Một số khác tập trung ở bụng, háng, cổ, cơ quan sinh dục…Vú phụ là sự dị dạng bẩm sinh của tuyến sữa. Khi chúng ta ở trong bào thai từ 6-9 tuần. Sau giai đoạn này, các tuyến này sẽ dần dần biến mất theo quy luật, chỉ để lại một cặp vú duy nhất. Tuy nhiên, do sự dị dạng của tuyến sữa, các cặp vú phụ không mất đi mà vẫn tồn tại, và phát triển song song với hai cặp vú chính.

Cắt tuyến vú phụ là phẫu thuật loại bỏ tuyến vú phụ ở các vùng trên cơ thể giúp khắc phục những khó chịu, phiền toái do tình trạng này gây ra. Phương pháp này chỉ định cho những người có tuyến vú phụ ở các vùng như nách, cánh tay, đùi…gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, thẩm mỹ hoặc gây đau đớn do viêm nhiễm áp xe.

Tìm hiểu phẫu thuật cắt tuyến vú phụ

Cắt tuyến vú phụ giúp loại bỏ tình trạng vú phụ ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ

Phẫu thuật cắt tuyến vú phụ được thực hiện như thế nào và trong thời gian bao lâu thưa bác sĩ?

BS: Trước khi thực hiện cắt tuyến vú phụ khách hàng sẽ được khám, kiểm tra sức khỏe và được gây tê hoặc gây mê tùy tình trạng, kích thước cụ thể của tuyến vú. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác kĩ thuật chuẩn xác, khéo léo để loại bỏ tuyến vú ra khỏi cơ thể và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Vậy phẫu thuật cắt tuyến vú phụ có ảnh hưởng đến sức khỏe không thưa bác sĩ?

BS: Phẫu thuật cắt tuyến vú phụ nếu được thực hiện tại cơ sở uy tín, bác sĩ có tay nghề cao, cơ sở vật chất hỗ trợ đầy đủ thì sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, khách hàng cần lựa chọn cho mình một cơ sở thực hiện uy tín và an toàn để tránh những biến chứng không mong muốn trong quá trình thực hiện phẫu thuật. Một cơ sở uy tín cần phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại và quy trình thực hiện an toàn. Khách hàng cần lựa chọn các cơ sở được cấp phép hoạt động để tránh những rủi ro không mong muốn trong quá trình thực hiện.

Cắt tuyến vú phụ là gì

Khách hàng cần được kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện cắt tuyến vú phụ

Là địa chỉ thẩm mỹ uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc đã có những biện pháp gì để giúp khách hàng có được an toàn trong quá trình phẫu thuật cắt tuyến vú phụ?

BS: Thực hiện phẫu thuật cắt tuyến vú phụ tại Thu Cúc là đội ngũ bác sĩ giỏi với sự hỗ trợ của hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Toàn bộ quy trình phẫu thuật được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng một chiều theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Trước khi phẫu thuật, khách hàng cũng được kiểm tra sức khỏe cẩn thận vì vậy hạn chế được tối đa những rủi ro không mong muốn trong quá trình phẫu thuật.

Sau khi gây tê hoặc gây mê tùy theo tình trạng cụ thể của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ tuyến vú phụ ra khỏi cơ thể với các thao tác chuẩn xác, khéo léo và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ sao cho không lộ sẹo và dấu vết thẩm mỹ. Sau thực hiện khách hàng sẽ không còn lo lắng về tình trạng vú phụ nữa.

Tìm hiểu phẫu thuật cắt tuyến vú phụ

Cắt tuyến vú phụ tại Thu Cúc được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng một chiều an toàn

Sau khi cắt tuyến vú phụ bao lâu thì hồi phục và có cần kiêng gì không thưa bác sĩ?

BS: Sau phẫu thuật, khách hàng nên tránh để bụi bẩn, nước tiếp xúc với vùng phẫu thuật, kiêng ăn 1 số thực phẩm như rau muống, thịt gà, đồ nếp và sử dụng thuốc kháng sinh theo đúng chỉ định của bác sĩ. Sau phẫu thuật khoảng 1 tháng, vùng thực hiện sẽ hồi phục.

Cảm ơn bác sĩ đã cung cấp những thông tin hữu ích!

The post Tìm hiểu phẫu thuật cắt tuyến vú phụ appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2iaGkGX

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét