Bật mí địa chỉ xóa xăm tại Vinh cho giới trẻ

Đi cùng với trào lưu xăm hình, xóa xăm là một nhu cần cần thiết của nhiều bạn trẻ. Địa chỉ xóa xăm tại Vinh mà chúng tôi “mách” nhỏ sau đây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thông tin hữu ích.

địa chỉ xóa xăm tại Vinh

Đi cùng với trào lưu xăm hình, xóa xăm là một nhu cần cần thiết của nhiều bạn trẻ

Là một trong những chi nhanh của Thu Cúc Clinics, Thu Cúc Clinics Vinh là điểm đến của  các chị em khi có nhu cầu làm đẹp, là cơ sở xóa xăm chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn.

Địa chỉ xóa xăm tại Vinh

Xóa xăm trong những trường hợp hình xăm mờ, cũ, xấu không còn phù hợp là nhu cầu của nhiều bạn trẻ. Có nhiều cách xóa xăm tại nhà được áp dụng như dùng đá mài, dùng chanh… tuy nhiên những cách này có nhiều hạn chế, đó là chỉ có thể làm cho hình xăm mờ đi, không mất hẳn, trong khi lại cần thời gian dài kiên trì, có thể gây dị ứng, mẩn ngứa.

địa chỉ xóa xăm tại Vinh hiệu quả

Thu Cúc Clinics là địa chỉ xóa xăm tại Vinh được đông đảo khách hàng tin chọn.

Xóa xăm bằng công nghệ cao là cách mà nhiều bạn trẻ áp dụng. Tại Vinh, có khá nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện xóa xăm, tuy nhiên chọn địa chỉ nào xóa xăm cho an toàn hiệu quả là điều không dễ dàng.

Thu Cúc Clinics với hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong đó có xóa xăm.

Xóa xăm tại Thu Cúc Clinics thực hiện thế nào?

Khách hàng xóa xăm tại đây được thăm khám, sau đó, áp dụng công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG kết hợp hộp nhuộm Q Tunner. Đây là công nghệ có khả năng phát tia hồng ngoại cho hiệu quả xóa xăm cao với mọi kích thước, màu sắc, độ đậm nhạt trên nhiều vị trí của cơ thể một cách an toàn, không đau, không để lại sẹo. Công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG cực kỳ phù hợp trong việc sữa chữa các hình xăm hỏng, xóa hình xăm cũ không còn phù hợp một cách nhanh chóng.

Quy trình thực hiện xóa xăm tại Thu Cúc Clinics rất nghiêm ngặt khoa học và an toàn. Chỉ sau 3 – 5 lần điều trị, công nghệ Laser YAG sẽ loại bỏ hình xăm tối ưu mà không ảnh hưởng đến da.

địa chỉ xóa xăm tại Vinh an toàn.

Khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Minh Thương (26 tuổi- Trung Đô, Thành phố Vinh) chia sẻ: “Mình có xăm một hình nhỏ xíu ở cánh tay, khổ nổi là mẹ chồng mình cực kỳ khó tính, cứ nhìn hình xăm là lườm nguýt. Cuối cùng phải nghĩ cách xóa đi. Thực hiện khá nhiều cách xóa xăm bằng chanh, bằng oxy già… đủ các kiểu nhưng không ăn thua. Cuối cùng, chọn xóa xăm tại Thu Cúc clinics thì hình xăm được xóa sạch, da không để lại sẹo, quá trình thực hiện khá nhẹ nhàng. Nói chung tôi cảm thấy hài lòng khi xóa xăm tại đây.”

địa chỉ xóa xăm tại Vinh bạn đã biết

Xóa xăm tại Thu Cúc Clinics được thực hiện bằng công nghệ hiện đại.

“Cơ sở khá khang trang, lịch sự,nhân viên tư vấn chu đáo, nhiệt tình,Thu Cúc Clinics xuất hiện là khi mà tôi yên tâm có một cơ sở làm đẹp chuẩn không cần lo lắng. Vừa rồi, ông xã có nhu cầu xóa hình xăm tại tay, mình giới thiệu ông xã đến đây, và ông xã cũng khá yên tâm khi mình chọn cơ sở này để làm đẹp.” Chị Hồng Ngát (Phường Hà Huy Tập – Vinh) hồ hởi.

Nhiều khách hàng đã xóa xăm tại Thu Cúc Clinics và đã hài lòng về dịch vụ tại đây. Dù mới xuất hiện nhưng Thu Cúc Clinics Vinh rất được lòng các chị em, là địa chỉ nằm lòng của chị em khi có nhu cầu làm đẹp.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ xóa xăm tại Vinh cho giới trẻ. Hãy bỏ túi ngay thông tin này để xóa xăm an toàn và hiệu quả.

The post Bật mí địa chỉ xóa xăm tại Vinh cho giới trẻ appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2jIkIUl

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét