Chi phí trị mụn tại Thu Cúc Clinics Vinh giá bao nhiêu?

Tôi nghe nói Thu Cúc Clinics Vinh có phương pháp trị mụn rất hiệu quả nên tôi muốn đi trị mụn tại đây. Xin cho tôi biết chi phí trị mụn tại Thu Cúc Clinics Vinh giá bao nhiêu? Mong được giải đáp sớm! Tôi xin cảm ơn! (Hoàng My – Phường Trung Đô- Vinh)

Xin chào bạn Hoàng My!

Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng dịch vụ trị mụn tại Thu Cúc Clinics. Đối với câu hỏi về “Chi phí trị mụn tại Thu Cúc Clinics Vinh giá bao nhiêu?” mà bạn băn khoăn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

chi phí trị mụn tại Thu Cúc Clinics Vinh

trị mụn để có làn da sáng mịn là mong muốn của phái đẹp

Như bạn đã tìm hiểu trị mụn tai Thu Cúc Clinics hiện đang được áp dụng bằng nhiều phương pháp, trong đó, có thể kể đến những phương pháp như IPL và công nghệ Blue Light.

Đối với công nghệ trị mụn IPL: Đây là phương pháp sử dụng ánh sáng tác động vào vùng da cần điều trị mụn. Ánh sáng này sẽ có tác dụng triệt tiêu nhân mụn tận gốc, sát trùng lỗ chân lông. Thêm vào đó, collagen và eslatin trong da cũng sẽ dược sinh mới, tái tạo bề mặt da, cho hiệu quả tri mụn tối ưu.

Trị mụn bằng công nghệ Blue Light: Phương pháp này sử dụng ánh sáng xanh chiếu trực tiếp lên vùng mụn, năng lượng sẽ đi xuyên qua da tới lỗ chân lông, vi khuẩn trong nang lông được tiêu diệt, lỗ chân lông vì vậy được diệt khuẩn, đầu mụn lúc này se lại, hiệu quả trị mụn sẽ nhanh chóng hơn.

Mức chi phí trị mụn tại Thu Cúc Clinics có giá từ 600.000 đồng đến 1.500.000 đồng với liệu trình 4-6 lần. Sau khi thăm khám, chuyên viên, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra mức độ, diện tích tổn thương của mụn, từ đó mà đưa ra liệu trình điều trị thích hợp, khoa học và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

chi phí trị mụn tại Thu Cúc clinics Vinh bao nhiêu

Trị mụn tại Thu Cúc Clinics đem đến sự thay đổi tuyệt vời (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa từng người)

Bạn thân mến! Mụn trứng cá được sinh ra do bã nhờn bị bịt kín trong lỗ chân lông khiến vi khuẩn cư trú đủ cơ hội sinh sôi nảy nở trở thành mụn. Tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của chị em. Điều trị mụn trứng cá ở thể nặng thường không đem lại hiệu quả cao. Áp dụng trị mụn tại Thu Cúc Clinics là giải pháp mà nhiều chi em áp dụng để chấm dựt tình trạng mụn.

chi phí trị mụn tại Thu Cúc Clinics thế nào

Không gian làm đẹp sang trọng tại Thu Cúc Clinincs

Không chỉ đem lại hiệu quả trong điều trị, trị mụn tại Thu Cúc Clinics Vinh còn đem đến cho bạn đọc một không gian làm đẹp sang trọng và thoải mái, được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên.

Hi vọng thông tin về chi phí trị mụn tại Thu Cúc Clinics Vinh đã đem đến cho bạn Hoàng My những thông tin hữu ích. Chúc bạn sớm sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng.

The post Chi phí trị mụn tại Thu Cúc Clinics Vinh giá bao nhiêu? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2jkZMl1

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét