Môi chẻ có đẹp không

Bác sĩ thân mến. Dạo gần đây em thấy trên các diễn đàn thẩm mỹ chị em phái đẹp đang bàn tán rất sôi nổi chủ đề môi chẻ. Có nhiều chị em khen nhưng cũng có một số chị em lại chê không thích dáng môi này. Vậy dưới góc nhìn của một chuyên gia, bác sĩ cho em hỏi môi chẻ có đẹp không và làm thế nào để có được đôi môi chẻ ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

(My Trang, Ba Đình, Hà Nội)

Chào bạn My Trang. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Với những người thích dáng môi cong quyến rũ thì môi chẻ được xem là đẹp

Với những người thích dáng môi cong quyến rũ thì môi chẻ được xem là đẹp

Môi chẻ có đẹp không?

Môi chẻ có đẹp không còn tùy thuộc vào quan điểm của từng người. Với những người thích dáng môi cong quyến rũ thì môi chẻ được xem là đẹp, nhưng với những bạn gái lại thích dáng môi trái tim thì môi chẻ dường như lại là một “điểm trừ”. Tuy nhiên, để giúp bạn cũng như các chị em khác hiểu hơn về dáng môi chẻ và tự giải đáp được câu hỏi môi chẻ có đẹp không thì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn biết thế nào là môi chẻ.

Môi chẻ là dáng môi có 1 đường gợn nhỏ bẩm sinh nằm ở chính giữa môi dưới, ôm lên nhân trung môi trên. Với mỗi người, môi chẻ lại có một hình dạng khác nhau. Có người môi chẻ chỉ là một đường gợn nhỏ, có người lại là một đường gợn khá sâu, hay cũng có những trường hợp môi lõm hẳn như có má lúm đồng tiền giữa môi. Nhìn chung, môi chẻ tạo sự gợi cảm, quyến rũ cho gương mặt nếu xét từ góc độ thẩm mỹ. Còn xét theo nhân tướng học thì đây cũng là một dáng môi đẹp bởi người có môi chẻ được xem là người thông minh, dễ thành công trong sự nghiệp, cuộc đời an nhàn, phú quý.

Môi chẻ là dáng môi có 1 đường gợn nhỏ bẩm sinh nằm ở chính giữa môi dưới, ôm lên nhân trung môi trên.

Môi chẻ là dáng môi có 1 đường gợn nhỏ bẩm sinh nằm ở chính giữa môi dưới, ôm lên nhân trung môi trên.

Làm thế nào để có được đôi môi chẻ?

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn có thể dễ dàng sở hữu đôi môi chẻ sexy đầy quyến rũ bằng cách thẩm mỹ tạo môi chẻ tại Bệnh viện Thu Cúc. Tại Thu Cúc, các bác sĩ sẽ mô phỏng sự hình thành môi chẻ tự nhiên bằng cách tạo một gợn nhỏ ở chính giữa môi dưới sao cho cân đối ới đỉnh môi trên. Để thực hiện điều này, bác sĩ cần cắt bỏ bớt phần niêm mạc ở giữa môi khô và môi ướt sao cho tạo thành 1 gợn sóng nhỏ ở chính giữa môi dưới.

Toàn bộ các thao tác này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tường. Bên cạnh đó, phẫu thuật còn được thực hiện theo quy trình thẩm mỹ bài bản, khoa học theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế trong môi trường phòng mổ vô khuẩn một chiều khép kín. Với tất cả những yếu tố đó, thẩm mỹ tạo môi chẻ ở Thu Cúc bạn sẽ có được đôi môi chẻ đẹp tự nhiên, không có sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ mà vẫn vô cùng an toàn cho sức khỏe.

bạn có thể dễ dàng sở hữu đôi môi chẻ sexy đầy quyến rũ bằng cách thẩm mỹ tạo môi chẻ tại Bệnh viện Thu Cúc.

bạn có thể dễ dàng sở hữu đôi môi chẻ sexy đầy quyến rũ bằng cách thẩm mỹ tạo môi chẻ tại Bệnh viện Thu Cúc.

Ở trên chúng tôi đã tư vấn giúp bạn My Trang các vấn đề mà bạn còn băn khoăn là môi chẻ có đẹp không và làm thế nào để có được đôi môi chẻ. Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì bạn hãy liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được khám và tư vấn miễn phí nhé.

The post Môi chẻ có đẹp không appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2kz1O5N

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét