Sửng sốt với mặt nạ khoai tây sữa tươi đẹp cấp tốc đón tết

Bạn gái thường tìm kiếm những mỹ phẩm chăm sóc da đắt tiền mà không hề biết rằng, mặt nạ khoai tây kết hợp sữa tươi là cách làm da sáng mịn vô cùng hiệu quả. Tết sắp đến và bạn đang có kế hoạch tân trang lại nhan sắc một chút. Bạn có tin rằng những thông tin chia sẻ sau sẽ làm bạn bất ngờ?

Sửng sốt với mặt nạ khoai tây sữa tươi đẹp cấp tốc đón tết

Mặt nạ khoai tây kết hợp sữa tươi là cách làm da sáng mịn vô cùng hiệu quả.

Công dụng tuyệt vời của mặt nạ khoai tây kết hợp sữa tươi

Trong khi khoai tây chứa nhiều chất đạm, tinh bột, giàu canxi, vitamin… và một loạt các carotenoit, phenol tự nhiên, đặc biệt là nhiều vitamin C giúp bạn chống lão hóa và có làn da trắng hồn, đánh bật tàn nhang nám da và mụn thì sữa tươi dưỡng ẩm cho da, chăm sóc những vùng da bị kích thích, làm da dịu đi, mềm hơn, với da khô hoặc da nhạy cảm.

Mặt nạ khoai tây và sữa tươi là loại mặt nạ cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, vitamin cho làn da bạn gái khỏe mạnh, trị thâm da hiệu quả, giúp ức chế các gốc tự do gây tổn thương và làm da yếu đem đến cho bạn một làn da sạch khỏe mịn màng. Đặc biệt với tình trạng mụn mủ, mụn bọc khó điều trị, những tinh chất kháng khuẩn có trong mặt nạ này cũng giúp giảm sưng tấy, làm mềm nhân mụn và làm thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả.

Một bật mí nữa cho bạn gái đó là khi ánh sáng mặt trời quá gắt vào mùa hè hoặc cả khi độ ẩm vào mùa xuân gây tổn thương da, mặt nạ khoai tây đều có thể áp dụng để chăm sóc da rất tueệt.

Thật tuyệt vời nếu như bạn biết đến công dụng của mặt nạ khoai tây kết hợp sữa tươi

Thật tuyệt vời nếu như bạn biết đến công dụng của mặt nạ khoai tây kết hợp sữa tươi

Công thức làm đẹp da cực đơn giản với mặt nạ khoai tây, sữa chua

Nguyên liệu cần:

3 củ khoai tây củ vừa phải.

50 ml sữa tươi không đường

Khoai tây bạn hãy gọt sạch vỏ và luộc chín, sau khi vớt ra thì để nguội và đánh thật nhuyễn. nếu có thể, bạn nên cho vào máy để xay càng nhuyễn mịn càng tốt nhé. Sau đó, cho lượng sữa tươi vào đánh đều để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

mặt nạ khoai tây sữa tươi đơn giản

Khoai tây luộc đánh nhuyễn cùng với sữa tươi không đường

Sau khi rửa sạch mặt thì bạn nên xông mặt với nước ấm một lúc để lỗ chân lông được giãn nở ra để hấp thụ dưỡng chất vào da tốt hơn.  thoa hỗn hợp này lên và để trong khoảng 20 phút. Sau đó, thì rửa mặt thật sạch, và lấy một chút kem dưỡng ẩm không chứa dầu (trong trường hợp không có bạn cũng có thể tận dụng sữa tươi để sữa tươi) để massage lại mặt. Mặt nạ khoai tây sữa tươi này bạn chỉ nên áp dụng mỗi tuần 1 lần để giúp da trắng mịn tự nhiên hơn.

Nếu bạn có làn da nhờn, hãy nhớ thêm vào hỗn hợp khoai tây và sữa tươi một ít yến mạch. Bột yến mạch sẽ có tác dụng hút hết lớp dầu thừa trên da, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, giúp da bớt mụn, bớt nhờn, cân bằng độ ẩm cho da bạn tốt hơn.

Đối với những vùng da bị mụn lâu ngày hoặc bị mụn bọc, mụn mủ, bạn có thể ép lấy nước khoai tây, thấm vào miếng vải hoặc mặt nạ rồi đắp lên mặt. Một số thành phần đặc biệt trong khoai tây sẽ giúp các vết mụn mau lành, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn, giảm tình trạng viêm nhiễm do mụn.

Một cách khá đơn giản hơn là bạn có thể dùng khoai tây ép lấy nước hòa thêm sữa tươi và một chút bột mì, tạo thành hỗn hợp sánh. Sau đó, dùng hỗn hợp này phết lên gạc mềm rồi đắp lên mặt trong khoảng 20 phút. Cách này rất tuyệt vời giúp làm tan biến mụn trứng cá nhanh chóng.

Những lưu ý khi chăm sóc da bằng mặt nạ khoai tây và sữa tươi

Áp dụng cách chăm sóc da từ sữa tươi và khoai tây, cách chăm sóc da với những sản phẩm từ tự nhiên này tuy không gây hại cho da nhưng nếu dùng quá nhiều lần cũng sẽ khiế cho làn da bạn bị tổn thương. Tốt nhất là chỉ áp dụng mỗi lần 2 tuần là bạn đã có làn da căng mịn.

Hãy chọn loại khoai tây bở, luộc chín mềm sẽ đánh nhuyễn tốt hơn.

Khi thoa hỗn hợp khoai tây và sữa tươi lên, hãy nhớ massage thật nhẹ nhàng. Đây là cách giúp những dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da, tăng cường hiệu quả nhanh chóng.

Trước khi thoa lên da mặt, hãy dùng một ít hỗn hợp này thoa lên vùng da ở dưới cánh tay và chờ sau khoảng 15 phút. Nhiều lúc nguyên liệu này phù hợp với người này nhưng lại gây mẩn cảm dị ứng cho người khác.

Trước khi thực hiện, tốt nhất là bạn hãy tẩy da chết cho mặt, rửa mặt bằng nước ấm để giãn nở mặt, để những dưỡng chất có từ khoai tây và sữa tươi được hấp thụ tốt hơn.

Khi thoa hỗn hợp lên mặt, hãy nhớ thoa vòng tròn từ trong ra ngoài, kết hợp massage da mặt thật nhẹ nhàng.

Và một lưu ý nhỏ nữa là hỗn hợp này chỉ sử dụng cho một lần, bạn không thể để lại và sử dụng cho lần tiếp theo.

mặt nạ khoai tây kết hợp sữa tươi

Khoai tây và sữa tươi với những dưỡng chất giúp làn da chị em mịn màng, sáng đẹp

Hồng Anh sau khi đắp mặt nạ khoai tây và sữa tươi phấn khởi: “Mình cũng ít khi chăm sóc da lắm. Da mình khá nhăn, thâm sạm, nhưng ở ký túc xá với mấy bạn thích làm điệu, cứ cuối tuần là rủ nhau đắp mặt nạ. Mình cũng thử xem sao, không ngờ làm chơi thôi mà hiệu quả lại quá tuyệt vời. Ai cũng cứ nghĩ mình dùng mỹ phẩm gì cao cấp lắm.” Còn chị Minh Phương sau khi kiểm nghiệm phương pháp cũng chia sẻ: “Sinh xong 2 con da mặt mình quả thật là không mê nổi, thế mà chỉ trong một thời gian ngắn đắp mặt nạ bằng khoai tây sữa chua, mình thấy bất ngờ về làn d; mịn màng và sáng hơn nhiều.

Nếu như những vấn đề về da mặt đang khiến bạn mất tự tin, tại sao không thử áp dụng cách đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi mà chúng tôi đã chia sẻ trên xem. Chỉ sau một thời gian ngắn, da bạn đã mịn màng tươi trẻ, sáng hồng hơn rất nhiều.  Cứ thử xem!

The post Sửng sốt với mặt nạ khoai tây sữa tươi đẹp cấp tốc đón tết appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2irFfPS

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét