Có nên phun môi không và khi nào nên phun?

Em bẩm sinh đôi môi đã bị thâm nhìn rất nhợt nhạt, thiếu sức sống. Mỗi lần đi ra ngoài em đều phải tô son kĩ lưỡng cũng mất khá nhiều thời gian. Hơn nữa, em nghe nói dùng son nhiều càng làm môi bị thâm đi mà cũng không tốt cho sức khỏe nên em đang có ý định đi phun môi. Vậy bác sĩ cho em hỏi có nên phun môi không và khi nào nên phun môi với ạ? Em đang đau đầu về vấn đề này quá. Em cảm ơn bác sĩ ạ.

(Hà Thị Huệ, Từ Sơn, Bắc Ninh)

Chào bạn Huệ. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phun môi đem đến cho bạn đôi môi hồng hào, tươi tắn và căng mọng.

Phun môi đem đến cho bạn đôi môi hồng hào, tươi tắn và căng mọng.

Có nên phun môi không?

Với những trường hợp môi thâm bẩm sinh khiến khuôn mặt mất đi sự tươi tắn, không tràn đầy sức sống như bạn thì bạn nên thực hiện phun môi. Bởi phun môi có thể khắc phục tối đa nhược điểm môi thâm sỉn màu bẩm sinh của bạn, đồng thời đem đến cho bạn đôi môi hồng hào, tươi tắn và căng mọng.

Với kĩ thuật phun môi ở Thu Cúc, các bác sĩ sẽ thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân môi thâm của bạn và tư vấn lựa chọn phương pháp phun môi phù hợp với nhu cầu của bạn.Tiếp đó, bác sĩ sẽ tiến hành xử lí tình trạng môi thâm rồi mới thực hiện phun môi. Bằng cách sử dụng thiết bị phun môi chuyên dụng như cây bút, bên dưới là kim phim, bên trên có gắn bầu mực chứa mực phun môi, bác sĩ sẽ đi từng mũi kim trên bề mặt da môi để đưa mực xăm vào da. Theo đó, ngay sau phun môi bạn sẽ thấy sự khác biệt ở đôi môi của mình, không còn thâm sỉn mà trở nên tươi tắn hơn. Đặc biệt, đôi môi sẽ hồng hào, tươi tắn mọi lúc mọi nơi mà bạn không cần phải mất thời gian đánh son mỗi ngày.

Phun môi có thể khắc phục tối đa nhược điểm môi thâm sỉn màu bẩm sinh

Phun môi có thể khắc phục tối đa nhược điểm môi thâm sỉn màu bẩm sinh

Khi nào nên phun môi?

Bất cứ khi nào bạn muốn bạn đều có thể thực hiện phun môi.Tuy nhiên, trước khi quyết định phun môi bạn nên tìm hiểu kĩ về phương pháp phun môi đồng thời tìm hiểu kĩ về cả địa chỉ phun môi mà bạn chọn lựa. Đây là thao tác vô cùng quan trọng giúp bạn có được đôi môi đẹp tự nhiên như ý.Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ phun môi vẫn quan trọng và mang tính quyết định hơn cả.

Địa chỉ phun môi uy tín là địa chỉ hoạt động dưới sự cho phép của Sở Y tế, có kĩ thuật, quy trình bài bản, hiện đại, có đội ngũ chuyên viên giỏi và chất lượng mực xăm cao cấp, an toàn. Hiện nay, kĩ thuật phun môi tiên tiến nhất được nhiều quốc gia áp dụng là kĩ thuật phun môi của Hàn Quốc, chất liệu mực xăm an toàn phải được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện và không gây kích ứng với da môi.

Thu Cúc là địa chỉ phun môi uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Thu Cúc là địa chỉ phun môi uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Soi vào các tiêu chí trên thì Thu Cúc là địa chỉ phun môi uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Tại đây, chúng tôi đã thực hiện phun môi thành công cho hàng ngàn chị em phái đẹp, giúp khắc phục tối đa tình trạng môi thâm bẩm sinh, đem đến bờ môi căng mọng, tươi tắn để chị em có thể tự tin trong mọi khoảnh khắc.

Như vậy, chúng tôi đã tư vấn giúp bạn Huệ có nên phun môi không và khi nào nên phun môi. Nếu bạn có nhu cầu phun môi tại Thu Cúc thì hãy liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được hướng dẫn đặt lịch phun môi cùng chuyên gia thẩm mỹ giỏi Thu Cúc nhé.

Thân.

The post Có nên phun môi không và khi nào nên phun? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2kvLEqH

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét