Hình xăm nhỏ chất cho những cô nàng tinh tế, kín đáo

Trong cuộc sống hiện đại, xăm hình không chỉ là thú vui của những cô nàng ngổ ngáo, nhiều bạn nữ hiền thục cũng muốn khắc lên cơ thể mình những kỷ niệm ngọt ngào, hay đơn giản là vì sở thích. Bộ sưu tập hình xăm nhỏ chất cực tuyệt sau đây là dành cho những teen girl kín đáo và tinh tế.

hình xăm nhỏ chất

Một trong những vị trí được bạn gái lựa chọn là cổ tay. Hình xăm ở cổ tay chỉ giống như một họa tiết trên chiếc lắc mà bạn đeo. Tại vị trí này, sau khi xăm, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy và chăm sóc được chúng dễ dàng.

Những hình xăm nhỏ cực chất, xinh xắn là phụ kiện thời trang cho những cô nàng tinh tế

Những hình xăm nhỏ cực chất, xinh xắn là phụ kiện thời trang cho những cô nàng tinh tế

hình xăm nhỏ chất kín đáo

Hình xăm ở sau gáy nửa kín nửa hở rất dễ thương. Tuy nhiên, hãy nhớ, nếu chọn vị trí này, chỉ nên chọn những hình xăm nhỏ, các nét rõ ràng. Vị trí hình xăm này khá kín đáo, không nhận ra nếu bạn không vén tóc một bên.

hình xăm nhỏ chất nốt nhạc

Hình xăm nốt nhạc mang ý nghĩa những cung bậc cảm xúc trong cuộc sống.

hình xăm nhỏ cực chất trên cổ tay

Với những cô nàng mộng mơ, bay nhảy thì có lẽ một chiếc thuyền căng buồm lênh đênh sẽ là một gợi ý không tồi.

hình xăm nhỏ cực chất sau gáy

Hình xăm nơi gáy sẽ luôn có sức hút lạ kỳ, nó tượng trưng cho nét bí ẩn và quyến rũ. Không cần quá hoa mỹ, chỉ cần xăm mẫu đơn giản như thế này là đã đủ tạo điểm nhấn ở gáy rồi.

hình xăm nhỏ chất ở chân

Xăm ở cổ chân thì khá là khó thấy nhưng khi mặc quần ngắn, váy ngắn, hình xăm tại vị trí này sẽ là điểm nhấn nhá giúp các cô gái trở nên cá tính và rất dễ thương.

hình xăm nhỏ chất trên ngón tay

Ngón tay là vị trí xăm hình thích hợp cho những cô nàng thích cá tính mà vẫn muốn kín đáo. Chọn vị trí này, bạn nhớ phải giữ vệ sinh ngay sau khi xăm vì đây là nơi mà bạn sử dụng để cầm nắm, tiếp xúc với đồ vật nhiều nhất.

hình xăm nhỏ chất ở vai

Xăm hình dưới bả vai một chút, bạn nữ có thể dễ dàng che lại bằng áo, nhưng chỉ cần mặc áo cổ rộng hoặc mặc váy quây lại có thể lộ ra. Những cô nàng có bở vai gầy, sống lưng mảnh dẻ, mịn màng rất hợp với vị trí hình xăm này.

hình xăm nhỏ chất sau tai

Ở những vị trí kín đáo, không quá phô trương, những hình xăm dành cho các cô nàng này có điểm chung là dễ giấu, không làm mất đi nét tinh tế, nhẹ nhàng dễ thương.

Bạn đã chọn được hình xăm nào phù hợp với mình ở bộ sưu tập mà chúng tôi vừa giới thiệu chưa?

The post Hình xăm nhỏ chất cho những cô nàng tinh tế, kín đáo appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2jyW3nE

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét