Hình xăm ở hông quyến rũ cho bạn nữ

Những hình xăm ở hông giúp bạn nữ khẳng định cá tính và tăng sức hút. Vẻ sexy của vòng eo và mông tăng thêm sức quyến rũ cho các cô nàng.

Hình xăm ở hông

Hình xăm ở eo hay lườn mang lại cho các cô nàng vẻ đẹp quyến rũ gợi cảm. Có khá nhiều mẫu hình xăm khác nhau tại vị trí này tùy theo sở thích và những điều bạn muốn thể hiện.

Hình xăm ở hông quyến rũ

Những hình xăm ở hông được bạn nữ ưa chuộng bởi sự kín đáo, mềm mại, không quá phô trương, có thể che lại hoặc khoe ra khi cần thiết. Thêm vào đó, hình ở hông cạnh sườn nếu lựa chọn khéo léo sẽ giúp các cô gái tôn thêm nét quyến rũ của vòng eo.

Hình xăm ở hông quyến rũ cho bạn nữ

Bạn có thể xăm hình to, nhỏ bất kì theo ý thích. Đây là vị trí xăm đầy gợi cảm cho những bạn gái thích mặc quần cạp trễ.

Hình xăm ở hông gợi cảm

Hông là bộ phận gợi cảm trên cơ thể phái đẹp, đánh dấu sự trưởng thành, duyên dáng của một thiếu nữ và mẫu hình xăm này cũng giúp các cô nàng thể hiện sự uyển chuyển mềm mại của mình.

Hình xăm ở hông quyến rũ dễ thương

HÌnh xăm này khá đơn giản nhưng luôn đủ sức quyến rũ và thu hút ánh nhìn của đối phương.

Hình xăm ở hông quyến rũ cá tính

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ thấy không có gì hứng thú với hình xăm này nhưng hãy thử tưởng tượng, bạn đang mặc một chiếc sơ mi trắng mỏng, và hình xăm này sẽ ẩn hiện phía sau… thật tuyệt phải không?

Hình xăm ở hông đẹp cá tính

Đây hoàn toàn là vị trí hoàn hảo, đủ rộng để bạn thỏa sức sáng tạo cùng các hình xăm. Tuy nhiên, chỉ có một hạn chế duy nhất, đó là sẽ hơi khó để bạn chăm sóc vì nằm phía sau lưng, tay bạn khó mà có thể với tới. Và khi mới xăm về, bạn có thể sẽ phải thay đổi thói quen nằm ngủ của mình để bảo vệ hình xăm tuyệt đẹp này.

Một điều rất quan trọng là hãy lựa chọn địa chỉ xăm hình uy tín để sở hữu những hình xăm trên da một cách an toàn nhất.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng với công nghệ xăm hình tiên tiến, quy trình thực hiện khoa học, xăm hình tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.

The post Hình xăm ở hông quyến rũ cho bạn nữ appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2j7Ilnw

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét