Xăm môi lợi và hại

Xăm môi được xếp vào 1 trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay. Tuy vậy nhưng xăm môi lợi và hại như thế nào thì bạn có biết?

Bờ môi tươi tắn, căng mọng là khao khát của mọi chị em phái đẹp

Bờ môi tươi tắn, căng mọng là khao khát của mọi chị em phái đẹp

Cùng với xăm lông mày, xăm mí mắt, xăm môi là phương pháp làm đẹp rất “được lòng” chị em phái đẹp. Đây thực chất là kĩ thuật dùng kim tác động sâu dưới lớp thượng bì của da môi, sau đó thoa đều mực xăm lên hoặc lấy mũi kim nhúng vào mực trước rồi lăn trên da. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, xăm môi chỉ là kĩ thuật làm đẹp đôi môi đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên trước khi thực hiện xăm môi thì bạn cũng nên hiểu rõ những mặt lợi và hại của kĩ thuật này để có được một quyết định đúng đắn.

Xăm môi và những mặt lợi

Với những bạn gái gặp nhược điểm môi thâm nhợt nhạt, sắc môi không được tươi tắn hay bị thâm bẩm sinh thì xăm môi sẽ giải giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn khắc phục các khuyết điểm này một cách nhanh chóng, đem đến một bờ môi tươi tắn, rạng rỡ với chi phí tiết kiệm.

Không chỉ vậy, xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị mờ nhạt, “kém sắc” khi để mặt mộc, tiết kiệm được thời gian trang điểm môi ngày. Đặc biệt, so với cách sử dụng son môi, xăm môi còn giúp bạn giữ được màu môi tươi tắn, rạng rỡ lâu dài mà không sợ bị phai, lem khi ăn uống, vận động.

Với những bạn gái gặp nhược điểm môi thâm nhợt nhạt, sắc môi không được tươi tắn hay bị thâm bẩm sinh thì xăm môi sẽ giải giải pháp hoàn hảo nhất

Với những bạn gái gặp nhược điểm môi thâm nhợt nhạt, sắc môi không được tươi tắn hay bị thâm bẩm sinh thì xăm môi sẽ giải giải pháp hoàn hảo nhất

Những mặt hại của xăm môi

Xăm môi sử dụng các mũi kim nhỏ đâm trực tiếp vào da môi nên tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe, đặc biệt nếu bạn thực hiện tại các địa chỉ thẩm mỹ thiếu uy tín. Một số nguy hại mà chị em có thể gặp phải khi thực hiện xăm môi là:

– Nhiễm trùng: Sưng tấy, chảy máu, nổi mụn hay thậm chí tụ mủ là những biểu hiện báo hiệu bạn đang bị nhiễm trùng môi. Nếu hiện tượng sưng nề chỉ diễn ra trong khoảng 2-3 ngày mà không đi kèm các dấu hiệu khác thì là hiện tượng bình thường không đáng lo, nhưng nếu kéo dài 5-6 ngày thì bạn cần đến ngay các địa chỉ uy tín để được bác sĩ tư vấn, điều trị.

– Dị ứng với mực xăm: Dị ứng với mực xăm môi là biểu hiện mà nhiều chị em gặp phải. Biểu hiện của hiện tượng này là da bị viêm, tróc kéo dài nhiều ngày. Nguyên nhân do các thành phần trong mực xăm có xuất xứ không rõ ràng, thành phần không được kiểm duyệt nên những khách hàng có làn da môi nhạy cảm rất dễ bị kích ứng và gây ra những tác dụng phụ ngoài mong muốn.

Dị ứng với mực xăm môi là biểu hiện mà nhiều chị em gặp phải.

Dị ứng với mực xăm môi là biểu hiện mà nhiều chị em gặp phải.

– Khả năng lây bệnh truyền nhiễm cao: Xăm môi nếu không thực hiện theo quy trình khoa học, dụng cụ xăm môi không vô trùng sạch sẽ thì có thể dễ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như giang mai, HIV, viêm gan B, viêm gan C,… Đặc biệt, những nguy cơ này còn tăng cao hơn khi thực hiện xăm môi tại các cơ sở nhỏ lẻ không hiểu rõ tầm quan trọng của việc khử trùng hoặc điều kiện cơ sở vật chất không đầy đủ.

Như vậy có thể thấy rằng xăm môi lợi ít hại nhiều. Hiện nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì bạn có thể sở hữu đôi môi tươi tắn, căng mọng bằng cách phun môi. Đây là bước cải tiến mới của kĩ thuật xăm môi, có thể khắc phục được những nhược điểm của phương pháp xăm môi truyền thống, giúp bạn có được đôi môi đẹp mà lại vẫn an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay, dịch vụ phun môi đã và đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc

Hiện nay, dịch vụ phun môi đã và đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc

Hiện nay, dịch vụ phun môi đã và đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu khu vực. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp cũng như màu môi trước khi thực hiện. Sau thực hiện bạn sẽ hài lòng với hiệu quả thẩm mỹ đạt được và cả phong cách phục vụ chuyên nghiệp ở đây.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ phun môi ở Thu Cúc, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được giải đáp nhanh nhất.

The post Xăm môi lợi và hại appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2jaAUNa

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét