“Bỏ túi” cách xóa xăm phun cực hay tại nhà

Khi những hình xăm đã lỗi thời không còn phù hợp việc tìm cách xóa xăm phun cũng khiến nhiều bạn trẻ phải băn khoăn. Hãy tìm câu trả lời ngay tại thông tin mà chúng tôi chia sẻ sau đây:

Khi những hình xăm đã lỗi thời không còn phù hợp việc tìm cách xóa xăm phun cũng khiến nhiều bạn trẻ phải băn khoăn.

Xóa xăm ngay tại nhà, bạn đã thử chưa?

Cách xóa xăm tại nhà với muối và chanh

Chanh có chứa axit nhẹ có khả năng tẩy rửa, khi kết hợp với muối sẽ có khả năng sát khuẩn nhẹ nhàng, ngăn ngừa viêm nhiễm. Chỉ cần dùng 1 thìa muối, trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh sau đó thì thoa lên hình xăm cần xóa. Áp dụng cách này liên tục trong một thời gian,bạn sẽ thấy những hình xăm mờ đi. Tuy nhiên hãy nhớ thực hiện thật kiên trì. Nếu bạn thấy da tại vùng có hình xăm khó chịu, hãy dừng lại vài ngày sau đó mới áp dụng tiếp.

Xóa hình phun xăm tại nhà bằng nha đam

Các bạn gái vẫn thường mách nhau có thể dùng nha đam xóa mụn và trong thông tin này chúng tôi muốn nhắc bạn về một vai trò nữa của gel nha đam đó là cực kỳ an toàn trong xóa xăm. Nha đam với đặc tính kháng viêm, khử trùng, tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào da, xóa xăm tại nha đam rất hữu hiệu. Chỉ cần lấy 1 lá nha đam tươi, rửa sạch rồi lấy phần gel bên trong ra bát. Sau khi làm sạch da và tẩy tế bào chết vùng da hình xăm thì thoa phần gel nha đam theo hình tròn lên hình xăm. Hãy nhớ, thoa đều trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Khi rửa hình xăm lại, bạn sẽ thấy hình xăm nhạt dần.

Cách xóa xăm phun đơn giản bằng gel nha đam

Cách xóa xăm phun đơn giản bằng gel nha đam

Cách xóa hình xăm với mật ong

Mật ong kháng viêm, tẩy tế bào chết và cũng có thể làm mờ hình xăm tại nhà đơn giản.

Hãy lấy lượng mât ong vừa phải thoa đều lên hình xăm chà xát nhẹ nhàng sau 10 phút thì rửa lại với nước ấm. Cách này bạn có thể thực hiện hàng ngày, cho đến khi hình xăm mờ dần. Đây là cách thực hiện khá an toàn bạn có thể thực hiện tại các vùng da nhay cảm như lông mày, mí mắt…

Xóa xăm bằng táo mèo

Nếu nhà bạn đang có sẵn táo mèo ngâm rượu, hãy dùng 1 thìa loại rượu táo mèo này sau đó thì thêm vào 1 chút nước cốt chanh và thoa lên vùng da có hình xăm muốn xóa.

Cách xóa xăm phun tại nhà cực dễ và tiết kiệm với đá mài

Cách thực hiện xóa xăm bằng đá mài tiết kiệm và khá đơn giản. Bạn chỉ cần chà xát đá mài trực tiếp lên hình xăm muốn xóa trong một thời gian khoảng 20 phút. Sau một thời gian thực hiện bạn sẽ thấy hình xăm phai dần.

Cách xóa xăm phun tại nhà cực dễ và tiết kiệm với đá mài

Cách xóa xăm phun tại nhà cực dễ và tiết kiệm với đá mài

Xóa hình xăm bằng cà chua

Cà chua sở dĩ có thẻ dùng để xóa xăm vì chúng có chứa một lượng axit nhỏ đủ để tác động đến da mà không gây nên những ảnh hưởng xấu nào. Chọn những quả cà chua căng mọng, màu đỏ tươi, cắt thành lát mỏng, sau đó chà xát lên vùng da có hình xăm hoặc đắp từng lát cà chua lên vùng da có chứa hình xăm, liên tục thực hiện sẽ khiến cho hình xăm mờ dần đi.

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, xóa hình xăm được thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng hơn. Một trong những cách được đông đảo bạn trẻ lựa chọn là công nghệ Laser Yag Q – Switched. Công nghệ Laser YAG Q-SWITCHED giúp bạn đánh bật hình xăm lấy lại làn da mịn màng như ban đầu mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách xóa xăm phun tại Thu Cúc

Xóa xăm hiệu quả và an toàn bằng công nghệ hiện đại

Laser YAG Q-SWITCHED là kỹ thuật laser hiện đại phát ra tia hồng ngoại xóa mọi hình xăm với bất kỳ màu sắc, hình dáng độ đậm nhạt một cách an toàn. Với bước sóng có độ xung ngắn, khoảng 10 phần tỷ giây cùng hộp nhuộm Q-Tune phát ra đồng thời, tia laser YAG năng lượng cao sẽ phá vỡ mực xăm dưới da một cách hiệu quả. Ánh sáng tia laser này rất phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy vết xăm, sửa chữa khiếm khuyết của đường xăm hỏng như xăm chân mày, xăm mí mắt mà không hủy hoại da, không để lại sẹo; trong đó tia YAG loại những hình xăm có màu mực sáng màu hiệu quả.

The post “Bỏ túi” cách xóa xăm phun cực hay tại nhà appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2jprz4V

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét