Những phương pháp xóa vết xăm trên người

Những hình xăm bị lỗi mốt, không còn thích hợp hoặc hình bị nhòe màu khiến bạn khó chịu? Lúc này tìm cách xóa vết xăm trên người đơn giản, hiệu quả là rất cần thiết. Hãy xem những phương pháp sau đây, để tìm được cách áp dụng thích hợp cho bản thân. 

xoa-vet-xam-tren-nguoi

Xóa vết xăm trên người đơn giản bằng tự nhiên được nhiều người áp dụng.

Xóa vết xăm trên người với phương pháp thủ công tại nhà

Một số cách xóa hình xăm tại nhà như dùng chanh, muối, nha đam… rất được nhiều người áp dụng.

Cách xóa hình xăm với chanh và muối

Trong chanh chứa axit nhẹ có tính tẩy rửa, kết hợp với muối sẽ có khả năng sát khuẩn nhẹ nhàng, ngăn khả năng viêm nhiễm. Cách xóa xăm bằng chanh và muối khá đơn giản: Bạn chỉ cần 1 thìa muối, trộn với vài giọt nước cốt chanh trộn đều sau đó thì thoa lên vùng da cần xóa xăm. Áp dụng cách này ban sẽ thấy da khá đau, xót, nhưng hãy kiên trì thực hiện đều đặn nếu muốn có kết quả.

Xóa hình xăm bằng nha đam

Nha đam có đặc tính kháng viêm, tẩy tế bào chết, kích thích tái tế bào da, chính vì thế mà cách xóa xăm bằng nha đam được nhiều người áp dụng, mang lại hiệu quả khá cao.

Chỉ cần lấy gel nha đam cho ra bát sạch. Sau khi làm sạch da, và tẩy tế bào chết vùng da cần xóa hình xăm thì sử dụng phần gel này thoa nhẹ nhàng lên hình xăm. Nhớ thoa đều trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy hình xăm được mờ dần.

xóa vết xăm trên người bằng nha đam

Dùng gel nha đam để xóa hình xăm

Cách xóa hình xăm bằng mật ong

Mật ong có tính kháng viêm, tẩy tế bào chết, và xóa hình xăm trên da. Lấy lượng mật ong vừa phải thoa đều lên hình xăm chà xát nhẹ nhàng, sau khoảng 10 phút thì rửa lại với nước ấm. Cách này bạn có thể thực hiện hàng ngày cho đến khi vết xăm mờ hẳn, và cũng thích hợp với những hình xăm tại các vùng nhạy cảm như lông mày, vùng mắt…

Xóa xăm với táo mèo

Táo mèo ngâm rượu là thuốc xóa xăm khá triệt để. Dùng rượu táo mèo thoa lên vùng da cần xóa xăm sau đó chà xát nhẹ nhàng. Bạn nhớ thực hiện nhiều lần trong ngày để có kết quả cao.

Xóa vết xăm đơn giản trên người bằng laser đốt

Bên cạnh xóa xăm bằng thủ công tại nhà, cũng có khá nhiều bạn trẻ chọn phương pháp áp dụng xóa xăm bằng đốt laser đốt. Công nghệ này loại bỏ được hình xăm một cách nhanh chóng, tuy nhiên chúng lại gây ra những tổn thương tới vùng tế bào mô liên kết collagen, dễ để lại sẹo.

Xóa vết xăm đơn giản trên người bằng laser đốt

Xóa vết xăm đơn giản trên người bằng laser đốt

Xóa vết xăm trên người bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ, hiện nay bạn có thể loại bỏ những hình xăm không còn yêu thích nữa ở trên người bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched. Đây là công nghệ xóa xăm hiện đại nhất, đã được FDA Hoa Kì chứng nhận về sự an toàn, hiệu quả và đang được ứng dụng rộng rãi ở nhiều nước lớn trên thế giới.

Công nghệ xóa hình xăm bằng Laser YAG Q-Switched được xem là bước đột phá trong xóa xăm, màu mực xăm bị phá hủy thành hạt nhỏ li ti, và đào thải ra ngoài một cách nhẹ nhàng, loại bỏ đến 95% màu mực xăm trên da mà hạn chế được việc ảnh hưởng đến vùng da lân cận, hạn chế xâm lấn và để lại sẹo.

Xóa vết xăm trên người bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched

Xóa vết xăm trên người bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ ứng dụng thành công xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched. Công nghệ tiên tiến, cùng với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và quy trình thực hiện chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, xóa xăm tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc là được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với thông tin về những phương pháp xóa vết xăm trên người mà chúng tôi chia sẻ hi vọng đã giúp bạn đọc quan tâm có được sự lựa chọn thích hợp!

The post Những phương pháp xóa vết xăm trên người appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2iJDSbG

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét