Chọn xóa vết xăm không đúng cách, cẩn thận tiền mất tật mang

Xăm hình hiện là một trào lưu của giới trẻ. Khi những hình xăm khi không còn yêu thích, các chị em thường tìm mọi cách để xóa chúng đi. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những cách xóa vết xăm nguy hại, không đúng cách, chúng sẽ để lại cho bạn những tác hại nghiêm trọng không phải ai cũng biết.

Chọn xóa vết xăm không đúng cách, hãy cẩn thận!

Chọn xóa vết xăm không đúng cách, hãy cẩn thận!

Một số phương pháp xóa xăm nên được liệt vào danh sách không nên thực hiện, đó là:

Xóa vết xăm trên người bằng axit

Bạn có biết rằng tác hại của axit với sức khỏe và nhan sắc là không thể chối bỏ? Axit sẽ hủy hoại da, bào mòn da, phá hỏng cấu trúc của da đem lại những hậu quả nặng nề như bỏng, viêm loét, nhiễm trùng, thậm chí gây ảnh hưởng cực kỳ nguy hại nếu liều lượng lớn. Do vậy, bạn không nên thực hiện cách xóa hình xăm không an toàn này.

Xóa hình xăm với muối và chanh

Nhiều bạn trẻ học cách xóa hình xăm với muối và chanh, với mong muốn làm vết xăm mờ đi. Nhưng đây là một sai lầm, dẫn đến những ảnh hưởng cho làn da bạn. Muối không thể xóa xăm như mọi người vẫn nghĩ. Chúng chỉ làm màu mực mờ đi một chút, nhưng tác hại khi dùng chúng chà xát trên da sẽ khiến làn da bạn trở nên mỏng đi, dễ bắt nắng đặc biệt là nếu áp dụng trong một thời gian dài.

Xóa vết xăm bằng muối và chanh

Xóa xăm bằng muối và chanh

Xóa xăm bằng mài da, cắt da

Một cách xóa xăm khá rùng rợn được không ít bạn trẻ liều lĩnh thực hiện đó là dùng vật nhọn để mài da hoặc dùng dao cắt đi phần da có chứa hình xăm. Không chỉ gây đau đớn, phương pháp xóa xăm này còn khiến da bị tổn thương, viêm nhiễm, thậm chí là nhiễm trùng dẫn tới tử vong. Bạn chắc chắn là không muốn thực hiện cách xóa xăm rùng rợn này phải không?

Xóa vết xăm nguy hiểm bằng mài da, cắt da

Xóa xăm nguy hiểm bằng mài da, cắt da

Xóa vết xăm với các loại thuốc

Hiện nay đi cùng với dịch vụ xăm hình, các loại thuốc xóa xăm cũng xuất hiện ngày càng tràn lan trên thị trường. Để sở hữu một lọ thuốc xóa xăm không phải quá khó khăn, sau khi mua thuốc xong có thể thực hiện xóa xăm tại nhà điều này đã làm cho phương pháp xóa xăm bằng thuốc được nhiều người lựa chọn.

Tuy vậy, bạn hãy cẩn thận với những tác hại có thể gặp phải khi dùng thuốc xóa xăm. Nhất là những sản phẩm không rõ nguồn gốc, không qua kiểm định, chứa thành phần chủ yếu là các chất hóa học, khi chúng tiếp xúc với da gây ra những phản ứng như bỏng rát, nổi mụn nước, mẩn ngứa…

Thay vì áp dụng những cách xóa vết xăm gây nguy hiểm cho da trên, bạn trẻ nên tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện xóa xăm.

Hiện nay xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched được nhiều bạn trẻ tin tưởng áp dụng. Công nghệ đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm nghiệm an toàn và hiệu quả. Công nghệ Laser YAG Q-Switched cho hiệu quả xóa xăm cao, mà không gây tổn thương, hạn chế ảnh hưởng đến các vùng da khác, không để lại sẹo, cho hiệu quả với mọi kích thước và màu sắc hình xăm khác nhau. Bước sóng có độ xung ngắn của Laser YAG kết hợp với hộp nhuộm Q-Tune, phát ra tia laser năng lượng cao, phá vỡ mực xăm dưới da tối ưu và ánh sáng laser sẽ loại bỏ màu mực xăm mà không ảnh hưởng đến làn da của bạn.

xóa vết xăm an toàn hiệu quả tại Thu Cúc.

Xóa xăm an toàn và thoải mái, hiệu quả cao.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thực hiện xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched thành công, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, thao tác chính xác, cùng với quy trình thực hiện chuẩn, lựa chọn xóa xăm an toàn tại Thu Cúc, khách hàng loại bỏ được màu mực xăm đến 90%, da đồng màu dần, không ảnh hưởng đến sắc tố da, không đau rát, hạn cế tối đa nguy cơ để lại sẹo hay nhiễm trùng.

The post Chọn xóa vết xăm không đúng cách, cẩn thận tiền mất tật mang appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2iJBphk

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét