Bất ngờ với hiệu quả trẻ hóa da thần kỳ nhờ đắp mặt nạ trứng gà

Có thể bạn không tin nhưng nếu đắp mặt nạ trứng gà đúng cách bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ về hiệu quả trẻ hóa da thần kì mà cách này đem lại đấy.

Mặt nạ trứng gà có công dụng trẻ hóa da vô cùng hiệu quả.

Mặt nạ trứng gà có công dụng trẻ hóa da vô cùng hiệu quả.

  1. Mặt nạ trứng gà 1001 công dụng làm đẹp da

Lòng trắng trứng gà là thành phần không thể thiếu trong nhiều công thức dưỡng và làm đẹp da. So với lòng đỏ trứng gà, lượng protein ở lòng trắng cao gấp 1,5 lần. Ngoài ra thành phần trong trứng gà còn chứa nhiều khoáng chất, chất béo và các vitamin khác hỗ trợ rất tốt cho việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da sáng mịn và khỏe mạnh.

Với thành phần giàu vitamin B, niacinamide và amide của vitamin B3, trứng gà sẽ giúp loại bỏ sạch mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông giúp cho làn da trắng sáng và mịn màng hơn. Bên cạnh đó hàm lượng cao vitamin B2 của lòng trắng trứng gà cũng có tác dụng hoàn thiện hồng cầu, tăng cường lượng collagen dưới da, tái tạo và tăng tính đàn hồi của làn da giúp da săn chắc, khỏe mạnh.

Nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng trứng gà có khả năng làm chậm lại quá trình oxy hóa và ngăn chặn quá trình lão hóa của làn da

Nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng trứng gà có khả năng làm chậm lại quá trình oxy hóa và ngăn chặn quá trình lão hóa của làn da

Đặc biệt, nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng trứng gà có khả năng làm chậm lại quá trình oxy hóa và ngăn chặn quá trình lão hóa của làn da, làm giảm và xóa mờ các nếp nhăn và vết thâm nám hiệu quả, đem đến cho phái đẹp làn da căng mịn, trẻ trung.

  1. Các công thức trẻ hóa da thần kỳ từ mặt nạ trứng gà

Trẻ hóa da siêu tiết kiệm chỉ với 3.000 đồng

Mỗi thành phần trong trứng gà có một công dụng riêng biệt khác nhau với làn da. Lòng trứng sẽ giúp làm da se lại, còn lòng đỏ thì dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da. Chỉ với 3000 đồng/quả trứng gà, bạn đem tách riêng lòng trắng và lòng đỏ, sau khi đắp mặt nạ lòng trắng trứng, bạn rửa sạch mặt và tiếp tục đắp mặt nạ lòng đỏ trứng trong khoảng 10 phút thì rửa lại, thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm lên mặt.

Lòng trứng sẽ giúp làm da se lại, còn lòng đỏ thì dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da.

Lòng trứng sẽ giúp làm da se lại, còn lòng đỏ thì dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da.

Đánh giá hiệu quả: Ngay sau khi thực hiện bạn sẽ thấy làn da có sự khác biệt: lỗ chân lông se khít, da trắng sáng, mịn màng hơn hẳn. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo rằng loại mặt nạ trứng gà này bạn chỉ nên thực hiện 2-3 lần/tuần.

Không thể bỏ qua sự kết hợp giữa trứng gà và dầu oliu

Dầu Olive chứa các dưỡng chất tốt cho làn da như vitamin E, chlorophyll, khi kết hợp với lòng trắng trứng gà chứa nhiều chất chống oxy hóa sẽ tạo thành hỗn hợp có tác dụng làm da sáng và mịn hơn. Với cách này, bạn chỉ cần trộn đều 1 lòng trắng trứng gà với 2 thìa dầu olive lại với nhau và thoa đều lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 30 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Mặt nạ trứng gà và dầu olive sẽ xua tan nỗi lo lắng nếp nhăn xuất hiện trên mặt

Mặt nạ trứng gà và dầu olive sẽ xua tan nỗi lo lắng nếp nhăn xuất hiện trên mặt

Đánh giá hiệu quả: Mặt nạ trứng gà và dầu olive sẽ xua tan nỗi lo lắng nếp nhăn xuất hiện trên mặt, đặc biệt là ở vùng mắt. Mỗi tuần thực hiện đều đặn khoảng 2 lần bạn sẽ nhận thấy những chuyển biến rõ ràng và tích cực.

Trẻ hóa da bằng mặt nạ trứng gà không thể thiếu kết hợp cùng sữa chua

Trứng gà khi kết hợp với sữa chua sẽ tạo thành công thức “vàng” giúp mang đến cho phái đẹp làn da mịn màng, trẻ trung như thuở đôi mươi. Theo cách này, bạn trộn trứng gà và sữa chua lại với nhau theo tỉ lệ 1:1 và cho vào máy xay xay nguyễn. Sau khi làm sạch mặt, thoa đều hỗn hợp vừa tạo được lên mặt và massage mặt trong vòng 10 phút để mặt nạ khô lại thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Sau khi đắp mặt nạ trứng gà và sữa chua, bạn sẽ thấy làn da của mình như được "hồi sinh".

Sau khi đắp mặt nạ trứng gà và sữa chua, bạn sẽ thấy làn da của mình như được “hồi sinh”.

Đánh giá hiệu quả: Sau khi đắp mặt nạ trứng gà và sữa chua, bạn sẽ thấy làn da của mình như được “hồi sinh”. Áp dụng đều đặn 1-3 lần bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả trẻ hóa da mà mặt nạ trứng gà và sữa chua đem lại.

Những cách trẻ hóa da bằng mặt nạ trứng gà có ưu điểm đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí nhưng để đạt được hiệu quả như mong muốn thì đòi hỏi bạn cần phải có sự kiên trì. Chính vì vậy bạn đừng nản lòng khi chưa thấy hiệu quả trẻ hóa da sau 1 vài lần thực hiện nhé.

The post Bất ngờ với hiệu quả trẻ hóa da thần kỳ nhờ đắp mặt nạ trứng gà appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2j9JBrX

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét