Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

Những vết đồi mồi khiến làn da chị em kém duyên ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Địa chỉ trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng sẽ là một thông tin hữu ích cho chị em tại khu vực này.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng là sự lựa chọn của nhiều chị em tại đây.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng là sự lựa chọn của nhiều chị em tại đây.

Đồi mồi – khuyết điểm trên da khiến chị em mất tự tin

Đồi mồi là hiện tượng tăng melanin dưới dạng các bớt sắc tố màu nâu lốm đốm hoặc đồng đều, thường xuất hiện ở má, trán, cằm, tay, chân… Nếu như tàn nhang thường gặp ở những người có da trắng, thì đồi mỗi thường có ở những người thuộc da sẫm màu.

Để tẩy đồi mồi, có một số cách tự nhiên được chị em truyền tai nhau, tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng làm mờ đi 1 chút, hiệu quả thực sự không cao, mà còn phải thực hiện trong thời gian lâu dài.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

những cách trị đồi mồi bằng tự nhiên không đem lại cho bạn gái hiệu quả như mong đợi.

Có không ít chị em sử dụng những chất hóa học để tẩy những vết đồi mồi, tuy nhiên, chất hóa học ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, nguy cơ biến chứng cao hơn.

Phương pháp tẩy đồi mồi bằng laser ra đời thực sự là bước tiến giúp cho các cô nàng loại bỏ nhanh chóng những nốt đồi mồi.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Nhu cầu của người dân ngày càng tăng, các địa chỉ làm đẹp cũng mọc lên nhiều. Tuy nhiên, không phải địa chỉ làm đẹp nào cũng cho hiệu quả, an toàn.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng là một trong những gợi ý cho phái đẹp.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng được đông đảo khách hàng tin cậy

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng được đông đảo khách hàng tin cậy

Là một trong những chi nhánh của hệ thống Thu Cúc Clinics thương hiệu nhiều năm trong chăm sóc làm đẹp da, Thu Cúc Clinics Đã Nẵng đem đến cho phái đẹp tại đây sự lựa chọn tuyệt vời khi tìm địa chỉ trị đồi mồi.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched. Đây là công nghệ cho hiệu quả an toàn vượt trội mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Laser YAG Q-Switched phát ra tia laser có nguồn năng lượng cao, xóa mờ đồi mồi nhanh chóng. So với những công nghệ trước, công nghệ laser YAG giúp loại bỏ hết các đốm đồi mồi mà hạn chế tối đa cảm giác đau rát lên bề mặt da, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Không chỉ lấy đi các mô tổ chức của đốm đồi mồi, tia laser còn khiến bề mặt da được cải thiện, trông bóng mượt, săn chắc, tự nhiên.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng hiện đại và hiệu quả

Đánh bật đồi mồi hiệu quả và an toàn tại Thu Cúc Clinics

Chị Hải Anh một khách hàng áp dụng trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng tâm sự: “Thời gian gần, da tôi xuất hiện những đám đồi mồi rất rõ trên mặt, trang điểm cũng không ổn lắm. Những đốm đồi mồi ngày càng đậm và nổi rõ trên bề mặt da khiến mình khá tự ti. Nhờ được tư vấn, mình đã áp dụng cách điều trị bằng laser tại Thu Cúc. Sau liệu trình điều trị, da mình được cải thiện tình trạng, căng mịn. Mình thấy khá là thoải mái khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở đây”.

Thu Cúc Clinics Đà Nẵng quy tụ đội ngũ các chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất thiết bị, ứng dụng công nghệ mới, giúp xóa bỏ cảm giác tự ti với đốm đồi mồi, đem lại cho bạn nữ làn da sáng đều màu, căng mướt.

Đặc biệt là đến với Thu Cúc Clinics bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái, thư giãn với không gian sang trọng tiện nghi hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Với những ưu thế hơn hẳn so với các cơ sở làm đẹp khác, trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Hiện hệ thống Thu Cúc Clinics đang có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

The post Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2jh0mnI

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét