Chi chí triệt lông tay ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là 1 trong những thành phố có nhiều địa chỉ triệt lông xuất hiện. Vậy chi phí triệt lông tay ở Đà Nẵng là bao nhiêu? Hãy cùng lắng nghe câu trả lời trong cuộc trò chuyện ngắn cùng chuyên gia thẩm mỹ dưới đây nhé.

Tình trạng rậm lông tay đã gây ra không ít phiền toái cho các chị em.

Tình trạng rậm lông tay đã gây ra không ít phiền toái cho các chị em.

PV: Chào chuyên gia. Tình trạng rậm lông tay đã gây ra không ít phiền toái cho các chị em. Theo bác sĩ chúng ta nên dùng phương pháp nào để loại bỏ chúng?

Chuyên gia (CG): Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy lông tay khác nhau, chị em có thể tự “xử lí” chúng tại nhà bằng các cách đơn giản như cạo, nhổ, wax. Hay bạn cũng có thể đến các cơ sở thẩm mỹ áp dụng triệt lông bằng công nghệ cao.

PV: Tự triệt lông tại nhà và đến các địa chỉ thẩm mỹ thì cách nào có nhiều ưu điểm hơn thưa bác sĩ?

CG: Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng. Các phương pháp triệt lông tay tại nhà tuy đơn giản, dễ làm, tiết kiệm chi phí nhưng chỉ có thể loại bỏ tạm thời phần ngọn của lông mà không thể loại bỏ gốc nang lông nên chỉ có hiệu quả tạm thời. Còn việc đến các địa chỉ thẩm mỹ bạn sẽ phải trả chi phí cao hơn và tất nhiên hiệu quả cũng tối ưu hơn, lông tay biến mất hẳn và sẽ không mọc tái phát trở lại.

Khách hàng đến tư vấn triệt lông tại Thu Cúc Clinics.

Khách hàng đến tư vấn triệt lông tại Thu Cúc Clinics.

PV: Vậy chi phí triệt lông tay bằng công nghệ cao tại các cơ sở thẩm mỹ ở Đà Nẵng là bao nhiêu thưa bác sĩ?

CG: Chi phí triệt lông tay ở Đà Nẵng còn tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn thực hiện. Mỗi địa chỉ sẽ áp dụng một mức giá khác nhau. Còn tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng thì chi phí triệt lông tay dao động trong khoảng 700-2,2 triệu tùy diện tích triệt lông và đặc điểm nang lông. Bạn cần phải đến khám trực tiếp mới có thể biết được giá chính xác.

PV: Với chi phí như vậy khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi gì khi triệt lông ở Thu Cúc Clinic?

CG: Thực hiện triệt lông tay ở Thu Cúc Clinics Đà Nẵng khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ triệt lông hiện đại Laser Diode theo quy trình hiện đại bởi đội ngũ chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó chế độ chăm sóc khách hàng tốt và chi phí cạnh tranh cũng là những điểm cộng cho phương pháp triệt lông bằng công nghệ Laser Diode ở Thu Cúc.

Khách hàng sẽ được các chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện triệt lông.

Khách hàng sẽ được các chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện triệt lông.

PV: Bác sĩ có thể nói kĩ hơn về quá trình triệt lông tay tại Thu Cúc Clinics?

CG: Khi đến Thu Cúc Clinics, đầu tiên khách hàng sẽ được thăm khám, phân tích tình trạng hiện tại và xác định nguyên nhân rậm lông tay sau đó tư vấn về phương pháp triệt lông bằng công nghệ Laser Diode. Tiếp đó, chuyên viên sẽ làm sạch vùng da tay cần tẩy lông và thoa một lớp gel mỏng, sau đó tiến hành chiếu tia laser lên da. Năng lượng của tia laser với bước sóng phù hợp sẽ cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi sống nang lông khiến cho lông rụng đi tự nhiên mà không làm tổn thương bề mặt da.

PV: Vậy khách hàng cần thực hiện bao nhiêu lần mới có thể loại bỏ lông tay hẳn thưa bác sĩ?

CG: Tùy thuộc vào tình trạng lông tay của khách hàng mà chuyên viên sẽ tư vấn số lần điều trị thích hợp. Thông thường mỗi liệu trình sẽ thực hiện trong khoảng 6-8 lần.

Sau 1 liệu trình thực hiện bạn sẽ sở hữu được làn da trắng sáng, mịn màng không có "vi-ô-lông"

Sau 1 liệu trình thực hiện bạn sẽ sở hữu được làn da trắng sáng, mịn màng không có “vi-ô-lông” (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

PV: Vâng. Cảm ơn bác sĩ đã dành thời gian chia sẻ về phương pháp triệt lông tại Thu Cúc Clinics cũng như chi phí triệt lông tại Đà Nẵng. Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe và thành công.

The post Chi chí triệt lông tay ở Đà Nẵng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2jogvUJ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét