Tìm địa chỉ triệt lông an toàn tại thành phố Vinh

Em có làn da khá trắng, nhưng mà một khuyết điểm em rất ngại đấy là lông mọc rất nhiều trên da. Em ở Vinh nên ra Hà Nội để tẩy lông thì khá xa. Em không biết tìm địa chỉ triệt lông an toàn tại Thành phố Vinh thì nên thực hiện ở đâu? Rất mong được bác sĩ cho một gợi ý! Em xin cảm ơn! (Thanh Mai  – Phường Cửa Nam- Thành phố Vinh)

địa chỉ triệt lông an toàn tại Thành phố Vinh

triệt lông ở đâu cho an toàn đảm bảo là băn khoăn của nhiều chị em

Chào bạn!

Lông mọc nhiều trên da là một điểm khiến chị em mất tự tin. Ngày nay sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ bạn gái hoàn toàn có thể loại bỏ điều khó chịu này. Với băn khoăn tìm địa chỉ triệt lông an toàn tại thành phố Vinh thì Thu Cúc Clinnics là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em không có nhiều thời gian, Thu Cúc Clinics đã mở cơ sở tại số 59 Đường Nguyễn Sĩ Sách, Phường Hà Huy Tập, Tp.Vinh.

địa chỉ triệt lông an toàn tại Thành phố Vinh là ở đâu

Thu Cúc Clinics xứng đáng là địa chỉ triệt lông an toàn tại Thành phố Vinh

Công nghệ mà Thu Cúc Clinics đang sử dụng trong triệt lông là Laser Diode – đây là một công nghệ hiện đại vượt bậc. Công nghệ Laser Diode kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF, tác động trực tiếp mầm nhú trong nang lông, tách rễ nang lông khỏi tế bào da đồng thời tia laser sẽ chiếu vào vùng da cần điều trị, tác động đến tận gốc nang lông, triệt tiêu nguồn thức ăn cung cấp, khiến lông rụng đi và không có khả năng mọc lại. Công nghệ này có chế độ thông số phù hợp, rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Thêm vào đó, sau khi triệt lông, làn da bạn nữ được cải thiện đáng kể tình trạng thâm đen, trở nên sáng mịn và săn chắc hơn. Hiện tại, công nghệ Laser Diode đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Sau liệu trình điều trị, bạn có thể cảm nhận được hiệu quả, và bạn sẽ thực hiện các liệu trình điều trị tiếp theo được chỉ định của bác sĩ. Việc xác định số buổi và thời gian điều trị sẽ tùy thuộc vào kết quả thăm khám, kiểm tra tình trạng lông mức độ dày – mỏng thế nào, độ sẫm màu lông ra sao. Kỹ thuật viên cũng dựa trên kết quả thăm khám để xác định loại sóng laser thích hợp, giúp loại bỏ lông tối ưu mà không làm ảnh hưởng đến vùng da lân cận. Chỉ sau 20 phút, không cần nghỉ dưỡng, là bạn có thể về ngay.

Tìm địa chỉ triệt lông an toàn tại Thành phố Vinh

Đội ngũ bác sỹ chuyên viên sẽ thăm khám, tư vấn liệu trình điều trị thích hợp.

Tại Thu Cúc Clinics, không gian làm đẹp được thiết kế sang trọng, nhưng vừa tạo cảm giác gần gũi, thoải mái. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, các chuyên viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm. Clinics cơ sở tại Thành phố Vinh là địa chỉ làm đẹp, xóa đi những mối bận  tâm, muộn phiền về làn da của chị em xứ Nghệ.

Tìm địa chỉ triệt lông an toàn tại thành phố Vinh? Với những chia sẻ trên của chúng tôi, hi vọng bạn đã có được câu trả lời hữu ích. Chúc bạn sớm sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng!

The post Tìm địa chỉ triệt lông an toàn tại thành phố Vinh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2hLUra1

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét