Nhận lì xì giảm đến 50% chi phí khi làm đẹp tại Thu Cúc dịp năm mới

Trong tháng 1/2017, tất cả khách hàng làm đẹp tại Thu Cúc sẽ nhận được lì xì may mắn với ưu đãi khủng lên đến 50% phí dịch vụ.

Với mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất và để tri ân khách hàng trong dịp năm mới 2017, Thu Cúc dành tặng cho toàn bộ khách hàng chương trình ưu đãi cực lớn trong tháng 1/2017. Đặc biệt khách hàng đến Thu Cúc làm đẹp trong tháng 1/2017 sẽ được tham gia hái lộc đầu xuân, nhận lì xì may mắn với ưu đãi lên đến 50% chi phí dịch vụ. Đây chính là cơ hội mà chị em không nên bỏ lỡ nếu đang có ý định “tân trang nhan sắc” đón xuân.

Nhận lì xì giảm đến 50% chi phí khi làm đẹp tại Thu Cúc dịp năm mới

Khách hàng đến làm đẹp tại Thu Cúc trong tháng 1 có cơ hội bốc thăm nhận lì xì may mắn

Theo đó, Thu Cúc sẽ lì xì 100 voucher giảm 50%, 100 voucher giảm 40% và 200 voucher giảm 30% chi phí dịch vụ cho khách hàng trong năm mới. Các khách hàng đến  trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc làm đẹp sớm nhất trong thời gian từ 1 – 25/1/2017 sẽ có cơ hội nhận được lì xì may mắn với ưu đãi cực hot.

Nhận lì xì giảm đến 50% chi phí khi làm đẹp tại Thu Cúc dịp năm mới

Voucher khuyến mại lên đến 50% dành cho các khách hàng làm đẹp trong dịp năm mới

Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng triển khai ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng thực hiện combo hoặc dịch vụ lẻ trong tháng 1: giảm 30% chi phí khi thực hiện combo 2 tiểu phẫu bất kì, tặng 40% dịch vụ trẻ hóa tầng sinh môn bằng Laser, tặng 20% chi phí cho toàn bộ các dịch vụ đại phẫu, tiểu phẫu và giảm 15% cho các dịch vụ trị sẹo, phun xăm, tiêm chất làm đầy….

Ưu đãi lớn vào đầu năm mới là món quà Thu Cúc dành tặng cho toàn bộ mọi khách hàng với mong muốn giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp với chi phí tối ưu để chào đón năm 2017 đầy may mắn.

Với sức hấp dẫn cực lớn, ngay từ những ngày đầu, chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Rất nhiều chị em đã nô nức rủ nhau đến Thu Cúc để đăng kí làm đẹp trong dịp này. Chỉ trong vài ngày đầu, đã có hàng trăm khách hàng bốc thăm trúng lì xì may mắn với voucher khuyến mại 30, 40 và 50% chi phí. Hiện tại, không khí làm đẹp tại Thu Cúc đang cực kì náo nhiệt.

Nhận lì xì giảm đến 50% chi phí khi làm đẹp tại Thu Cúc dịp năm mới

Rất nhiều chị em đã đăng kí làm đẹp và nhận ưu đãi lớn từ Thu Cúc

Một số hình ảnh trong ngày đầu diễn ra chương trình bốc thăm lì xì tại Thu Cúc:

Nhận lì xì giảm đến 50% chi phí khi làm đẹp tại Thu Cúc dịp năm mới Nhận lì xì giảm đến 50% chi phí khi làm đẹp tại Thu Cúc dịp năm mới Nhận lì xì giảm đến 50% chi phí khi làm đẹp tại Thu Cúc dịp năm mới Nhận lì xì giảm đến 50% chi phí khi làm đẹp tại Thu Cúc dịp năm mới Nhận lì xì giảm đến 50% chi phí khi làm đẹp tại Thu Cúc dịp năm mới

Ưu đãi cực lớn, dịch vụ chuyên nghiệp, phái đẹp hãy đăng kí làm đẹp ngay hôm nay để nhận lì xì may mắn và có được ngoại hình rạng rỡ nhất để tỏa sáng trong năm mới 2017 nhé!

The post Nhận lì xì giảm đến 50% chi phí khi làm đẹp tại Thu Cúc dịp năm mới appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2j39axy

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét