Những hình xăm về gia đình khiến giới trẻ “mê mẩn”

Trong khi một số loại hình xăm có thể trở nên “lỗi mốt” không còn đẹp nữa thì những hình xăm về gia đình mang nhiều ý nghĩa vẫn lại khiến nhiều bạn trẻ “mê mẩn”.

Xăm hình ngày nay đã không còn là điều gì quá xa lạ đối với nhiều người, thậm chí nó còn trở thành trào lưu của giới trẻ. Đối với các bạn trẻ, xăm hình như một phương tiện để thể hiện và khẳng định cá tính của mình với những ý nghĩa, thông điệp riêng khác nhau. Không chỉ vậy, nhiều người còn quan niệm rằng hình xăm mang yếu tố phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn cho khổ chủ.

Thế giới hình xăm rất đa dạng, những hình xăm về con vật, các loài hoa, hình xăm chữ,.. là những hình xăm được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, trong số đó thì những hình xăm về gia đình ý nghĩa vẫn là những hình xăm khiến nhiều người “mê mẩn” nhất.

Các thiết kế hình xăm cảm động về cha mẹ rất được ưa chuộng bởi mang ý nghĩa sâu sắc.

Các thiết kế hình xăm cảm động về cha mẹ rất được ưa chuộng bởi mang ý nghĩa sâu sắc.

Hình xăm dòng chữ "Mẹ là trái tim, là nguồn sống cho con tồn tại" trên xương quai xanh bạn gái mang một vẻ gợi cảm khó cưỡng.

Hình xăm dòng chữ “Mẹ là trái tim, là nguồn sống cho con tồn tại” trên xương quai xanh bạn gái mang một vẻ gợi cảm khó cưỡng.

Nữ ca sĩ nổi tiếng HuynA cũng không nằm ngoài trào lưu xăm hình ý nghĩa về gia đình với dòng chữ "My mother is the heart, thai keeps me alive".

Nữ ca sĩ nổi tiếng HuynA cũng không nằm ngoài trào lưu xăm hình ý nghĩa về gia đình với dòng chữ “My mother is the heart, thai keeps me alive”.

"Sinh ra 1 lần nữa vẫn là con gái của cha mẹ" là hình xăm chữ về gia đình tình cảm nhưng cũng không kém phần đẹp cuốn hút.

“Sinh ra 1 lần nữa vẫn là con gái của cha mẹ” là hình xăm chữ về gia đình tình cảm nhưng cũng không kém phần đẹp cuốn hút.

Để thể hiện tình cảm gắn bó sâu nặng, bạn có thể chọn cho mình hình xăm về gia đình với dòng chữ "Family is my strength" (gia đình là sức mạnh của tôi).

Để thể hiện tình cảm gắn bó sâu nặng, bạn có thể chọn cho mình hình xăm về gia đình với dòng chữ “Family is my strength” (gia đình là sức mạnh của tôi).

Như một lời động viên, dòng chữ "Family together alwways" sẽ khiến tiếp thêm niềm tin, động lực cho bạn những khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

Như một lời động viên, dòng chữ “Family together alwways” sẽ khiến tiếp thêm niềm tin, động lực cho bạn những khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

Xăm hình là kĩ thuật đưa mực xăm bào bên trong da để tạo thành hình như ý muốn. Kĩ thuật này không quá khó nhưng nếu không thực hiện tại một địa chỉ uy tín thì rất có thể sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của hình xăm và thậm chí là tác động tiêu cực đến sức khỏe. Do đó, trước khi quyết định xăm hình bạn hãy nhớ tìm hiểu thật kĩ về địa chỉ mình lựa chọn để có kết quả xăm hình như ý nhé.

The post Những hình xăm về gia đình khiến giới trẻ “mê mẩn” appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2iZTCbc

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét