Tẩy lông ở Thanh Hóa bao nhiêu tiền?

Để lấy lại làn da mịn màng không vi-ô-lông, nhiều bạn gái ở Thanh Hóa đã tìm đến với các phương pháp tẩy lông hiện đại. Vậy tẩy lông ở Thanh Hóa bao nhiêu tiền. Cùng lắng nghe ý kiến của các chuyên gia da liễu Thu Cúc nhé.

Mọi bạn gái đều khao khát một làn da trắng mịn không vi-ô-lông

Mọi bạn gái đều khao khát một làn da trắng mịn không vi-ô-lông

PV: Chào bác sĩ. Rậm lông là tình trạng mà nhiều bạn gái gặp phải. Bác sĩ có thể cho biết nguyên nhân gây nên tình trạng này là do đâu không?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Nguyên nhân chứng rậm lông ở phụ nữ có rất nhiều. Có thể là do di truyền, do hocmone nam giới hoạt động mạnh hay do mắc bệnh lý gây rối loạn nội tiết. Bình thường, nội tiết tố androgen tiết ra với lượng rất nhỏ từ tuyến thượng thận và buồng trứng nhưng vì một lí do nào đó như u tuyến thượng thận hay tăng sản tuyến thượng thận bẩm sinh, u nang buồng trắng, đa nang buồng trứng,…mà androgen được tiết quá nhiều gây ra hiện tượng rậm lông.

Nguyên nhân chứng rậm lông ở phụ nữ có thể là do di truyền, do hocmone nam giới hoạt động mạnh hay do mắc bệnh lý gây rối loạn nội tiết.

Nguyên nhân chứng rậm lông ở phụ nữ có thể là do di truyền, do hocmone nam giới hoạt động mạnh hay do mắc bệnh lý gây rối loạn nội tiết.

PV: Như bác sĩ nói thì rậm lông chủ yếu là do sự bất thường ở nội tiết bên trong cơ thể. Vậy rậm lông có ảnh hưởng đến sức khỏe không thưa bác sĩ?

BS: Thông thường rậm lông do di truyền hay tăng tiết hormone nam thì không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng nếu rậm lông do bệnh lý gây nên thì sẽ thường đi kèm với các dấu hiệu khác như béo phì, cổ ngấn mỡ, da rạn,…Khi thấy hiện tượng rậm lông đi kèm với các dấu hiệu này bạn cần đến ngay các cơ sở uy tín để thăm khám, chẩn đoán và có phương hướng điều trị phù hợp.

PV: Nếu rậm lông không phải do bệnh lý thì phải làm như thế nào để tẩy lông?

BS: Các phương pháp phổ biến được đa số các chị em lựa chọn là cạo lông, wax lông, nhổ lông và thực hiện tẩy lông bằng công nghệ hiện đại.

Các phương pháp phổ biến được đa số các chị em lựa chọn là cạo lông, wax lông, nhổ lông

Các phương pháp phổ biến được đa số các chị em lựa chọn là cạo lông, wax lông, nhổ lông

PV: Bác sĩ đánh giá như thế nào về ưu nhược điểm của từng phương pháp đó?

BS: – Với phương pháp cạo lông: Phương pháp này sử dụng dao cạo, có ưu điểm đơn giản, tiết kiệm chi phí, có thể tự thực hiện mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, hiệu quả không duy trì được lâu, lông nhanh mọc lại, khi mọc lại còn cứng và dày hơn. Nếu không cẩn trọng, cạo lông rất dễ khiến da bị trầy xước, tổn thương, nhiễm trùng da.

– Với phương pháp wax lông: Ưu điểm tương tự như nhổ lông nhưng cũng có nhược điểm là da có thể bị tổn thương, kích ứng da, lông không được làm sạch hẳn, dễ bị viêm nang lông.

– Với phương pháp nhổ lông: Sử dụng nhíp để nhổ lông tương đối dễ dàng, không tốn nhiều chi phí, dễ kiểm soát phạm vi cần nhổ lông nhưng nhược điểm là gây cảm giác đau, da bị kích ứng, mẩn đỏ sau khi nhổ lông.

– Với phương pháp tẩy lông bằng công nghệ cao: Cách này hiện được khá nhiều chị em lựa chọn bởi không những giúp loại bỏ sạch lông, ngăn ngừa lông mọc trở lại và không hề làm tổn thương đến làn da hay sức khỏe.

Wax lông da có thể bị tổn thương, kích ứng da, lông không được làm sạch hẳn, dễ bị viêm nang lông.

Wax lông da có thể bị tổn thương, kích ứng da, lông không được làm sạch hẳn, dễ bị viêm nang lông.

PV: So các phương pháp trên thì tẩy lông bằng công nghệ cao là giải pháp tối ưu hơn cả. Vậy tẩy lông ở Thanh Hóa bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

BS: Ở Thanh Hóa, mỗi địa chỉ áp dụng 1 mức giá tẩy lông khác nhau. Nếu bạn lựa chọn tẩy long ở Thu Cúc Clinics Thanh Hóa thì mức giá tẩy long còn tùy thuộc vào bộ phận mà bạn muốn tẩy long. Giá tẩy lông mặt sẽ khác so với lông chân, lông tay và một số vùng khác. Bạn cần đến thăm khám trực tiếp để được tư vấn về liệu trình thực hiện cũng như giá tẩy lông cụ thể.

PV: Tẩy lông ở Thu Cúc Clinics khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi gì thưa bác sĩ?

BS: Khách hàng sẽ được tẩy lông theo công nghệ Laser Diode hiện đại nhất với quy trình bài bản, khoa học đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Các chuyên viên giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện tẩy lông và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà sau tẩy lông để bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng. Đặc biệt, quá trình tẩy lông sẽ không gây đau, không để lại sẹo nên rất an toàn cho làn da và sức khỏe.

Khách hàng lựa chọn Thu Cúc Clinics Thanh Hóa để tẩy lông.

Khách hàng lựa chọn Thu Cúc Clinics Thanh Hóa để tẩy lông.

PV: Vâng. Cảm ơn bác sĩ đã dành thời gian chia sẻ về vấn đề tẩy lông ở Thanh Hóa bao nhiêu tiền. Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe và thành công.

The post Tẩy lông ở Thanh Hóa bao nhiêu tiền? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2hLSCdk

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét