Tuyệt chiêu trị dày sừng nang lông ở cánh tay

Dày sừng nang lông thường xuất hiện ở tay, gây những tác động thẩm mỹ tiêu cực đến bạn nữ. Hãy bỏ túi chiêu trị dày sừng nàng lông ở cánh tay mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây:

"Bỏ túi" chiêu trị dày sừng nang lông ở cánh tay bằng tự nhiên.

“Bỏ túi” chiêu trị dày sừng nang lông ở cánh tay bằng tự nhiên.

Nguyên nhân của dày sừng nang lông là do sự tích tụ karetin lâu ngày. Karetin là một loại protein của da, khi có quá nhiều sẽ làm bịt kín lỗ chân lông, khiến lông không thể mọc ra ngoài, cuộn tròn bên trong dễ gây viêm nhiễm. Khi bị dày sừng nang lông, da xuất hiện những mụn thô, hơi đỏ, da sần sùi, phía trên là đầu sừng nhỏ, màu trắng hoặc xám. Nhiều trường hợp, da bị tấy đỏ, mẩn ngứa, khi dùng tay cậy lớp sừng da, thì thấy lông mọc cuộn ở trong. Có những cách tự nhiên có thể đánh bật tình trạng này:

Trị dày sừng nang lông ở cánh tay bằng lô hội

Lô hội có chứa một loại gel chứa nhiều dưỡng chất như vitamin, khoáng chất có lợi cho da, ngăn ngừa mụn phát triển. Lấy phần gel lô hội bên trong lá, thoa lên vùng da tay bị dày sừng nang lông, đợi trong khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm đều, sau đó thì rửa lại với nước.

Hoặc bạn cũng có thể áp dụng theo cách dùng gel nha đam cho vào nước đun sôi trong khoảng 15 phút, chắt lấy nước và dùng ngâm tay. Đây là cách bạn nên thực hiện hàng ngày.

Loại bỏ dày sừng nang lông bằng lá bạc hà

Bạc hà có chứa chất chống khuẩn, chống viêm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để chữa bệnh dày sừng nang lông. Nghiền nát 3-4 lá bạc hà, sau đó dùng chà lên những nốt mụn, lưu lại trên da trong khoảng 10 phút, sau đó thì rửa lại với nước lạnh. Thực hiện thường xuyên, cách này sẽ mang lại cho bạn kết quả cao.

Trị dày sừng nang lông ở cánh tay bằng lá bạc hà

Trị dày sừng nang lông ở cánh tay bằng lá bạc hà

Đánh bật dày sừng nang lông bằng tinh dầu chanh và mật ong

Chanh chứa nhiều axit rất tuyệt vời trong tẩy tế bào chết, làm sáng da, trong khi mật ong có tác dụng kháng viêm, ngăn lão hóa, làm mềm da và cung cấp độ ẩm cho da. Hãy trộn đều 5 thìa mật ong cùng ½ thìa tinh dầu chanh và 1 thìa muối. Sau đó, dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da, để trong khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ được tình trạng dày sừng nang lông, làm tăng tốc độ lưu thông máu, cho da sáng mịn và chắc khỏe.

Trị dày sừng nang lông trên tay bằng nước trà xanh

Cách thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần dùng 500g trà xanh, vò nát, cho vào nồi nước đun sôi, chắt lấy nước và bỏ bã. Trước khi tắm, hãy pha nước trà xanh vào bồn tắm. Ngâm mình trong khoảng 30 phút. Đây là cách vừa giúp bạn thư giãn tinh thần, nước trà xanh cũng sẽ tẩy sạch vi khuẩn và tế bào chết, cho da trắng mịn. Nếu không có nhiều thời gian nấu nước trà xanh, bạn có thể dùng bột trà xanh trị dày sừng nang lông bằng cách: Lấy bột trà xanh, hòa với nước để được hỗn hợp sệt, đắp lên cánh tay, chờ trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.

Trị dày sừng nang lông ở cánh tay bằng lá bạc hà

Loại bỏ dày sừng nang lông ở cánh tay bằng trà xanh

Dùng cà phê đánh bật dày sừng nang lông

Bã cà phê, bạn đừng vội vứt bỏ, chúng có công dụng tuyệt vời trong việc tẩy da chết, đánh bay dày sừng nang lông. Trước khi tắm, hãy lấy một ít bã cà phê, chà lên vùng da cánh tay, massage nhẹ trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Phương pháp này sẽ thúc đẩy lưu thông máu đến nuôi dưỡng vùng da bị dày sừng nang lông, đồng thời cũng thúc đẩy sản sinh tế bào mới giúp tình trạng da nhanh chóng được cải thiện.

Bên cạnh những cách tuyệt vời mà chúng tôi mách nhỏ trên, bạn cũng nên nhớ thường xuyên tẩy da chết 2 lần mỗi tuần. Bởi vì tình trạng da chết không chỉ khiến tình trạng lỗ chân lông bị bịt lại mà còn gây dày sừng nang lông ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Hãy kiên trì áp dụng những cách trị dày sừng nang lông ở cánh tay mà chúng tôi chỉ dẫn. Chắc chắn bạn sẽ có được một làn da mịn màng. Tuy nhiên, hãy nhớ thực hiện kiên trì trong thời gian dài để có hiệu quả cao. Trong trường hợp tình trạng dày sừng nang lông của bạn đã kéo dài trong thời gian dài, hoặc bạn không có nhiều thời gian trị dày sừng nang lông bằng tự nhiên, lúc này, áp dụng trị dày sừng nang lông bằng công nghệ cao là một gợi ý hay mà bạn có thể áp dụng.

Trị dày sừng nang lông ở cánh tay tại Thu Cúc

Trị dày sừng nang lông ở cánh tay tại Thu Cúc

Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, dày sừng nang lông được chữa trị bằng sự kết hợp 2 phương pháp là Laser CO2 Fractional và công nghệ ánh sáng IPL, tác động trực tiếp sâu vào trong da, triệt tiêu keratin và tế bào chết, cho da mịn màng và tươi trẻ.

The post Tuyệt chiêu trị dày sừng nang lông ở cánh tay appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2mLTUX3

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét